laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chăm sóc da mặt hàng ngày cho các nàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhadnv, 16/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    thuhadnv New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách chăm sóc da mặt hàng ngày với mỗi kiểu da lại cần 1 liệu pháp chăm sóc da khác biệt? Với hai kiểu dưỡng da mặt tại gia cơ bản thích hợp cho từng kiểu da thực hiện cho tất cả mọi người dưới đây sẽ giúp các nàng nhanh chóng có ngay một làn da căng mịn, đánh bay bụi bẩn đeo bám do yếu tố bên ngoài.

    1. Cách chăm sóc da mặt hàng ngày tại gia cho da dầu

    Đặc trưng của da dầu chính là lỗ chân lông giãn rộng, tăng cường bài tiết dịch. Cách cở bản nhất có thể cảm nhận là làn da lúc nào cũng đổ mồ hôi, sờ tay lên mặt có dịch nhờn.

    Chỉ kiểu làn da này nên được vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt là sử dụng nước ấm có trộn thêm 1 ít muối tinh khiết hoặc nước chanh để rửa trôi chất nhờn. Kiên trì sử dụng bí quyết làm căng da mặt này 2 – 3 lần trong ngày để cho hiệu quả như mong muốn.

    Ngoài việc giữ gìn làn da sạch sẽ, bạn cũng cần thường xuyên sử dụng mặt nạ cho kiểu da này. Trong đó: bơ + mật ong là sự phối hợp tuyệt vời để chăm sóc da mịn với làn da dầu.

    Cách thực hiện:
    Cách chăm sóc da mặt hàng ngày từ tự nhiên này thực hiện rất dễ dàng, bạn chỉ chuẩn bị với 1/2 thịt quả bơ chín, mang trộn đều với 2- 3 muỗng mật ong, xoa đều hỗn hợp trên mặt rồi rửa sạch với nước ấm.

    [​IMG]

    2. Cách chăm sóc da mặt hàng ngày hữu quả dành da khô

    Khác với da dầu, da khô là tình trạng làn da thiếu nước, thể hiện dễ thấy bên ngoài là làn da khô ráp. Đây là làn da thông thường có dấu hiệu lão hóa sớm nhất trong số các kiểu da.

    Để dưỡng làn da từ thiên nhiên hay nứt, việc nên làm trước tiên là bạn phải bổ sung đủ nước cho cơ thể. Bên cạnh đó thực hành các cách thức giữ ẩm nữa như thường xuyên rửa mặt, thoa kem dưỡng ẩm. Trong đó, đắp mặt nạ dưỡng ẩm là bí quyết dưỡng làn da hiệu quả được tất cả mọi người sử dụng.

    Hướng dẫn:
    Đối với loại da này, bạn nên chọn nguyên liệu thiên nhiên có nhiều nước như cà chua, dưa leo. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, rồi thái nhỏ cà chua (hoặc lưu leo) đắp phủ lên trên. Giữ trong vòng 15 - 20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.
     
Chủ đề tương tự: Cách chăm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách nhận biết khi quan hệ chạm vào cổ tử cung? 8/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chăm sóc người cao tuổi mà bạn nên biết 27/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chăm sóc người cao tuổi mà bạn nên biết 23/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chăm sóc người cao tuổi mà bạn nên biết 14/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách sử dụng máy ép chậm hiệu quả tại nhà 28/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!