laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chăm sóc răng sứ thẩm mỹ Cercon đúng cách nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi Oho998, 23/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 409

  1. Offline

    Oho998 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CÁCH CHĂM SÓC RĂNG SỨ CERCON ĐÚNG CÁCH NHẤT HIỆN NAY


    Để đảm bảo răng sứ Cercon có thể tồn tại được lâu dài, bệnh nhân cần chú ý đến cách chăm sóc răng sứ Cercon theo đúng cách nhất.
    TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ HALI Răng toàn sứ Cercon được xem là một loại răng sứ thẩm mỹ tốt nhất hiện nay, và tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ Cercon được khá nhiều người quan hiện nay. Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng sứ Cercon chính là cách chăm sóc của bệnh nhân đối với răng sứ. Chính vì vậy, để đảm bảo răng sứ Cercon có thể tồn tại được lâu dài, bệnh nhân cần chú ý đến cách chăm sóc răng sứ Cercon theo đúng trình tự các bước, đúng khoa học nhất.

    [​IMG]
    Vì sao nên chăm sóc răng sứ Cercon đúng cách?
    Đối với những trường hợp bệnh nhân có răng không được thẩm mỹ về mặt hình thức hoặc bị mất răng do một nguyên nhân nào đó thì làm răng sứ thẩm mỹ Cercon chính là một phương pháp tốt nhất để giúp bệnh nhân có thể nâng cao vẻ đẹp của hàm răng một cách tự nhiên nhất.
    Nhưng nhìn chung, bản chất của răng sứ Cercon là một chiếc răng giả, mà răng giả vốn không được bổi đắp và nuôi dưỡng thường xuyên bởi tủy răng, mô răng sứ là do chất liệu nhân tạo bồi lên. Mà những vật liệu nhân tạo thì không có loại nào tránh khỏi quy luật là bị bào mòn và thay đổi về chất.
    Đó là lý do vì sao mà những ai đang sở hữu răng giả nên tiến hành chăm sóc răng thực sự đảm bảo. Hơn nữa, ngay cả răng thật cũng còn cần được chăm sóc thì với răng giả, việc chăm sóc đương nhiên phải kỹ lưỡng hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Cách chăm sóc răng sứ Cercon đúng cách
    Chiếc răng Cercon ban đầu khi mới phục hình thường rất trắng đẹp và có độ trong tự nhiên. Muốn duy trì đước sắc vẻ này của răng cần phải thực hiện chế độ chăm sóc ngay từ khi quy trình làm răng sứ Cercon diễn ra. Bởi khi răng đã bắt đầu có những dấu hiệu xỉn màu thì khả năng khôi phục lại là rất khó, khả năng bị tấn công cũng cao hơn khi còn chắc khỏe như ban đầu.
    [​IMG]

    Bọc răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream, lựa chọn hoàn hảo cho thẩm mỹ răng công nghệ 4.0

    Để có thể chăm sóc răng sứ thẩm mỹ Cercon đúng cách, các bạn cần lưu ý những điều sau đây:
    - Chế độ ăn uống:
    Răng sứ thẩm mỹ cũng bị tấn công, bào mòn bởi thức ăn giống như răng thật. Tránh ăn vặt và tránh các loại thức ăn nhiều đường nhiều tinh bột bởi đây là các dạng thực phẩm dễ bám cặn trên răng và dễ làm vi khuẩn sinh trưởng nhất. Với nước uống có thể dùng ống hút để sử dụng, sẽ giúp cho răng tránh phải tiếp xúc với thành phần màu hoặc chất axit có trong nước uống.
    Ngoài ra, các bạn cũng lưu ý không nên sử dụng răng sứ để cắn, khui những đồ vật hoặc thức ăn quá cứng vì sẽ dễ làm cho răng sứ bị sứt mẻ.
    Nên có chế độ ăn uống phù hợp cho răng sứ
    [​IMG]
    Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream tại Nha Khoa Quố Tế HaLi

    - Vệ sinh răng miệng đảm bảo:
    Chải răng sau khi ăn, dù là bữa chính hay bữa phụ. Sử dụng lực chải phù hợp với bàn chải lông mềm. Nhớ thay bàn chải sau mỗi 3 tháng và rửa sạch bàn chải sau khi dùng. Ngoài việc chải răng, nên sử dụng thêm chỉ nha khoa và nước súc miệng để làm sạch sâu các cặn thức ăn bám ở kẽ răng, cổ răng.
    Thực hiện vệ sinh răng miệng hằng ngày đúng cách
    - Khám răng định kỳ:
    Đối với răng sứ thẩm mỹ, nha khoa phục hình luôn áp dụng chế độ khám và bảo trì định kỳ nên bạn có thể tận dụng chế độ này để kiểm tra răng thường xuyên. Việc bảo trì chiếc răng giả sẽ được theo dõi thường xuyên, kiểm tra độ kênh hở, đường viền lợi… từ đó, bác sĩ sẽ có những kế hoạch khắc phục kịp thời nếu phát hiện răng sứ Cercon có vấn đề.
     
Chủ đề tương tự: Cách chăm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Cách chăm sóc răng niềng 11/2/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha DẤU HIỆU CỦA VIÊM NƯỚU, CÁCH CHỮA TRỊ VÀ CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG TẠI NHÀ 15/3/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Chỉ dẫn cách chăm lo răng sứ bền đẹp 1/1/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Cách chăm sóc răng bọc sứ đúng cách 22/8/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Cách chăm sóc răng miệng sau khi cấy ghép implant 25/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!