laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn đơn hàng đi Nhật dành cho Nữ 2020

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 29/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 148

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lao động nữ chiếm số lượng không nhỏ trong nguồn lao động của nước ta. Lao động nữ tham gia rất đa dạng các ngành nghề với nhiều lĩnh vực như: may mặc, tiêu dùng cho đến y tế thương mại. Không những vậy, tỷ lệ lao động nữ tham gia các các loại đơn hàng đi Nhật hàng năm cũng khá lớn. Vậy các đơn hàng đi Nhật dành cho Nữ có gì khác biệt so với các đơn hàng khác hay không? Lao động nữ nên ưu tiên chọn lựa đơn hàng gì là phù hợp nhất?


    [​IMG]


    1. Nhóm lao động nữ có những đặc điểm gì?

    Về cơ bản từ xưa đến nay, phái nữ nói chung sức lao động không được đánh giá cao bằng lao động nam. Tuy nhiên không vì những hạn chế đó mà lao động nữ bị thua kém, ngược lại bằng nhiều nỗ lực phấn đấu, lao động nữ đang dần khẳng định tầm quan trọng của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Lao động nữ lại có những đức tính đáng quý như cần mẫn, tỉ mỉ và rất khéo léo. Chính vì thế, lao động nữ rất thích hợp cho các đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản yêu cầu những đức tính trên. Hầu hết các lao động nữ ở nông thôn đều chưa được đào tạo về nghề nghiệp hoặc không có việc làm. Chính vì thế, việc tham gia chương trình xuất khẩu lao động sang Nhậtthật sự là một cơ hội rất tốt để những lao động nữ này có được cơ hội mới để tương lai tốt đẹp hơn.


    2. Mức lương của lao động nữ khi xuất khẩu lao động

    Về mức thu nhập của các đơn hàng sẽ không giống nhau. Các đơn hàng phổ thông có mức lương dao động từ 26 - 28 triệu đồng. Bên cạnh đó, thu nhập của người lao động cũng phụ thuộc vào việc người lao động có làm thêm nhiều hay không cũng như đơn hàng có nhiều việc làm thêm hay không. Thông thường đơn hàng 1 năm sẽ có nhiều cơ hội làm thêm hơn là các đơn hàng 3 năm, vì vậy thu nhập trung bình hàng tháng cũng sẽ cao hơn.


    3. Có thể đăng ký chương trình thực tập sinh kỹ năng ở đâu?

    Hiện nay, để tham gia đơn hàng đi Nhật, ngoài việc đáp ứng được tiêu chuẩn đi xuất khẩu Nhật Bản, các lao động nữ có thể đăng ký qua các công ty xuất khẩu lao động hay còn có tên gọi là công ty phái cử. Đây là đơn vị trung gian giữa doanh nghiệp Nhật Bản và người lao động. Đơn vị này sẽ có trách nhiệm tổng hợp các đơn hàng sau đó tuyển chọn ứng viên và sơ tuyển ứng viên.

    Sau khi hoàn thành bước phỏng vấn đơn hàng, công ty phái cử sẽ có trách nhiệm đào tạo tay nghề và tiếng Nhật cho ứng viên để đáp ứng với yêu cầu của phía đối tác Nhật Bản. Hiện nay, công ty XKLĐ uy tín JVNET đang tiếp nhận rất nhiều đơn hàng đi Nhật dành cho Nữ, đây đều là những đơn hàng chất lượng với đãi ngộ tốt, thu nhập ổn định và phù hợp với sức khỏe của lao động nữ.
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua micro không dây phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn Thứ tư lúc 15:34
Quảng Cáo Rao Vặt Máy Lạnh Tủ Đứng Reetech không khí mát một cách nhanh chóng 10/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý cách chọn chum sành ngâm rượu chuẩn bát tràng 2/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hỏi đáp: cách chọn chum sành chuẩn bát tràng 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Chia sẻ cách chọn đèn ngủ gốm sứ làm quà tặng 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!