laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn kem chống nắng xịn

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi The Myth My pham, 14/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    The Myth My pham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những bước quan trọng nhất trong khâu dưỡng da là thoa kem chống nắng. Bởi như mọi người cũng biết, nếu ko làm tốt bước này da sẽ gặp nhiều vấn đề như nám, sạm, lão hóa, thậm chí ung thư da.
    Ngoài việc ý thức thoa kem thì chúng ta cần thoa đúng, thoa đủ và thoa sản phẩm thực sự chất lượng. Nếu thiếu một trong những yếu tố vừa nêu thì cũng coi như là toi công.


    Tuy nhiên, có một vấn đề cực kỳ quan trọng mà không phải ai cũng để ý đó là kem chống nắng của mình có thực sự chất lượng và hiệu quả hay không?

    Một vài tiêu chí của mình khi chọn kem chống nắng để mọi người tham khảo nhé:

    1. Chọn loại broad spectrum có khả năng chống cả tia UVB + UVA với SPF 30-50. Đối với kcn Châu Á như của Nhật thì tìm loại PA++++ (càng nhiều dấu cộng bảo vệ càng cao).

    2. Chọn loại không gây bết dính khó chịu, vì bết dính thì đa số các bạn gái sẽ không muốn dùng, và thường sẽ có xu hướng thoa ít nên sẽ không hiệu quả.

    3. Tìm sản phẩm có ít nhất một trong những thành phần sau để đảm bảo có chức năng bảo vệ tốt: ecamsule, avobenzone, oxybenzone, titanium dioxide, sulisobenzone, or zinc oxide.

    4. Đặc biệt với thời tiết nóng như ở VN thì cần phải chọn loại có khả năng bám tốt trên da, không bị chảy, trôi mất hoặc giảm tác dụng khi gặp khí hậu nóng. Điểm này cực kỳ cần thiết cho những bạn đi xe máy hoặc hoạt động ngoài trời nhiều, bởi nếu kem chống nắng chảy hoặc trôi mất thì sẽ không thể bảo vệ da mình được nữa.

    Nếu bạn đang tự hỏi loại kem chống nắng nào đủ những tiêu chí vừa nêu trên thì đó là SUN PROTECT SPF 30 pa+++ của thương hiệu The Myth. Không chỉ có tác dụng chống nắng bảo vệ da thông thường mà còn được xem như lớp trang điểm tự nhiên, che khuyến điểm, da sáng mịn, không bóng nhờn.



    SUN PROTECT SPF 30 pa+++ được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Angel Beauty đã được bộ y tế kiểm duyệt về chất lượng sản phẩm. Hiện sản phẩm đang được bán rộng rãi trên các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, vatgia. Chỉ cần một click là bạn đã được ship tận tay sản phẩm SUN PROTECT SPF 30 pa+++ mà không phải tốn thêm tiền ship lại còn được giảm giá 10% sản phẩm đến ngày 15/6.

    Túm lại là thoa kem chống nắng rất rất quan trọng, nên nàng nào chưa siêng thoa thì phải mần ngay hôm nay. Không kỹ mai mốt hối hận đó!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!