laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn màn hình led chất lượng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 24/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 201

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mang những tiến bộ trong kỹ thuật màn hình LED, khoảng cách điểm ngày càng nhỏ hơn. Theo sự hợp nhất của lĩnh vực, màn hình LED sở hữu khoảng phương pháp điểm dưới hai,5mm là màn hình LED sở hữu khoảng cách thức ánh sáng. Điều này được hiểu rằng hiện tại, các sản phẩm mang khoảng phương pháp nhỏ nhất đã đạt tới P1, nhưng các sản phẩm P2 - P2.5 đa dạng hơn. 5 vấn đề bạn cần lưu ý khi lựa chọn màn hình led trong quá trình mua hàng.

    một. Vấn đề ko gian

    Ngay cả khoảng phương pháp nhỏ như thông số khoa học P1.5 của những sản phẩm, để đạt được độ phân giải full hd (1920 x 1080), đạt kích thước màn hình 144 inch, đấy là một nhu cầu khá to về ko gian, không chứa tham số chiều rộng cơ sở khoảng 3,2 m 1,8 m, lên và xuống để tậu 1 cái hộp đặt xuống các bức tường của nó không hề là 1 điều dễ dàng, điều đó vẫn ko phải xem xét công việc lắp đặt phổ thông của ông lớn.

    hai. Giá cả

    Do nhu cầu lắp đặt phổ quát đèn LED hạt trên một tổ chức diện tích, đèn LED hiển thị khoảng phương pháp nhỏ càng đề nghị xử lý cao hơn, và để giải quyết các vấn đề như mạch tản nhiệt, cũng muốn chi phí sản phẩm hơn khoảng bí quyết to, năng suất là thấp, giá sản phẩm LED khoảng bí quyết nhỏ hiện nay vẫn còn cao, nhưng có tốc độ phát triển năng suất màn hình LED nhỏ, tiến bộ kỹ thuật, năng suất sẽ được thúc đẩy hơn nữa, sẽ tiếp diễn hạ giá.

    Xem thêm: Cung cấp màn hình led hội trường

    3. Bảo trì

    mặc dù hạt đèn LED có thể sống tới 100.000 giờ, do mật độ cao và độ dày đề nghị của sản phẩm đầu vào thấp nên khó tản nhiệt, dễ bị hỏng cục bộ. Điều này gây cạnh tranh cho việc bảo trì và tôn tạo màn hình ko gian nhỏ sở hữu kích thước lớn hơn. Tuy nhiên, phổ quát sản phẩm đã phá vỡ lẽ vấn đề cạnh tranh này, với thể nhận ra việc bảo trì trước đây.

    4. Hệ số lấp đầy

    FillFactor còn được gọi là tỷ lệ vùng sáng, là tỷ lệ giữa diện tích phát quang của mỗi điểm ảnh mang diện tích bề mặt vật lý của điểm ảnh đó. Màn hình LED được xếp đặt theo các pixel rời rạc và với 1 vùng màu đen riêng biệt giữa các pixel. Khi Quan sát kỹ hơn hình ảnh ko nhất quán và độ sáng ko đồng đều sẽ tạo ra các hạt chuyển động, ví như nguồn sáng bị hạn chế trong vùng pixel nhỏ, có thể gây ra độ sáng 1 pixel gấp vài lần độ sáng toàn màn hình và thậm chí hơn mười lần, nguy hiểm hơn cảm giác hà khắc. Tiêu chuẩn “TCO” 99 trong ngành công nghiệp màn hình phẳng dự định sẽ không dưới 50% và có toàn bộ đèn led trên thị phần không đạt được tiêu chí này.

    Màn hình LED với khoảng phương pháp như nhau thì hệ số lấp đầy nhỏ hơn hệ số lấp đầy suy hao lớn hơn nên cần nâng cao khoảng cách thức chụp. Giả dụ băng thông bộ lọc thông thấp của hệ thống là 4 MHZ, đặc tính suy hao tần số cao 12 db / quãng tám, vì vậy, hệ số lấp đầy của khoảng bí quyết chụp 25% là hơn 50% hệ số lấp đầy của suy hao 1,15 db, chụp không cần nâng cao thêm khoảng 10%. Nâng cao hệ số lấp đầy, giúp hiển thị góc nhìn rộng hơn, hiệu ứng melange tuyệt vời hơn, khắc phục vấn đề điểm ảnh bị chói, đồng thời nâng độ sáng toàn màn hình lên mức phù hợp tạo điều kiện để mang hiệu ứng rẻ hơn.

    5. Điều chỉnh nhiệt độ màu

    Nhiệt độ màu là nhiệt độ được xác định bởi hình dáng của quang đãng phổ phát xạ của bộ phát và sự phù hợp nhất của vật đen. Lúc studio sử dụng màn hình hiển thị LED khiến cho nền, nhiệt độ màu của nó phải thích hợp mang nhiệt độ màu ánh sáng của studio để có được sự tái hiện màu xác thực trong thời kỳ chụp. Những studio chiếu sáng theo buộc phải của chương trình, đôi khi dùng nhiệt độ màu tốt 3200 k của đèn và lồng đèn, thỉnh thoảng dùng nhiệt độ màu cao 5600 k của đèn và đèn lồng, màn hình LED, cần phải điều chỉnh nhiệt độ màu tương ứng để thu được kết quả như ý.

    Nếu bạn đang bối rối không biết sẽ lựa chọn sản phẩm như thế nào. Vậy bạn hãy lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp màn hình led uy tín. Họ sẽ thay bạn giải quyết các vấn đề bạn đang gặp phải.
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách Chọn Hoa Khai Trương Cho Người Tuổi Dần 2022 10/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách để doanh nghiệp lựa chọn phần mềm Erp phù hợp 27/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách chọn thông số kỹ thuật màn hình 15/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu cách chọn điểm ảnh màn hình 9/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách chọn màn hình LED hiển thị 16/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!