laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa YSL Nam đơn giản tại nhà tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 17/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 135

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    1. Bài tập Plank: Nam giới luyện tập duỗi thẳng người, tay chống trên mặt đất cho vuông góc với vai, siết chặt các cơ bụng, hông, đùi và nhón chân; tập khoảng 10 lượt cho một lần tập, duy trì tư thế ít nhất 20 giây/lần. Bài tập này giúp nâng cao thể lực và sức bền cho đàn ông.
    2. Bài tập Kegel: Nín thở để xác định vùng cơ mu cụt, tập siết chặt cơ mông, bụng, đùi từ 10 -15 lần, mỗi lần 5 giây. Do cơ mu cụt tác động trực tiếp lên hệ niệu sinh dục nên cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc này giúp cho “cậu bé” khỏe khoắn hơn, sẵn sàng “lên đỉnh” đúng lúc. Bài tập Kegel là một trong những cách chữa không cần thuốc hiệu quả, được cánh mày râu áp dụng rất nhiều.
    3. Vật lý trị liệu: Sử dụng phương pháp bấm huyệt, massage để luyện tập dương vật “cứng cáp” hơn, tuần hoàn máu tại cơ quan sinh dục được thuận lợi. Ngoài ra, nam giới có thể tham khảo thêm cách trị liệu sinh lý yếu bằng nhiệt vật lý trị liệu, cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc với quang vật lý trị liệu, sóng ngắn, sóng viba, thiết bị chân không,…để kích thích dây thần kinh điều khiển chức năng sinh lý, tăng cường khả năng ham muốn trong “chuyện ấy”.
    4. Thuốc kích dục nữ cũng là một phương pháp giúp các anh tăng cường khả năng kích thích, lý do bởi khi chị em dùng thuốc sẽ tự tin bốc đồng, thèm muốn quan hệ cao mà sinh mưu kế khiến các anh phải quan hệ.
    5. Chơi các môn thể thao: Tham gia chơi các môn vận động chi dưới như đá bóng, bóng rổ, chạy bộ, đá cầu,…sẽ giúp các cơ co dãn, tăng sức bền của dây chằng, dây thần kinh tác động tới dương vật. Đảm bảo luyện tập đều đặn là cách cải thiện sự dẻo dai của sức khỏe và “cuộc yêu” nói chung. Đây ắt hẳn là một trong những cách chữa mà cánh đàn ông hầu hết ai cũng muốn tập luyện.
    6. Cách chữa yếu sinh lý Nam không cần thuốc với liệu pháp tâm lý: Hạn chế suy nghĩ lo lắng, buồn phiền, lo âu, mất tự tin khi quan hệ tình dục. Nam giới cần tạo được thời gian nghỉ ngơi hợp lý, giảm stress, lắng nghe sự chia sẻ và động viên từ “bạn đời” hoặc “bạn tình” của mình để có sự thoải mái trong quá trình yêu.
    Nguồn: https://thuockichducnuhn.com/ban-da-biet-su-dung-thuoc-kich-duc-nu-nhu-the-nao-la-dung-cach/
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý cách chọn chum sành ngâm rượu chuẩn bát tràng 2/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hỏi đáp: cách chọn chum sành chuẩn bát tràng 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chữa viêm phụ khoa cho bà bầu tại nhà 21/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Nấu Canh Chua Cá Diêu Hồng Chuẩn Vị Miền Tây 4/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ngứa khắp người khi bị nóng chữa bằng cách nào? 16/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!