Diễn đàn làm Đẹp “Tạo được niềm tin với khách hàng” là một trong những điều quan trọng, quyết định đến thành công của một giao dịch trong lĩnh vực bất động sản. Xem thêm về dự án https://realtop1.com/du-an/du-an-biet-thu-lancaster-eden-quan-2/ Thời gian qua, liên tiếp sự việc “lừa đảo”, làm ăn chụp giựt của một số công ty, cá nhân môi giới khiến khách hàng, nhà đầu tư lo lắng, tác động tiêu cực đến hình ảnh chung của nghề này. Làm gì để ghi điểm và tạo được niềm tin cho khách hàng về sản phẩm là điều không hề dễ dàng. Vậy “bí quyết” nào để cưa đổ khách hàng trong lần đầu tư vấn? Giữa muôn vàn lời chào mời, thông tin từ người mua giới bất động sản, anh M, đang làm việc tại quận 4 muốn mua nhà ở quận 9 chia sẻ: “Gặp 3, 4 người môi giới rồi mà tôi vẫn chưa tìm được nhà. Vì không biết sự thật có đúng như lời họ nói hay không?” Vì tâm lý lo lắng nên nhiều khách hàng cảm thấy e dè khi tiếp xúc với người môi giới. Bởi vậy, trong lần đầu gặp mặt, người môi giới phải tạo cho khách hàng ấn tượng, vận dụng nhiều kỹ năng linh hoạt. Với môi giới bất động sản, vẻ ngoài chỉn chu là một yếu tố quan trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên. Việc ăn mặc lịch thiệp để thể hiện sự tôn trọng với khách hàng, thứ hai sẽ tăng độ tin tưởng, tạo thiện cảm và bản thân cũng sẽ tự tin hơn. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng là bạn cần tư vấn, lắng nghe khách hàng bằng cái “tâm” của mình. Ở bất cứ ngành nghề nào thì chất lượng sản phẩm là điều kiện đầu tiên thu hút được khách hàng. Dù cho môi giới có sử dụng nhiều bí kíp này nọ nhưng quan trọng nhất vẫn là sản phẩm có phù hợp với khách hàng.