laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách điểm trang đi chơi đêm Noel 2017

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi bibiyeu, 18/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 604

  1. Offline

    bibiyeu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giáng Sinh chính là sự kiện được Cả nhà trẻ trông chờ nhất trong dịp cuối năm. Ngoài việc trang hoàng Noel, chuẩn bị quà tặng, áo quần xuống phố đi chơi đêm Noel thì dự kiến điểm trang thế nào đêm Noel để bản thân trở thành xinh đẹp, nổi trội cũng là tâm lý của phổ thông cô gái. Bạn dự kiến sẽ trang điểm cho sự kiện này thế nào chưa? Mang thể click vào đây để Tini Bridal giúp bạn xuất sắc trong đêm event này nhé! Còn bạn nào muốn tự tay makeup, cộng tham khảo bài viết này nha.

    Makeup nổi trội sở hữu gam màu đỏ, mắt sáng nhấp nhánh hay sắc cam ngọt ngào là 3 thiên hướng điểm trang đi chơi đêm Noel năm 2017.

    Sau đây mình sẽ hướng dẫn Cả nhà cách thức điểm trang Noel theo xu thế thứ nhất: gam đỏ chủ đạo. Các khuynh hướng makeup còn lại Cả nhà mang thể click vào đây để tham khảo thêm nhé!

    Cách thức trang điểm đi chơi Noel 2017 theo thiên hướng nổi bật, quyến rũ
    Bước 1: Đánh lớp lót[​IMG]
    sử dụng một chút kem lót trước lúc điểm trang để giúp phân phối độ ẩm cho làn da ngày đông. Tuyệt đối đừng bỏ qua bước này ví như không muốn sau lúc makeup bị mốc nhé. Bởi mùa đông da của chúng ta rất hay bị khô, nẻ, dễ bong tróc.

    Bước 2: Đánh nền[​IMG]
    Cho một tẹo kem nền ra mu bàn tay. Tán đều kem lên khắp khuôn mặt. Chỉ cần dùng 1 lượng kem nền thật mỏng thôi để lớp nền được mịn màng mà vẫn đảm bảo trùng hợp.

    Bước 3: Kẻ lông mày[​IMG]
    dùng chì hoặc phấn tô đậm thêm trục đường chân mày để nó nhìn sắc nét hơn nha.

    Bước 4: Đánh mắt[​IMG]
    Để thích hợp khi Anh chị em xuống phố đêm Giáng Sinh, với thể chọn đánh mắt khói hoặc mắt nhũ. Với Anh chị trẻ với thể dùng mắt nhũ để đôi mắt sáng nhấp nhánh nhé.

    Bước 5: Tô son môi[​IMG]
    Bôi kem dưỡng môi trước lúc tô son đỏ lên môi nhé. Bạn sở hữu thể tuyển lựa bí quyết tô kín môi hoặc đánh son lòng môi đều rất đẹp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!