laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách dụ trẻ vận động nhiều hơn, không dán mắt vào máy tính cả ngày

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 12/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 298

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Do ngành công nghệ đang phát triển mạnh mẽ, trẻ có xu hướng dán mắt vào máy tính và các thiết biệt điện tử thông minh nhiều hơn hoạt động ngoài trời. Làm sao để dụ trẻ từ bỏ thói quen ngồi lỳ trước ti vi hay máy tính để tham gia vui chơi chạy, nhảy… với mục tiêu trở thành những đứa trẻ khỏe mạnh, thông minh, thành công và hạnh phúc?

    Đọc thêm: làm bằng đại học giá rẻ
    Giáo dục
    Hiện chúng ta phải đối mặt với thách thức gia tăng của bệnh béo phì ở trẻ em. Ở Mỹ, trên thực tế, tỷ lệ trẻ em và thanh thiếu niên bị ảnh hưởng bởi béo phì đã tăng gần gấp 3 kể từ những năm 1970. Do văn hóa thực phẩm tiện lợi đang bùng nổ và sự phát triển của công nghệ đã góp phần vào lối sống ít vận động và mất cân bằng năng lượng.
    [​IMG]
    Mặc dù thực tế là di truyền có thể đóng một vai trò trong trọng lượng và tỷ lệ cơ thể, tuy nhiên có 2 yếu tố nguy cơ béo phì đáng kể và có thể thay đổi mà cha mẹ có thể ảnh hưởng đến trẻ: chế độ ăn uống và hoạt động thể chất .
    Dưới đây là những lời khuyên để khuyến khích hoạt động thể chất ở trẻ:
    Cùng tham gia các hoạt động với trẻ
    Đọc thêm: xem thêm
    [​IMG]
    Trẻ em thường cực kỳ thích được chơi cùng cha mẹ, dù bận rộn hãy bớt chút thời gian chơi cùng trẻ đơn giản như cùng chạy quanh vườn, thả diều, đu quay, đánh cầu lông, dạy con đi xe đạp… điều quan trọng là bạn dành thời gian cho họ.
    Nếu có thể, vào những ngày nghỉ bạn ném bóng xung quanh sân với bé, chơi với các đồ thủ công ngoài trời, hoặc đi xe đạp…tất cả những điều này không chỉ thúc đẩy trẻ tập thể dục, mà bạn đã và đang cung cấp một ví dụ tích cực cho bé.
    Hãy là tấm gương
    [​IMG]
    Nếu bạn thường xuyên ăn nhiều thực phẩm ăn liền mỗi ngày, ít tập thể dục và không chú ý đến vòng eo của mình, rất có thể bé nhà bạn sẽ phát triển các thói quen tiêu cực và coi việc thiếu hoạt động là chính đáng, vì chính bạn đã là một ví dụ lớn.
    Trẻ em thích được khen ngợi và đó là một cách tuyệt vời để khuyến khích chúng ra ngoài, chơi và tập thể dục. Thậm chí chỉ 15 phút với 1 tấm bạt lò xo thực sự có thể là một bài tập thể dục tự nhiên tuyệt vời cho trẻ, và họ sẽ làm điều đó một cách tự nguyện bởi vì nó rất thú vị và được bạn trầm trồ ca ngợi
     
Chủ đề tương tự: Cách dụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cách làm cà phê bọt biển bằng phin không cần dùng máy 20/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Vừa quan hệ 1 phút đã bị xuất tinh sớm nên sử dụng ngay cách này 14/1/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Bị xuất tinh sớm nên áp dụng ngay 4 cách sau là khỏi! 20/11/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mẹ có biết 2 cách dự đoán giới tính thai nhi chính xác nhất không? 25/3/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cách lựa chọn đồ chơi giáo dục cho con 5/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!