laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách giữ lớp trang điểm lâu trôi như thế nào?

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi minh98, 30/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 548

  1. Offline

    minh98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để giữ cho lớp trang điểm lâu trôi, việc làm đầu tiên của bạn là phải biết cách trang điểm lâu trôi, sau đó dùng thêm sản phẩm xịt giữ lớp trang điểm chuyên dụng. Hãy cùng thực hiện lần lượt với BOSHOP nhé.

    Làm sạch da mặt
    Một làn da sạch sẽ giúp cho việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời giúp cho lớp mỹ phẩm được bám dính tốt, giúp da hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu khi trang điểm.

    [​IMG]
    Làm sạch da mặt giúp cho việc trang điểm dễ dàng hơn

    Thoa kem dưỡng ẩm
    Thoa kem dưỡng ẩm là một trong những bước không thể thiếu. Công dụng của kem dưỡng ẩm chính là giữ ẩm cho da, cung cấp nước và cân bằng độ ẩm cho da. Điều này sẽ không làm da bị khô, bong tróc, lớp phấn khi trang điểm cũng được giữ lại lâu hơn.

    [​IMG]
    Thoa kem dưỡng ẩm là một bước không thể thiếu trong trang điểm

    Đồng thời đối với những bạn nào có là da dầu nhờn thì kem dưỡng ẩm còn có khả năng kiểm soát dầu thừa trên da tốt hạn chế tình trạng lớp trang điểm bị “lấm lem".

    Dùng kem lót
    Kem lót là một trong những sản phẩm bạn không thể bỏ qua, sử dụng kem lót khi trang điểm chính là cách giữ lớp trang điểm lâu trôi.

    [​IMG]
    Kem lót giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn

    Trong kem lót không chứa các thành phần gây bóng nhờn nhưng lại giúp dưỡng ẩm tạo nên lớp màng bảo vệ tuyệt vời giúp khoá chặt lớp trang điểm, không làm trôi phấn khi da ra mồ hôi hay tiếp xúc với thời tiết nóng.

    Để tiện lợi hơn bạn có thể dùng kem lót dạng xịt Smashbox Photo Finish Primer Water. Sản phẩm này được đánh giá có thể dùng làm xịt khoáng và xịt khóa makeup đều rất tiện lợi. Đồng thời thành phẩm của sản phẩm này không chứa silicone, cồn và dầu nên rất an toàn cho da. Công dụng chính đó là giúp dưỡng ẩm, làm mềm da khi trang điểm và giữ lớp makeup lâu trôi.

    Kem nền
    Nếu bạn muốn làm tăng “tuổi thọ" của lớp makeup thì hãy lựa chọn một dòng kem nền phù hợp với da. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên chọn loại kem nền với kết cấu dạng lỏng hoặc phun sương. Hai loại sản phẩm này không chỉ giúp bạn có một lớp trang điểm đẹp mà còn không làm “bay màu” của bước trang điểm tiếp theo.

    [​IMG]
    Giúp bạn trang điểm đẹp hơn và lớp trang điểm của bạn lâu trôi hơn

    Kem che khuyết điểm
    Cách giữ lớp trang điểm lâu trôi tiếp theo đó là bạn cần biết cách dùng kem che khuyết điểm phù hợp. Không bất cứ lúc nào cũng dùng kem che khuyết điểm khi trang điểm.

    [​IMG]
    Kem che khuyết điểm sẽ giúp bạn che đi các nốt mụn

    Đối với những bạn có làn da hoàn hảo, thì có thể hạn chế, hoặc bạn có thể dùng bút che khuyết điểm để chấm vào những vùng nào có khuyết điểm, nốt mụn là được. Vì nếu quá lạm dụng sản phẩm này có thể ảnh hưởng đến lớp makeup hoặc làm lớp makeup nhanh trôi hơn.

    Làm ẩm cọ đánh mắt
    Để giúp cho màu mắt lâu trôi ban có thể làm ẩm cọ đánh mắt. Cách làm này sẽ giúp phấn không bị trôi, và tăng độ bám dính tốt, dễ đánh lên mắt hơn.

    Giữ màu son lâu trôi
    Thay vì bạn phải thường xuyên dặm lại son môi sau vài tiếng hay sau khi ăn uống thì hãy thử áp dụng các mẹo giữ màu son lâu trôi thử nhé.

    [​IMG]
    Dặm lại son môi sau vài tiếng hay sau khi ăn uống nhé.

    - Bạn có thể dùng son lì loại tốt nhất

    - Nhớ thoa son dưỡng ẩm trước khi đánh son

    - Đánh nhiều lớp son. Mỗi lớp nên đánh mỏng nhẹ, sau 15 phút lại thoa lại, cứ làm lần lượt như thế cho khi bạn thấy lớp son đã đủ đẹp.

    - Tuyệt đối khi đánh phấn phủ, bạn không nên đánh lên môi. Phấn phủ không chỉ dễ làm môi khô mà còn khiến son lên màu không chuẩn.
     
Chủ đề tương tự: Cách giữ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trang Điểm Cách để giúp chị em phụ nữ trông đẹp hơn. 16/10/17
Trang Điểm Bỏ túi 7 cách che hình xăm nhanh 29/5/23
Trang Điểm Quy trình ủ tê chân mày đúng cách trước phun xăm 9/12/22
Trang Điểm Nước tẩy trang phù hợp và đúng cách cho da dầu 10/11/22
Trang Điểm Hướng dẫn cách vẽ lông mày ngang đẹp, tự nhiên 8/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!