laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm căng da mặt tự nhiên nhờ mặt nạ chuối mật ong

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 18/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi da bạn bước qua độ tuổi 25, các nếp nhăn có thể bắt đầu xuất hiện vậy thì hãy thực hiện nay cách làm căng da mặt tự nhiên bằng mặt nạ chuối mật ong để làm chậm quá trình của những nếp nhăn không mong muốn.

    Trong lĩnh vực chăm sóc da, quả chuối được biết đến rộng rãi với tư cách là một loại dưỡng chất tự nhiên tuyệt vời, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một làn da căng mịn tự nhiên cùng rạng rỡ mà không cần sử dụng tới các biện pháp dao kéo gây đau đớn. Không chỉ rẻ mà còn vô cùng an toàn phải không nào.

    Nếu làn da bạn đang có dấu hiệu lão hóa sớm thì chuối với mật ong sẽ là sự kết hợp tuyệt vời mang đến sức sống cho làn da.

    [​IMG]

    Hãy tự mình kiểm nghiệm tính hiệu quả của cách làm căng da mặt tự nhiên này nhé

    Chính các thành phần vitamin và khoáng chất có trong chuối vô cùng hữu ích cho mọi loại da từ da khô, da bị lão hóa cho tới làn da bị nhiều mụn. Các loại mặt nạ từ chuối mang lại cảm giác săn chắc cho làn da, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn khiến nó trở nên căng mịn rạng rỡ hơn.

    Mật ong thì có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm tuyệt vời đồng thời giúp làm mềm mịn da và chống oxy hóa, giảm nếp nhăn. Bên cạnh đó, mật ong cũng có khả năng phục hồi làn da bị rám nắng và giúp hình thanh các tế bào da mới.

    Hướng dẫn tự chế mặt nạ chuối mật ong
    [​IMG]

    Mặt nạ chuối và mật ong sẽ giúp bạn giữ gìn vẻ căng mịn giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn

    Thành phần

    ½ quả chuối chín

    2 muỗng cà phê mật ong

    Hướng dẫn:

    Chuối nghiền nhuyễn rồi trộn với mật ong cho tới khi bạn có được một hỗn hợp mặt nạ thật mềm, mịn không bị vón cục. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng bôi hỗn hợp lên mặt.

    [​IMG]

    Thoa đều hỗn hợp sệt lỏng này lên da

    Sau đó bạn rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt hoặc nước ấm để lấy sạch bụi bẩn và dầu thừa trên da. Thấm khô da bằng khăn bông mềm. Tiếp theo, hãy dùng ngón tay sạch bôi hỗn hợp chuối và mật ong lên da và đợi từ 10-15 phút. Cuối cùng, hãy sửa mặt thật sạch với nước ấm và thấm khô với khăn sạch. Bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn và sáng khỏe bất ngờ.

    Ngoài cách làm căng da mặt tự nhiên ở trên bạn có thể làm căng da mặt không cần phẫu thuật bằng công nghệ hiện đại Ultherapy chỉ với 1 lần duy nhất giúp Trẻ hóa da hiệu quả. Sau 3 tháng cơ mặt sẽ nâng rõ rệt, không còn hiện tượng chảy xệ, lỗ chân lông được thu nhỏ. Liên hệ 19001299 để được tư vấn thêm.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm ngực to chỉ với bột sắn dây 6/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Sau Sinh Cho Mẹ Bỉm Sữa 17/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 5 cách làm đẹp da mặt “ngon – bổ – rẻ” tại nhà 17/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm món chè đậu đỏ bánh lọt ngon không tưởng 8/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 cách giúp làm nhỏ lỗ chân lông hiệu quả 21/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!