laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi dolan, 15/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    dolan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Mỡ thừa ở vùng bụng khiến cho chị em phái đẹp thiếu tự tin về vóc dáng của mình. Làm sao để giảm được mỡ bụng nhanh an toàn là một bài toán khó đau đầu với chị em chúng mình. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số phương pháp làm giảm mỡ bụng ngay tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm. Mà hiệu quả cao an toàn cho sức khỏe không tốn quá nhiều chi phí như ở sapa.

    Cách giảm cân mỡ bụng bằng muối hột

    • Muối hột nếu dùng đúng cách sẽ có tác dụng đào thải lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Bạn sẽ cảm nhận được vòng eo của mình thon gọn chỉ sau 2-4 tuần. Đây là một trong những phương pháp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn phương pháp này để giảm mỡ ở vùng bụng.
    [​IMG]

    • Cách làm:
    Bạn hãy rang muối hột lên và cho vào trong túi vải rồi chườm quanh vùng bụng cho đến khi muối trong túi vải hết nóng. Bạn hãy thực hiện trong vòng 5 – 10 phút mỗi ngày. Sau một thời gian, lượng mỡ ở bụng sẽ giảm một cách nhanh chóng, hiệu quả rõ rệt.

    Cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng gừng

    • Trong gừng tươi có chứa thành phần gingerol và shogaol thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo trong cơ thể và ức chế chất béo tái phát nên hoàn toàn có thể sử dụng như một phương pháp giảm mỡ bụng.
    • Ngoài ra bạn lên lưu ý gừng có tính nóng nên nếu bạn dùng quá nhiều có thể gây ra bỏng rát.
    Hãy áp dụng 2 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng gừng dưới đây. Sẽ giúp bạn có được vòng eo thon thả mà an toàn cho sức khỏe.

    [​IMG]

    – Cách 1: Rửa sạch gừng, ghiền mịn gừng nguyên vỏ. Rang nóng gừng và muối theo tỉ lệ 1:1. Dùng hỗn hợp trên để chườm lên bụng và nhẹ nhàng massage vùng bụng và cả mé bụng.

    – Cách 2:Tương tự, nghiền mịn 1 kg gừng tươi còn nguyên vỏ. Tuy nhiên, lần này bạn hãy kết hợp chúng với rượu. Ngâm 1kg gừng giã nhỏ với khoảng 800ml rượu trong thời gian khoảng 2 -3 tháng. Sau đó sử dụng rượu gừng đã ngâm để massage vùng bụng hàng ngày. Đây là phương pháp được nhiều người sử dụng cho cả việc giảm mỡ đùi bằng cách massage tương tự.

    Giảm mỡ bụng tại nhà bằng chanh tươi

    • Chanh là một loại thực phẩm để giải khát mà nó còn có tác dụng làm giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần tại nhà hiệu quả nhất. Chỉ cần áp dụng theo hướng dẫn dưới đây. Mình tin trong 1 tuần, bạn có thể thấy được sự khác biệt ở số đo vòng 2 của mình.
    [​IMG]

    Cách 1: Cắt chanh thành những lát tròn mỏng, sau đó chỉ cần đắp lên vùng bụng khoảng 2 lần/ngày, thư giãn khoảng 30 phút trước khi lau sạch bằng nước ấm. Chanh không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng mà vùng da bụng của bạn sẽ sáng rõ trông thấy.

    Cách 2: Vắt 5 quả chanh, dùng nước cốt chanh thu được massage đều theo hướng vòng tròn của chiều kim đồng hồ và ngược lại ở vùng bụng và cả mé bụng. Thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần để mang đến hiệu quả tốt nhất.

    Cách 3: Bạn có thể kết hợp chanh với mật ong thành thức uống bổ dưỡng hoặc nước cốt chanh với chút muối và đường cũng hiệu quả không kém.

    Trên đây là 3 nguyên liệu thông dụng và có sẵn tại nhà mà các chị em phái đẹp hay sử dụng để giảm mỡ bụng, an toàn và rất hiệu quả. Mang lại cho bạn một vòng 2 thon thả. Để tăng hiệu quả, bên cạnh việc thực hiện các cách giảm mỡ bụng ở trên, bạn nên duy trì một chế độ sinh hoạt lành mạnh, ngủ đủ giấc và đặc biệt là giữ tinh thần thoải mái. Chúc bạn thực hiện thành công cách giảm mỡ bụng mà nguyên liệu tự nhiên có sẵn tại nhà.



     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!