laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm mặt thon gọn - Mẹo vặt tại nhà

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi giacatluong007, 14/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    giacatluong007 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn muốn sở hữu khuôn mặt V-Line thời thượng mà không cần can thiệp các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn thì hãy tham khảo ngay 4 cách làm thon gọn mặt đơn giản mà hiệu quả dưới đây nhé!

    Khuôn mặt thon gọn V-Line từ lâu đã được xem là tiêu chuẩn cho vẻ đẹp hiện đại. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng may mắn sở hữu được tiêu chuẩn đó. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới khuôn mặt kém gọn gàng, thanh tú như: cấu trúc xương hàm bẩm sinh, thừa cân, do các thói quen ngủ hay ăn uống không tốt,…

    Nếu bạn muốn sở hữu khuôn mặt V-Line thời thượng mà không cần can thiệp các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn thì hãy tham khảo ngay 5 cách làm thon gọn mặt đơn giản mà hiệu quả dưới đây nhé

    1. Làm thon gọn mặt bằng cách tập Yoga Face

    Ít ai biết rằng ngoài khả năng tăng cường sức khỏe, săn chắc body thì bộ môn Yoga còn có khả năng làm thon gọn mặt với loạt động tác thuộc bài Yoga Face.

    >>>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không?

    [​IMG]

    Tập Yoga Face là cách làm thon gọn mặt hoàn toàn tự nhiên thông qua việc duy trì các bài tập đơn giản như Phồng má, Thè lưỡi, nhìn lên trần nhà, Làm chữ O,… Chỉ cần siết chặt các cơ mặt của bạn sẽ cải thiện được sự lưu thông máu, kết quả là bạn có một làn da sáng và khỏe mạnh. Yoga mặt giúp làm cho xương hàm của bạn nổi rõ hơn và giảm lượng mỡ dư thừa trên mặt bạn.

    2. Massagge làm thon gọn mặt bằng thanh lăn

    Thay vì chỉ massage bằng tay thì nhiều chị em đã sử dụng thanh lăn massage lạnh để tăng cường hiệu quả. Thiết bị này có thiết kế phần đầu lăn chứa nước và gel có khả năng làm lạnh nhanh.

    [​IMG]

    Tác động lạnh từ thanh lăn sẽ giúp tăng tuần hoàn máu, thu nhỏ lỗ chân lông, khiến da săn chắc và làm thon gọn mặt.

    3. Làm thon gọn mặt bằng bài tập nói “X-O”

    bài tập này rất đơn giản, bạn chỉ cần phát âm hai chứ cái X và O ít nhất 15 lần, sau đó nghỉ giải lao ít phút và lặp lại bài tập khoảng 3 lần. bài tập này sẽ củng cố quai hàm bạn và đốt cháy một lượng lớn chất béo ở khu vực hai bên má giúp khuôn mặt thon gọn hơn.

    4. Làm thon gọn mặt bằng miếng mặt nạ V-Line

    Sử dụng mặt nạ định hình cằm V-Line là cách làm thon gọn mặt được nhiều chị em yêu thích vì đơn giản và hiệu quả. Mặt nạ này giống như chiếc khẩu trang cỡ nhỏ, sẽ ôm chặt phần cằm đến mang tai, tạo lực ép chặt giúp làn da ở phần cằm trở nên săn chắc, gương mặt cũng vì thế mà thêm thon gọn, thanh thoát.

    >>>>> XEM THÊM: bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không?

    [​IMG]

    Trên đây là 4 cách làm thon gọn mặt đơn giản mà các chị em có thể tham khảo để thực hiện ngay tại nhà. Các phương pháp này có ưu điểm là dễ làm, tiết kiệm chi phí nhưng đòi hỏi thời gian, sự kiên trì và thực hiện đúng kỹ thuật mới hi vọng có chuyển biến.

    Với các chị em bận rộn và mong muốn làm thon gọn mặt hiệu quả hơn thì có thể tham khảo thêm liệu trình Golki làm nhỏ mặt tại chúng tôi. Sử dụng liệu pháp Golki truyền thống có lịch sử 40 năm tại Hàn Quốc, chỉ tác động bằng tay, không dao kéo, không xâm lấn, an toàn tuyệt đối.
     
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách vệ sinh, đánh bóng và làm mới hồ Acrylic 16/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bánh Trung Thu Dẻo - Món Quà Truyền Thống Và Cách Làm Tại Nhà 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm sữa hạt bằng máy thơm ngon, bổ dưỡng tại nhà 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm bánh mì bơ tỏi giòn thơm nức mũi 6/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm nước lau bếp sử dụng hàng ngày 8/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!