laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm những quà sinh nhật handmade ý nghĩa

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ngan76a, 25/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 229

  1. Offline

    ngan76a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vài ngày nữa là sinh nhật người thương nhưng bạn vẫn chưa biết tặng gì. Mặc dù quà tặng trên thị trường hiện nay khá đa dạng, nhưng cũng không dễ để chọn một món quà đầy ý nghĩa mà thể hiện sự chân thành. Dưới đây là cách làm quà sinh nhật handmade đơn giản bạn có thể tham khảo.
    Cách làm những quà sinh nhật handmade ý nghĩa
    Việc chọn quà tặng tuy đơn giản mà lại khó. Để chọn được món quà sinh nhật vừa đẹp và ý nghĩa thì đòi hỏi bạn phải là con người rất tinh tế. Nhưng không phải ai cũng có đủ sự tinh tế đó chính vì vậy nếu bạn chưa biết tặng gì thì những món quà sinh nhật handmade là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

    1. Cách làm thiệp quà sinh nhật handmade đơn giản
    Nguyên liệu chuẩn bị gồm thiệp giấy cứng nhiều màu, kéo, keo dán, dây trang trí, thước, bút chì, dao nhọn, kim chỉ.


    Bước 1: Trải tấm giấy lớn ra rồi dùng thước đo kích thước thiệp mà bạn muốn. Sau đó lấy bút chì vẽ hình chữ nhật lớn, bé, hình trái tim. Với khung hình chữ nhật lớn thì cắt rộng để gấp làm đôi, bên mặt ngoài trang trí, bên trong ghi thông điệp.

    Bước 2: Lấy kéo cắt các hình thù đã vẽ ra tùy theo thẩm mỹ của bạn về kích thước, màu sắc. Khâu viền của phần khung các hình bạn vừa cắt ra để đảm bảo sự chắc chắn và đẹp mắt.

    [​IMG]
    Cách làm những quà sinh nhật handmade ý nghĩa
    Bước 3: Lấy bút chì viết dòng chữ “Happy Birthday” lên tấm giấy lớn để cắt lấy chữ dán lên tấm thiệp. Lưu ý bạn nên viết nét chữ to để dễ dàng khắc và nhìn thấy rõ ý nghĩa của câu chúc.

    Bước 4: Cho tấm giấy hình chữ nhật xuống dưới cùng, đặt tấm giấy chữ nhật nhỏ hơn lên góc phải dán lại. Đặt miếng giấy cắt hình trái tim cạnh nhau sao cho thật phù hợp. Bỏ dây trang trí ở phía đế mũi dưới trái tim như phần thần, uốn lượn.

    Bước 5: Lấy keo dán cố định lại các hình thù đã đặt trên tấm giấy chữ nhật lớn đó. Đặt dòng chữ “Happy Birthday” xuống ngay dưới, căn chỉnh giữa khổ giấy rồi dán lại. Về màu sắc, nếu tặng bạn nữ thì chọn màu hồng, vàng, trắng, xanh nữ tính, nhẹ nhàng. Tặng bạn nam thì chọn xanh da trời, trắng, đen, xám, nâu thể hiện sự mạnh mẽ.

    2. Dreamcatcher
    Một chiếc dreamcatcher dễ thương sẽ là món quà sinh nhật handmade đơn giản ý nghĩa chúc người ấy ngủ ngon và mơ thật đẹp. Chúng ta cùng theo dõi cách làm sản phẩm này.

    Nguyên liệu chuẩn bị gồm vòng kẽm, kéo, keo, dây cói, lông vũ, hạt cườm, dây lưới. Sau đây là hướng dẫn cụ thể cách làm

    Bước 1: Bạn cố định sợi dây vào chiếc vòng kẽm thắt nút chắc chắn rồi cuốn quanh đều tay. Cuốn tới nút mối thì để lại sợi dây dài khoảng 2cm tạo cái móc trên dreamcatcher.

    [​IMG]
    Cách làm những quà sinh nhật handmade ý nghĩa
    Bước 2: Làm lưới đan theo hình mạng nhện, có cách điệu chút ít. Bạn đan vào phần bên trong của chiếc vòng và cố định chặt không để dây bị tuột. Ở phần dây đan bên dưới thì bạn để lồi ra đoạn dài để xâu hạt cườm vào. Một đốt chỉ xâu 2 hạt cườm rồi buộc thêm 2 cái lông vũ.

    Bước 3: Bạn có thể tạo thành 4 dây xâu hạt cườm và lông vũ lớn rồi từ đó tách ra các nhánh nhỏ. Tùy theo sở thích mà bạn lựa chọn màu sắc các chi tiết nhỏ như màu trắng, xanh, đỏ, vàng, hồng, tím. Cuối cùng buộc chắc lại các đoạn dây và làm móc bên trên cho chiếc dreamcatcher.

    Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách làm những món quà sinh nhật handmade vô cùng đơn giản dễ làm. Chúc bạn thực hiện thành công.

    Nguồn: https://giaygoiqua.vn/cach-lam-nhung-qua-sinh-nhat-handmade-y-nghia.html
     
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Làm Tăng Sức Chứa Tủ Bếp Mà Bạn Cần Biết 30/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách gói quà Dễ Thương đơn giản mà Cực kỳ đẹp ai cũng làm 27/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Làm giàu nhờ kinh doanh vật tư nông nghiệp bạn đã biết cách? 21/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách làm đồ Handmade tặng bạn trai Valentine siêu ấn tượng 28/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thức làm cho sạch, vệ sinh ghế sofa da tại nhà luôn như mới 7/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!