laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách lắp đặt giàn phơi thông minh trần thạch cao

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 25/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    suminhtrien Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lắp đặt giàn phơi thông minh trần thạch cao cho giàn phơi Hòa Phát chính hãng - Sankaku nhập khẩu nhật bản tại nhà đúng chuẩn kỹ thuật và đảm được được an toàn và độ bền ổn định cho sản phẩm.

    [​IMG]

    Lắp đặt giàn phơi thông minh cho trần thạch cao tại nhà đúng cách nhất.


    Ngày nay rất nhiều chung cư cao cấp được thiết kế trần thạch cao để trang trí cho ngôi nhà. Trần thạch cao là 1 kết cấu tổ hợp của nhiều lớp vật liệu bao gồm: Khung xương thạch cao, tấm thạch cao, sơn bả và các vật tư phụ liên quan.
    Tuy có nhiều ưu điểm như trọng lượng nhẹ, bền chắc, dễ uốn cong và rút ngắn thời giàn hoàn thiện. Nhưng trần thạch cao sẽ có điểm yếu là khi treo các vật trang trí nặng, sẽ dễ gậy sụt, bể trần, khó sữa chữa nếu hư hỏng.

    Vậy giàn phơi thông minh có lắp đặt được cho trần thạch cao không. Lắp đặt giàn phơi cho trần thạch cao có đảm bảo an toàn không. Đây là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Hòa Phát xin được trả lời quý khách như sau:

    Giàn phơi quần áo thông minh hoàn toàn có thể lắp đặt được cho trần thạch cao. Nhưng để đảm bảo an toàn sẽ cần phải gia cố bằng thép hộp.


    Lắp giàn phơi thông minh cho trần thạch cao yếu tố kỷ thuật và nhân viên lắp đặt sẽ cực kì quan trọng. Việc lắp đặt sản phẩm đúng và đầy đủ quy trình sẽ giúp gian phơi thong minh có độ bền cao và hoạt động ổn định.
    HÒA PHÁT xin phép được hướng dẫn lắp đặt giàn phơi thông minh trần thạch cao nhanh chóng và chính xác nhất
    Các bước lắp đặt giàn phơi trên trần thạch cao :

    Bước 1 : Khảo sát khu vực lắp đặt

    Khảo sát địa hình khu vực trần ban công cần lắp đặt để kiểm tra và đo đạc, thiết kế phù hợp. Đối khu vực lắp đặt là trần thạch cao sẽ cần chuẩn bị thanh gia cố giàn phơi ( Thép hộp hoặc inox tùy vào yêu cầu của khách hàng ).

    Bước 2: Xác định vị trí khoan và cắt thanh gia cố

    Cắt hai thanh gia cố với kích thước đã được đo đạc trước đó. Tiến hành bắt ốc vít và gắn phụ kiện giàn phơi lên thanh gia cố. Dùng ke sắt cố định các thanh gia cố vào 2 bên tường bằng các lỗ khoan đã khoan sẵn.

    Bước 3: Lắp đặt bộ tời (bộ tay quay), và các buli của ròng rọc

    Cần xác định chính xác các vị trí sẽ lắp bộ tời và buli dẫn hướng. Bộ tời quay và puli dẫn hướng sẽ phải lắp đặt trên cùng một mặt phẳng vuông góc theo chiều đứng. Đối với bộ quay nên lắp cách nền nhà khoảng 1,2m. Sau khi lắp xong bộ tời và Puli dẫn hướng. Tiếp tục đi dây cáp và lắp các thanh phơi, gấp đôi sợi cáp và luồn hai đầu dây qua puli kép. Một đầu kéo xuống để treo thanh, đầu cáp còn lại luồn tiếp vào puli đơn. Dây cáp thứ 2 cũng làm tương tự, sau đó buộc các đai ống vào dây cáp. Đai ống là chi tiết để nối dây cáp và thanh phơi. Căn chỉnh đai ống cho vuông góc, buộc chặt đầu cáp giữ đai ông và lắp thanh phơi.

    Về các bước lắp đặt giàn phơi thông minh khách hàng có thể tham khảo và xem thêm chi tiết tại đây : Hướng dẫn lắp đặt giàn phơi thông minh

    Bước 4 : Tiến hành nghiệm thu và hướng dẫn sử dụng

    Sau khi các công đoạn ở trên đã hoàn thành, tiến hành lắp đặt các bước tiếp theo như bình thường. Sau đó kiểm tra và nghiệm thu xem sản phẩm có hoạt động tốt hay không. Hướng dẫn khách hàng các nguyên tắc hoạt động của sản phẩm và ghi phiếu bảo hành phù hợp.

    Những lưu ý khi lắp đặt giàn phơi thông minh cho trần thạch cao
    Nến lắp đặt giàn phơi bắt thẳng vào trần nếu xương thạch cao phù hợp và chắc chắn.
    Không nên lắp đặt lên các trần thạch cao khi không nắm rõ được thiết kế của trần. Việc lắp lên thạch cao tuy gây mất thẩm mỹ. Nhưng nếu cố gắng lắp trực tiếp lên trần sẽ rất dễ gây mất an toàn. Vì khi khoan bắt ốc vít lên trần sức tải của giàn phơi quần áo rất kém. Điều này sẽ cực kì nguy hiểm và không đảm bảo an toàn kỷ thuật.
    Thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh giàn phơi tối thiểu 3 tháng / lần.
    Không phơi đồ quá nặng lên giàn phơi gắn trần thạch cao.
    Hạn chế trẻ em đùa nghịch, đu bám lên thanh phơi để đảm bảo an toàn.
     
Chủ đề tương tự: Cách lắp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Cách lắp đặt chậu rửa mặt Lavabo 29/1/19
Máy Móc Công Nghiệp Thiết kế và cách lắp đặt hệ thống còi hú báo chống trộm, khẩn cấp 22/12/17
Máy Móc Công Nghiệp cách lắp đặt máy bơm nước thải 16/7/16
Máy Móc Công Nghiệp Sauter Bộ truyền động giúp điều khiển van một cách linh hoạt 7/12/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách sử dụng pallet nhựa lót sân khấu hiệu quả 28/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!