laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách mua căn hộ chung cư

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hongk64, 21/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 106

  1. Offline

    hongk64 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người ta thường nói” an cư thì lạc nghiệp” nên nhà ở được coi là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Hiện nay, nhu cầu về nhà ở của người dân tăng cao, đặc biệt là tại các thành phố trọng điểm. Mỗi người sẽ có một mức thu nhập khác nhau, có người thu nhập cao, người thu nhập thấp và có người thu nhập trung bình nên lựa chọn về nhà ở của mỗi người cũng sẽ khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp những người có thu nhập trung bình lựa chọn mua nhà với 3 sản phẩm bất động sản chính: Căn hộ chung cư, nhà mặt đất, căn hộ tập thể cũ.

    [​IMG]

    Mua nhà mặt đất
    Với người thu nhập trung bình, cơ hội mua một căn nhà mặt đất rộng rãi, đẹp, tiện nghi lại ở khu vực trung tâm thành phố thì gần như là rất thấp. Nếu muốn mua nhà mặt đất, họ chỉ có thể lựa chọn tìm tại các vùng ngoại thành, nhà trong ngõ ngách sâu, nhà đã xuống cấp. Do vậy loại hình nhà ở này không phải là sự lựa chọn tối ưu cho người có thu nhập trung bình. Thực tế cho thấy, nhà mặt đất có giá rất cao, cao hơn gấp 2 đến 3 lần so với giá mua một căn hộ chung cư trong cùng một khu vực.
    Nguồn: mayxonghoicaocap.com/nguoi-thu-nhap-trung-binh-nen-mua-can-ho-chung-cu-nha-mat-dat-hay-nha-tap-the/

    Mua căn hộ chung cư
    Giá của sẽ “dễ chịu” hơn so với giá mua nhà mặt đất mà cuộc sống nhà chung cư lại vô cùng tiện nghi, văn minh, hiện đại, có nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm. Thực tế cho thấy, nhà chung cư chính là sự lựa chọn hàng đầu của đa số những người có thu nhập trung bình hiện nay. Giá một căn chung cư một phòng khách thông bếp, một nhà vệ sinh và ba phòng ngủ tùy vào vị trí tọa lạc đang có giá dao động từ 2 – 3 tỷ một căn. Nếu tính theo mét vuông, giá sẽ giao động từ 30 – 40 triệu/m2. Nếu muốn mức giá rẻ hơn nữa, bạn cần phải đi xa hơn một chút, tìm đến các dự án tại khu vực ngoại thành, ven đô.

    Nếu bạn đang quan tâm đến căn hộ chung cư, hãy tham khảo giá chung cư Rose Town, tọa lạc tại vị trí đắc địa: số 79 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, với ổng diện tích dự án là hơn 40.000 m2. Dự án bao gồm: các khu nhà đa dạng như khu văn phòng giao dịch, nhà ở chung cư cao tầng, căn hộ khách sạn lưu trú, khu biệt thự và nhà vườn.

    [​IMG]

    Mua nhà tập thể cũ
    Ngoài hai loại hình trên, người mua có thể lựa chọn mua nhà tập thể cũ. Những căn nhà tập thể này tùy vào thời gian xây dựng và vị trí nên có giá cả khác nhau. Một căn hộ tập thể cũ sẽ có những ưu điểm và nhược điểm sau người mua có thể tự đánh giá.

    Ưu điểm

    • Giá rẻ ít biến động theo thị trường
    • Phí dịch vụ vô cùng thấp
    • Gần trung tâm, giao thông thuận tiện
    Nhược điểm

    • Nhà cũ xuống cấp tốn thêm chi phí sửa chữa nâng cấp
    • Lối đi nhỏ, chật hẹp, ẩm thấp
    • Không có hệ thống phòng cháy chữa cháy
    • Giá rẻ nhất bởi những căn hộ kiểu này đang được rao bán trong khoảng giá 1 – 1,25 tỷ đồng
    Như vậy, những người thu nhập trung bình nếu ưu tiên yếu tố diện tích thì có thế lựa chọn căn hộ chung cư. Nếu lựa chọn nhà mặt đất thì người mua sẽ phải chấp nhận đi xa. Còn nếu muốn ở khu vực trung tâm thì có thể lựa chọn nhà tập thể cũ. Lựa chọn như thế nào sẽ là do bạn. Bạn cần căn cứ dựa trên nhu cầu sống, khả năng tài chính để có một quyết định phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!