laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách nhận biết bịnh sủi mồng gà ở nam

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 22/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 500

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách nhận biết bịnh sủi mồng gà ở nam

    Sùi mào gà là căn bệnh phổ biển ở cả hai phái, truyền nhiễm chủ yếu qua con đường nam nữ thiếu an toàn. Bệnh là do virus HPV gây nên, khi vào trong cơ thể loại virus này tạo ra các thương tổn dạng u nhú ở người rất khó chữa tận gốc và khả năng tái phát bệnh rất là cao. Vì vậy điều trị dứt điểm bệnh sùi mào gà là vô cùng quan trọng và cần thiết. biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ


    [​IMG]
    Dấu hiệu nhận biết bịnh sủi mồng gà ở nam giới là:

    Sủi mồng gà ở nam giới thường mọc ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, bìu.

    Sau khi lây bịnh từ 2-9 tháng, người bịnh thấy mọc những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm. Tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, màu hồng.

    Thời gian sau, chúng phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ mà trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ. Các thương tổn mọc trên nền niêm mạc da bình thường, không bị thâm nhiễm.

    Bình thường, sủi mồng gà không gây đau đớn và khó chịu. Tuy nhiên, khi chúng phát triển to thì có thể khiến cho bịnh nhân cảm thấy khó chịu khi đi lại.

    Tại các sùi có nhiều mủ, có thể xây xước chảy máu hoặc bội nhiễm khi bị sang chấn, đồng thời các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to. Một số bịnh nhân có thể có biểu hiện sốt hoặc đau đớn.

    Các nốt sủi mồng gà có hình dạng giống như mào gà hoặc hoa súp lơ, thường có màu hồng hoặc trắng đục. Nếu sủi mồng gà ở lỗ hậu thì các nốt sùi có thể có màu nâu hoặc xám khi khô lại.

    Sủi mồng gà ở nam giới nếu không được chữa trị kịp thời thì dễ gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục, làm tăng nguy cơ gây ung thư bộ phận sinh dục nam, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng giao hợp và chức năng sinh sản của người bịnh. bị sùi mào gà không nên ăn gì


    Do vậy, khi có triệu chứng sủi mồng gà ở nam giới nên tới các cơ sở Y tế có chuyên khoa về bịnh xã hội để thăm khám và có hướng chữa trị kịp thời. Người bịnh không nên tự ý mua thuốc về chữa trị vì nếu chữa trị không đúng cách, bịnh không những không khỏi được mà còn có thể nặng hơn, việc sử dụng không đúng thuốc sẽ dẫn tới tình trạng kháng thuốc, khiến cho việc chữa trị trở nên khó khăn hơn. Việc chữa trị bịnh sủi mồng gà cẩn theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa sau khi đã có kết quả thăm khám cụ thể.
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!