laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách quan hệ lâu xuất tinh được các chuyên gia hướng dẫn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 3/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 223

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào các bạn lại mình đây, trong bài viết tư vấn các tư thế quan hệ tình dục giúp sung sướng P1 lần trước mình đã cùng các bạn khám phá hàng chục kiểu yêu gây cảm giác khó tả. Phần hai để ngày mai đọc tiếp, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu tất tần tật các cách quan hệ tình dục giúp lâu xuất tinh. Để cho cuộc yêu được viên mãn và đạt được khoái cảm tốt nhất, đây là cách quan hệ lâu xuất tinh được kiểm chứng và các chuyên gia đầu ngành tư vẫn nên áp dụng.

    • Thủ dâm trước khi quan hệ, đây là phương án bất đắc dĩ mà các chuyên gia khuyên hạn chế dùng nhưng trên thực tế việc thủ dâm trước khi quan hệ tình dục khá hiệu quả cho việc khi lâm trận sẽ hạn chế được việc xuất tinh sớm và giúp kéo dài cuộc yêu lên trên 20 phút.
    [​IMG]

    • Cách quan hệ lâu xuất tinh bằng cách !giữ sự hưng phấn!, nghe thì có vẻ hơi mơ hồ. Hơn nữa, để thực hiện được phương pháp này chúng ta cần điều khiển suy nghĩ và hành động một cách hài hòa và cứng nhắc. Cần nhắc lại, mục đích của sự kiềm chế giữ hưng phấn này không làm giảm sự kích thích của bạn mà chỉ cho bạn chủ động và kiểm soát được sự kích thích và xuất tinh nhanh ra trong khi bạn đang ở giai đoạn cao trào của quá trình hưng phấn.
    • Thường xuyên quan hệ tình dục và đều đặn cũng là phương pháp khá hữu hiệu cho việc quan hệ tình dục lâu xuất tinh. Các chuyên ra khuyên quan hệ đều đặn duy trì 1 ngày 1 lần, tuy nhiên đây là phương pháp cần người đàn ông dồi dào thể lực và sức khỏe có thừa, chứ như AD là chịu, tuần quất 3 cái là thở rồi. Phương pháp này AD nghĩ là cần sự trợ giúp của thuốc tăng cường sinh lý nam.
    • Âm nhạc, vâng các chuyên gia khuyên nghe nhạc khi quan hệ tình dục là một phương pháp khá hay, tất nhiên không phải nhạc vinahou hay sàn nhá các ba.
    [​IMG]

    Các anh đừng nên suy nghĩ quá nhiều đến cách quan hệ lâu ra. Thay vào đó, bạn hãy nghe một bản nhạc du dương, êm dịu hoặc xem bộ phim yêu thích để giảm bớt sự căng thẳng, dẫn đến xuất tinh sớm. Đây là chia sẻ từ chuyên gia.

    Bài viết liên quan: http://thuockeodaicuocyeu.com/top-10-thuc-pham-tu-nhien-giup-tang-cuong-sinh-ly-nam-gioi/

    Diễn dải cho cách quan hệ lâu xuất tinh này, là cách khá hiệu quả cho cánh mày râu vì tiếng ồn của tivi hay bản nhạc sẽ giúp bạn giảm bớt sự tập trung vào đầu dương vật và những khu vực quyến rũ trên cơ thể nàng như mông, ngực… Từ đó, sự hưng phấn bị phân tán, giúp bạn kéo dài cuộc yêu.

    • Dùng thuốc chống xuất tinh sớm, vâng đây là phương pháp ook mà tôi thấy khả quan và hữu hiệu nhất, dùng thuốc của anh shop Yêu 031 số điện thoại 0843 031 031 vào thì có mà bố của lâu xuất tinh ấy chứ. Dùng 1 viên mà bổ con người ta đến 30-50 phút chưa chịu ra thì ghê rồi. Ngoài ra còn có thuốc kích dục nữ giá rẻ từ shop 333 của anh hàng xóm nhé.
    Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này, hi vọng các bạn đọc và có thể chọn lọc ra 1 cách quan hệ lâu xuất tinh ok nhất. Giúp giữ vững hạnh phúc gia đình đặt biệt là thể hiện bản lĩnh đàn ông.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!