laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách sắp xếp bàn ghế làm việc văn phòng chuẩn phong thủy

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thieugau, 15/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    thieugau New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sắp xếp bàn làm việc văn phòng chuẩn phong thủy rất quan trọng. Bởi đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành công hay thất bại của bạn. Theo phong thủy nếu bạn sắp xếp đúng thì sẽ giúp bạn dễ dàng thăng tiến trong công việc. Dưới đây là một số tư vấn về cách sắp xếp bàn ghế làm việc chuẩn phong thủy cho các bạn tham khảo.
    [​IMG]

    Cách sắp xếp bàn ghế làm việc văn phòng chuẩn phong thủy

    Cách sắp xếp bàn ghế làm việc văn phòng chuẩn phong thủy
    Theo phong thủy mọi thứ xung quanh nơi làm việc đều ảnh hưởng trực tiếp năng lượng cá nhân của bạn. Vì thế, yếu tố phong thủy sẽ góp phần quyết định sự thành công hay thất bại của bạn và điều duy nhất bạn có thể làm là hãy biết các sắp xếp bàn ghế làm việc văn phòng chuẩn phong thủy và đảm bảo chỗ làm việc cần ngăn nắp, sạch sẽ. Nên dọn dẹp và loại bỏ những thứ không cần thiết thường xuyên.

    • Theo chuyên gia phong thủy phòng làm việc của lãnh đạo nên bố trí ở vị trí riêng biệt, yên tĩnh không nên ở chung trong cùng một phạm vi với các nhân viên khác và đặc biệt không được đặt gần cửa ra vào. Về nguyên tắc, chỗ tốt nhất là ở vị trí trong cùng ở văn phòng ví như người cầm quân đứng đằng sau điều binh khiển tướng. Để tránh ảnh hưởng bởi tà khí, tạo cảm giác mệt mỏi trong phòng làm việc.
    • Sắp xếp bàn ghế làm việc văn phòng chuẩn phong thủy thì nên chọn vị trí bàn ghế làm việc nhìn ra cửa chính của phòng làm việc, không nên chọn vị trí ngồi đối diện phòng làm việc vì đối diện trực tiếp sẽ làm khí xung thẳng vào bàn làm việc , tạo ra căng thẳng trong công việc.
    [​IMG]

    Cách sắp xếp bàn ghế làm việc văn phòng chuẩn phong thủy

    • Trên bàn ghế làm việc văn phòng chuẩn phong thủy thì bạn nên đặt những vật tượng trưng cho Ngũ hành. Năng lượng tích cực cũng như những điều may mắn sẽ luôn đến với bạn nếu trên bàn làm việc bạn đặt những vật tượng trưng cho Ngũ hành
    • Phía Đông nên đặt một bình hoa tươi ở bàn làm việc, giúp tạo năng lượng dương khuyến khích bạn hăng say làm việc từ đó làm tăng hiểu quả của công việc.
    • Góc Tây Nam của bàn làm việc cũng cần có một quả pha lê tròn hoặc quả cầu thuỷ tinh trơn để tạo sự hoà đồng giữa bạn với các đồng nghiệp.
    • Hướng Tây hoặc Tây Bắc của bàn ghế làm việc văn phòng nên đặt các thiết bị bằng kim loại (như máy tính), nhớ rằng phải đặt vật thấp ở bên phải và vật cao ở bên trái. Ngoài ra phía Tây có thể trang trí thỏi vàng phong thuỷ.
    [​IMG]

    Cách sắp xếp bàn ghế làm việc văn phòng chuẩn phong thủy

    • Theo phong thuỷ, giữa bàn là vùng có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ, nên bạn cần giữ vùng này sạch sẽ. Phần phía sau, góc bên trái là vùng giàu sang hãy đặt 1 bao đỏ đựng 9 hoặc 3 đồng tiền. Phần phía sau, góc bên phải là vùng quan hệ, đặt các vật thể thành từng cặp như hai đóa hoa tươi hoặc hai bức tượng nhỏ.
    Trên đây là một số tư vấn của chúng tôi về cách sắp xếp bàn ghế làm việc văn phòng chuẩn phong thủy muốn gửi tới những bạn muốn tìm hiểu về cách sắp xếp bàn làm việc của mình vừa gọn gàng ngăn nắp vừa hợp phong thủy.

    Nguồn:https://noithatcuduyphat.com.vn/cach-sap-xep-ban-ghe-lam-viec-van-phong-chuan-phong-thuy/
     
Chủ đề tương tự: Cách sắp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Sắp Xếp Tủ Quần Áo: 5 Bước Đơn Giản 30/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mách bạn cách sắp xếp kệ đựng báo gỗ ngăn nắp,thẩm mỹ 19/4/21
Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn cách sắp xếp tủ hồ sơ khoa học và chuyên nghiệp nhất 29/9/19
Nội Thất - Ngoại Thất Gợi ý cách sắp xếp bàn ghế văn phòng thông minh 7/9/19
Nội Thất - Ngoại Thất Gợi ý cách sắp xếp bàn ghế văn phòng thông minh – Khoa Học Nhất 31/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!