laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách Sử Dụng Xịt Khoáng The Face Shop Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quocdung0311, 6/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    quocdung0311 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xịt khoáng xua tan mệt mỏi tạo cảm giác thoải mái cho làn da trong ngày hè nắng nóng thay vì dùng nước để rửa mặt,không hẳn thế còn rất nhiều tác dụng tuyệt vời khác, bài viết này mình xin chia sẻ với mọi người cách sử dụng xịt khoáng để mang lại hiệu quả cao nhất.
    [​IMG]

    Cách sử dụng xịt khoáng the face shop hiệu quả nhất:

    Dùng xịt khoáng the face shop để dưỡng ẩm da:

    Xịt khoáng the face shop hiệu quả tuyệt vời dành cho chị em thường xuyên ở trong môi trường máy lạnh,điều hòa,chị em công sở nên thủ sẵn cho mình một chai xịt khoáng nếu làm việc thường xuyên trong máy lạnh,ngoài ra các chị em nên để sẵn cho mình một chai xịt khoáng the face shop trong cặp sách mỗi khi ra ngoài, thỉnh thoảng lấy ra xịt giúp cho làn da tươi tắn,mịn màng hơn.
    Thường chai xịt khoáng the face shop thiết kế có vòi xịt tia nhỏ, nên khi sử dụng các bạn cách xa mặt khoảng 30cm, xịt đều nhẹ nhàng lên da mặt khoảng vài lần đến khi tạo giọt trên bề mặt sau đó để da mặt khô,các bạn có thể dùng lòng tay vỗ nhẹ hoặc khăn thấm để khô nhanh hơn.
    Các bạn sử dụng trong khi trang điểm nên sử dụng xịt khoáng the face shop làn sương mịn, nên sử dụng sau khi trang điểm để giúp lớp trang điểm lâu trôi,ngoài ra giúp làn da được đều và hài hòa hơn khi đánh phấn.
    Lưu ý: mọi người nên sử dụng sản phẩm xịt khoáng trong việc chăm sóc da hàng ngày sau khi sử dụng sửa rửa mặt,hoặc sử dụng sau khi trang điểm nhằm giúp lớp kem trang điểm được giữ lâu hơn.
    Đối với những ai có làn da khô sử dụng xịt khoáng đều đặn 2-3 ngày, giúp da mịn màng,tươi tắn cả ngày và da luôn đủ ẩm.
    Dùng xịt khoáng the face shop để tạo gương mặt tự nhiên:

    Chị em khi trang điểm luôn mong muốn giữ cho mình một làn da tự nhiên và không lộ lớp trang điểm, sau khi đánh phấn các bạn nên sử dụng một ít nước xịt khoáng the face shop để có một làn da tự nhiên,tươi tắn,khi sử dụng các bạn nên để chai xịt khoáng cách khuôn mặt một khoảng cách cỡ một gang tay.
    Dùng xịt khoáng the face shop để trang điểm như Hàn Quốc:

    Mẹo để có một làn da trang điểm như Hàn Quốc sử dụng bông phấn chấm nước sau khi sử dụng xịt khoáng tiếp đó mới phủ phấn trang điểm.
    [​IMG]
    Trên đây là những cách sử dụng xịt khoáng the face shop để mang lại hiệu quả cao nhất,các bạn thử thực hành và cảm nhận thế nào nhé,ngoài ra các bạn cần phải biết cách để chọn mua những chai xịt khoáng tốt,chất lượng khi mua nên để ý đến các thành phần và công dụng của sản phẩm có phù hợp với làn da của mình hay không,đặc biệt không nên chọn sản phẩm có chứa cồn có thể để lại nhiều tác dụng phụ không mong muốn cho làn da.

    Nguồn: http:// myphamhoanggam.com/detail-news/cach-su-dung-it-khoang-the-face-shop-dem-lai-hieu-qua-cao-nhat-41.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!