laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách tối ưu dung lượng cho tivi box

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 322

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các Android TV Box sau nhiều tháng chạy liên tục bộ nhớ trong rất dễ bị đầy cũng như những dữ liệu hay bị phân vùng, làm cho khả năng chạy hay lưu trữ ứng dụng sẽ trở nên khó khăn hơn, còn có hiện tượng box tv của bạn bị lag, giật, đơ.

    Cơ bản bộ nhớ lưu trữ của Android TV Box bao gồm khá nhiều thông tin như thông tin cá nhân của bạn, cùng thông tin bí mật, dữ liệu password của google,facebook, twitter, skype, gmail,… thông tin đồng bộ trực tuyến và dữ liệu để các ứng dụng hoạt động. Với những thông tin riêng tư hay mật khẩu, hơn hết là không ghi nhớ trực tiếp trên bộ nhớ của Tivi Box mà bạn hãy mua những gói lư trữ đám mây internet như Google Driver,Dropbox,. Với cách này không sợ bị mất dữ liệu mà bạn còn có thể dễ dàng chia sẻ và giúp giảm thiểu dung lượng thừa thãi để lưu giữ được nhiều ứng dụng hơn.

    [​IMG]

    Muốn quản trị dữ liệu dễ dàng nhất, cho phép bạn dễ dàng quản lý thì bạn nên sử dụng thêm một phần mềm quản lý dữ liệu. Bạn có thể tìm, tải về và cài đặt, có một ứng dụng khá tốt là ES File Explorer. Phần mềm này trợ giúp bạn biết được các dữ liệu trên các dịch vụ lưu giữ đám mây như Skype,Dropbox, Driver,… Những tập tin được yêu cầu dễ dàng được đồng bộ hóa giữa bộ nhớ trong của thiết bị và bộ nhớ trên tài khoản trực tuyến.

    Và bạn cũng cần xóa định kỳ các file rác của android tv box giá rẻ để giải phóng dung lượng bộ nhớ. Mỗi khi chạy các ứng dụng sẽ tự tạo ra các dữ liệu rác ở trong các thư mục lưu trữ ứng dụng đó. Có những phần mềm miễn phí giúp bạn quét các file rác khá hay và cải thiện tốc độ thiết bị như 1TapCleaner, Clean Master… Về những ứng dụng không còn dùng nữa hoặc rất ít khi mới dùng, tốt nhất nên xóa đi để tránh tràn bộ nhớ, giúp android box chạy mượt mà hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!