laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách Trang Điểm đơn giản, đẹp cho người mới bắt đầu học

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 21/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Một vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, đầy sức sống sẽ khiến phái đẹp trở nên tự tin và cuốn hút hơn. Ngoài việc chăm sóc và áp dụng các bước dưỡng da khỏe từ bên trong, thì makeup sẽ là một lợi thế để nàng có thể rạng rỡ, tươi trẻ hơn. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng biết cách tự làm đẹp. Sau đây sẽ chỉ có các nàng mới tập makeup học cách trang điểm tự nhiên thật chuẩn nhưng lại vô cùng đơn giản.

    Trang điểm là gì? Tại sao cần học trang điểm?
    Trang điểm tự nhiên là phong cách hầu hết con gái Việt nói riêng và con gái châu Á nói chung lựa chọn hàng ngày. Con gái Á Đông thường có khuôn mặt khả ái, dịu dàng. Do vậy một lớp makeup sương sương sẽ giúp tôn lên đường nét trên khuôn mặt mà vẫn thanh lịch, năng động.

    Tại sao cần học trang điểm?
    Đây là xu hướng trang điểm chưa bao giờ hết hot, nhất là đối với nghệ sĩ xứ Hàn. Chúng sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Đặc biệt hơn cả, đây cũng là một trong những “mẹo” giúp bạn trông trẻ trung hơn.

    Bên cạnh đó, với những nàng mới tập makeup thì các bước trang điểm nhẹ nhàng dưới đây sẽ dễ thực hiện mà lại vẫn rất xinh đẹp.


    Đồ trang điểm đầy đủ gồm những gì?
    Bạn muốn học makeup nhưng gặp rất nhiều khó khăn và dường như không biết bắt đầu từ đâu. Để có một lớp makeup đẹp, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu về các dụng cụ và mỹ phẩm cơ bản. Dưới đây Đẹp 365 sẽ giải đáp cho nàng bộ trang điểm bao gồm những gì, hãy tham khảo nhé!

    Kem lót: Làm mờ lỗ chân lông và bảo vệ da khỏi bị dị ứng hay mẩn đỏ từ tác động của các mỹ phẩm khác. Sử dụng kem lót kiềm dầu dưới lớp makeup sẽ giúp lớp nền của bạn lâu trôi hơn. Có 2 dạng kem lót bao gồm dạng gel và dạng cream mịn giúp lấp đầy các đường nét và lỗ chân lông trên khuôn mặt bạn, làm mịn các kết cấu không đồng đều và tạo ra lớp nền lý tưởng cho lớp trang điểm của bạn.
    Kem che khuyết điểm (Concealer): Che phủ các khuyết điểm trên khuôn mặt bạn như quầng thâm mắt, thâm mụn, nám, tàn nhang.
    Kem nền (Cushion): Làm đều màu da, một số kem nền che khuyết điểm trên da, dùng cho các vùng da rộng như cằm, trán, má…
    Cọ trang điểm: sản phẩm này hỗ trợ rất nhiều trong việc makeup từ việc tán nền, trang điểm mắt, đánh phấn má hồng, đánh phấn phủ.
    Phấn tạo khối: Tạo khối cho khuôn mặt sắc sảo và góc cạnh hơn.
    Mút tán kem nền: Giúp lớp nền căng bóng, mịn màng, không bị mốc, chúng rất phù hợp với những cô nàng mới bắt đầu và chưa quen với việc dùng cọ để tán nền.
    Phấn phủ: Giúp giữ lớp nền lâu hơn và không bị đổ dầu khi hoạt động.
    Phấn bắt sáng: Tạo điểm nhấn giúp khuôn mặt quyến rũ và bắt sáng cho mọi kiểu makeup. Ngoài ra phấn highlight có nhiều dạng, bao gồm chất lỏng, kem và bột.
    Chì kẻ chân mày: Các nàng mới bắt đầu chắc hẳn không còn lạ lẫm với chức năng của em này nữa rồi, đôi lông mày sắc sảo, dáng lông mày đẹp sẽ là điểm nhấn cho cả khuôn mặt của bạn đấy!
    Mascara: Là một mỹ phẩm trang điểm mắt giúp cho đôi mắt đẹp hơn, long lanh hơn.
    Chì kẻ mắt (eyeliner): Làm cho đôi mắt có chiều sâu và trong sắc sảo hơn.
    Bảng phấn mắt: Giúp đôi mắt trở nên long lanh và đặc biệt, đặc biệt là các màu nhũ, chúng thu hút sự quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ.
    Bấm mi: Giúp mi cong vút gợi cảm.
    Phấn má hồng: Làm cho lớp trang điểm trông có sức sống và đỡ nhợt nhạt hơn.
    Son môi: Một mỹ phẩm mà chắc hẳn cô nàng nào cũng có ít nhất 1 “em”, đây là sản phẩm quan trọng nhất để có một lớp makeup hoàn hảo.
    Chăm sóc da trước khi trang điểm
    Áp dụng các bước skincare trước khi makeup rất quan trọng, đây là một bước giúp tạo ra lớp màng bảo vệ cho da khỏi những tác động của mỹ phẩm, khiến cho làn da bạn ngày càng trở nên xấu đi hoặc nổi rất nhiều mụn. Để hạn chế tối đa những tác hại lên da, nàng hãy chăm sóc kỹ làn da của mình trước khi makeup nhé!

    1. Làm sạch da
    Bước này giúp nàng có lớp makeup căng bóng, không bị mốc và loại bỏ bụi bẩn, lớp nhờn trên da. Nàng có thể làm sạch da mặt bằng các bước skincare thông thường như sử dụng nước tẩy trang, rửa rửa mặt cho da mụn…

    2. Cân bằng da
    Sau khi xong bước làm sạch da, sử dụng toner để giúp se khít lỗ chân lông và da không bị khô khi trang điểm.

    3. Dưỡng ẩm da
    Đắp mặt nạ giấy dưỡng da hoặc sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp làn da căng bóng và lớp makeup mịn màng hơn bao giờ hết.

    4. Bảo vệ da
    Hãy bảo vệ da mình khỏi những tác động của ánh sáng mặt trời và tia UV, tia cực tím bằng kem chống nắng nhé! Bởi lớp trang điểm sẽ không có chức năng chống nắng và bảo vệ làn da của bạn đâu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!