laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CÁCH TRANG ĐIỂM GIỐNG JI YEON CỰC CHẤT

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi niceeyes, 22/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 637

  1. Offline

    niceeyes New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CÁCH TRANG ĐIỂM GIỐNG JI YEON CỰC CHẤT
    [​IMG]

    Đó là 1 sự thật đã gắn liền với cô nàng Ji yeon (T-ara). Trước khi trang điểm, cô nàng nhìn trông vẫn xinh đẹp, nhưng có đôi phần giản dị và ngây thơ hơn. Tất nhiên, cũng giống như hết thảy các xì-ta khác, khuôn mặt “mộc mạc” của Ji-yeon đã vô tình “tố cáo” những khuyết điểm trên đó, đặc biệt là 1 đôi mắt bé, mí mắt nhỏ, chiều ngang dài hơn và khoảng cách giữa đôi mắt tương đối gần nhau.

    Chỉ với 1 đường kẻ mắt dày, kéo ngang phần đuôi dài ra 1 chút chứ không vếch lên trên như kiểu kẻ mắt quen thuộc, Ji Yeon đã trở nên quyến rũ, cá tính hơn hẳn. Không những vậy, nếu để ý kỹ 1 chút, chúng ta có thể thấy cách trang điểm này đã giúp Ji Yeon “đánh lừa” được thị giác người nhìn về khoảng cách giữa 2 mắt của cô ấy. Thậm chí, với sự thay đổi đáng kinh ngạc này mà 1 số người còn đồn thổi rằng Ji Yeon đã từng… phẫu thuật thẩm mỹ.

    Vậy các bạn đang chờ gì? Hãy cùng Hoctrangdiem.org bắt tay vào học cách trang điểm mắt để có được vẻ đẹp vô cùng “ảo diệu” như cô nàng Ji Yeon thôi!

    • Bước thứ 1: Dùng phấn nền tán đều lên khắp mắt theo hình vòng cung của đôi mắt, chủ yếu là ở phía bầu mắt trên. Tiếp đến, dùng phấn mắt màu vàng phủ nhè nhẹ khắp phía trên của bầu mắt.
    • Bước thứ 2: Dùng chổi vẽ đuôi mắt bằng sáp đen. Nếu như bạn lo sợ mình kẻ mắt bị chệch tay ngay từ đầu thì có một mẹo nhỏ, đó là bạn hãy dùng ngón tay đặt 1 đường vuông góc ở giữa lông mày và đuôi mắt để cố định điểm cần vẽ. Từ vị trí này, bạn hãy vẽ 1 đường viền đen chạy theo đúng viền của mắt. Tiếp sau đó dùng eyeliner kẻ viền thật mỏng ở xung quanh để tạo cho mắt có độ sắc nét hơn.
    • Bước thứ 3: Đừng quên việc đánh một chút nhũ ánh bạc viền dưới mắt, nó sẽ giúp bạn nhìn lung linh hơn nhiều. Sau đó là bước kẹp mi và chuốt mascara.
    • Bước thứ 4: Tiếp đến mới là trang điểm vùng mặt. Do kiểu trang điểm này là để kéo sự thu hút vào đôi mắt bạn nên hãy tạo cho mình 1 lớp nền thật nhẹ nhàng thôi, mỏng, sáng và tự nhiên. Chỉ việc đánh lên da 1 lớp kem nền với tone sao cho phù hợp, đủ để che phủ đi các khuyết điểm là bạn trông đã rất “ok” rồi.
    Nếu như bạn muốn đánh Highlight hay Shading thì chỉ cần 1 chút xíu kem, vì nếu đánh “quá tay” sẽ có thể làm mất đi sự tự nhiên của khuôn mặt. Bước cuối cùng trong cách trang điểm giống ji yeon này là hoàn thiện với 1 chút son nhũ bóng xinh xinh bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!