laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trang điểm khi mặc áo dài

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi niceeyes, 22/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 597

  1. Offline

    niceeyes New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Tóc đẹp dành cho áo dài
    [​IMG]Cách trang điểm khi mặc áo dài giúp bạn gái duyên dáng và đầy nữ tính

    Cách trang điểm khi mặc áo dài rất chú trọng đến phần mái tóc. Một bộ áo dài thướt tha và mềm mại sẽ thích hợp hơn với những mái tóc buông dài, màu đen hay màu nhuộm tối sắc 1 chút.

    Để nhấn mạnh và sự nữ tính thì bạn có thể buộc tóc nửa đầu, để tóc xõa tự nhiên hoặc có thể sử dụng thêm sự hỗ trợ của 1 chiếc nơ hay chiếc bờm nhỏ gọn. Bạn cũng có thể tết tóc đuôi cá nới lỏng 1 chút để tạo phong cách đầy ấn tượng.

    [​IMG]Tóc ngắn thì bạn nên uốn mềm để tôn nét đẹp duyên dáng khi mặc áo dài

    Tuy nhiên, không phải ai cũng có được mái tóc dài để kết hợp cùng với áo dài. Cách trang điểm khi mặc áo dài đối với người tóc ngắn cũng khá là đơn giản, bạn sẽ duyên dáng hơn với mái tóc uốn xoăn nhẹ ở đuôi, có thể dùng kẹp mái hay nơ để điểm tô.

    Không nên để tóc ngắn của bạn cứng đơ vì điều đó sẽ làm cho bạn kém xinh trong chiếc áo dài Việt Nam.
    2. Trang điểm cho đôi mắt
    Đôi mắt được ví như là cửa sổ tâm hồn của người con gái. Đôi mắt thơ ngây, cách trang điểm nhẹ nhàng chắc chắn sẽ thích hợp với nét đẹp truyền thống người phụ nữ của đất nước chúng ta. Cách trang điểm khi mặc áo dài tại nhà cho đôi mắt chẳng hề khó khăn chút nào.

    Chỉ cần thêm vài điểm nhấn để mắt bạn trông to hơn, sáng hơn va trong trẻo hơn là được. Khi trang điểm mắt thì bạn cần dùng chì kẻ viền mắt, lưu ý nhấn nhá phía đuôi mắt.

    Dùng chuốt mi để làm mi dày, dài và cong hơn. Chú ý là không nên sử dụng những tông màu mắt quá sáng nhé.

    [​IMG]Trang điểm mắt nhẹ nhàng

    Thường thì với phong cách trang điểm mắt nhẹ nhàng sẽ dễ kết hợp với các mẫu áo dài nhất. Và nếu là người tinh tế bạn thì sẽ nhận ra rằng kiểu trang điểm lòe loẹt và quá đậm sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của bạn gái khi diện áo dài.

    3. Trang điểm cho môi
    Một cách trang điểm khi mặc áo dài đó là chúng ta cần biết cách lựa chọn màu sắc của son môi. Vì son môi sẽ quyết định đến sự trẻ trung và tươi tắn của khuôn mặt, nên việc chọn màu son môi sao cho phù hợp với từng loại da là rất quan trọng.

    Nếu da bạn đen thì không nên dùng các tông màu nổi bật như hồng tươi, đỏ cam mà nên chọn những màu đậm nét như đỏ rượu, đỏ đô hoặc những màu nude cũng rất thích hợp.

    Đối với làn da trắng thì chắc chắn sẽ dễ để chọn màu son hơn. Tuy nhiên vấn đề ở đây mà chúng ta muốn nói đó là cách chọn màu son như thế nào sao cho phù hợp khi mặc áo dài.

    [​IMG]Nên chọn màu hồng phớt, hồng cánh sen hay màu son nhẹ

    Muốn tôn vẻ đẹp truyền thống thì các bạn không nên chọn những màu son sang chảnh hay đậm sắc quá. Màu hồng phớt, hồng cánh sen, hay màu son nhẹ nhàng 1 chút sẽ thích hợp hơn nhiều nhé. Ngoài ra, bạn cũng không nên đánh phấn quá nhiều, chỉ cần đánh sao cho bạn trắng hơn và che lấp đi khuyết điểm là được.
     
Chủ đề tương tự: Cách trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Cách buôn bán thời trang online hiệu quả hiện nay 10/3/21
Máy Móc Công Nghiệp Sauter Bộ truyền động giúp điều khiển van một cách linh hoạt 7/12/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách sử dụng pallet nhựa lót sân khấu hiệu quả 28/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách chọn mua pallet nhựa Tân Phú bền nhất 12/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách chọn mua pallet nhựa Bình Phước phù hợp với xe nâng 28/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!