laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trang điểm mắt 1 mí

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi niceeyes, 22/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 620

  1. Offline

    niceeyes New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bước thứ 1: Sau khi trang điểm xong các bộ phận khác ở trên khuôn mặt, sử dụng chì kẻ mắt kẻ 1 đường dài, rộng và đậm lên phía trên mí mắt. Khi mở mắt lên thì bạn sẽ thấy mắt bạn có độ sâu, tạo được cảm giác 2 mí.
    Bước thứ 2: Gắn mi giả, sau đó sử dụng mascara chuốt theo chiều mọc của lông mi để tạo ra độ cong và tự nhiên nhất cho mi mắt. Việc gắn mi mắt giả cũng sẽ gián tiếp làm cho mắt 1 mí trở lên to, dài và đồng thời cũng làm mắt có gờ 2 mí

    Bước thứ 3: Chia mí mắt làm 3 phần. 1/3 trong cùng bạn dùng phấn mắt màu sáng, 2/3 phía ngoài cùng thì bạn dùng phấn màu cam, tán đều lên trên để giúp cho mắt to hơn

    Bước thứ 4: Đeo lens cho mắt, chú ý hãy chớp đều để mắt thích nghi được với lens, ngoài ra dùng thuốc nhỏ mắt chuyên dụng nếu như bạn cảm thấy chưa quen khi sử dụng lens.

    Cho dù bạn chỉ là một người phụ nữ làm nội trợ ở tại nhà hoặc đang đi làm việc tại công sở đi chăng nữa thì chắc chắn rằng bạn vẫn muốn có một khuôn mặt mềm mại và thanh lịch trong mọi thời gian. Vì vậy, để cho khuôn mặt bạn thêm mềm mại, duyên dáng và tự nhiên hơn cả, điều quan trọng nhất là bạn luôn phải dùng mỹ phẩm có chất lượng tốt và phù hợp với làn da của bạn.

    Bạn hãy nên áp dụng cách trang điểm trên khuôn mặt mà đã được rửa thật sạch bằng sữa rửa mặt hoặc bạn hãy làm sạch chúng bằng một miếng bông gòn đã được nhúng với sữa tươi.

    Sau đó, áp dụng với kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF 15-30 nếu mà bạn phải có đi ra ngoài. Hãy bắt đầu áp dụng việc trang điểm với 1 kem nền để pha trộn các màu da vào với nhau. Nếu bạn chưa biết lựa chọn kem nền thì hãy chọn loại kem nền có màu vàng, bởi vì gam màu này gần như phù hợp với đại đa số các tông màu da, đem lại cho bạn cái nhìn hoàn hảo hơn.

    Trường hợp nếu bạn phải dành nhiều thời gian trong nhà hay văn phòng thì chúng tôi khuyến khích bạn áp dụng kem nền màu hồng, bởi vì nó sẽ giúp cho làn da bạn không bị nhợt nhạt trong ánh đèn huỳnh quang. Có rất nhiều loại kem nền khác nhau để bạn có thể lựa chọn nhưng hãy chỉ nên lựa chọn kem nền phù hợp với từng loại da. Khi mà bạn đang tiến hành thoa kem nền, trong lúc chờ đợi kem nền khô, bạn hãy thao tác thoa kem che khuyết điểm ở xung quanh vùng mắt và những nhược điểm ở trên khuôn mặt bạn luôn nhé.

    Kem che khuyết điểm nên được lựa chọn hoặc được pha trộn giống với màu da tự nhiên của mình, nếu không nó có thể sẽ xuất hiện các nếp nhăn và lộ diện luôn nhược điểm khuôn của mặt bạn. Hãy nhanh chóng áp dụng một lớp phấn bột trang điểm thêm lần nữa cho làn da cùng với một chiếc chổi trang điểm nhằm tạo thêm má hồng trên phần gò má của bạn.
     
Chủ đề tương tự: Cách trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trang Điểm Nước tẩy trang phù hợp và đúng cách cho da dầu 10/11/22
Trang Điểm Chia sẻ cách trang điểm cho môi mắt đẹp hài hoà 9/9/22
Trang Điểm Cách vệ sinh cọ trang điểm đúng cách 8/9/22
Trang Điểm Cách trang điểm tone san hô 11/8/22
Trang Điểm Phong Cách Trang Điểm Mắt Nổi Bật Nhất Pinterest 15/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!