laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trang trí cửa hàng bánh mì mà ai cũng có thể làm

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 25/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, việc thiết kế cửa hàng bánh mì, bánh kem đang ngày càng phổ biết. Nhiều người bắt đầu việc làm và kinh doanh bánh từ niềm đam mê, sẽ thật là tuyệt vời nếu kiếm tiền từ chính việc yêu thích của mình. Để kinh doanh trong lĩnh vực này, chất lượng của sản phẩm là chưa đủ. Có rất nhiều thợ làm bánh với chất lượng cao nhưng luôn gặp khó khăn trong phần kinh doanh, để thành công trên thương trường thì còn đòi hỏi thêm nhiều yếu tố khác nữa. Làm cách nào để tạo dấu ấn thương hiệu ngay từ ánh nhìn đầu tiên? Hãy cùng xem những gợi ý của chúng tôi nhé.
    Gợi ý về một số những phong cách thiết kế cửa hàng bánh ngọt được yêu thích nhất
    Phong cách Châu Âu đơn giản mà sang trọng luôn được ưu tiên lựa chọn cho việc thiết kế những cửa hàng bánh ngọt. Lối kiến trúc này mang tới một không gian đầy tinh tế và thoải mái tối ưu cho khách hàng thoải mái chọn lựa những món bánh mình yêu thích. Kiến trúc chung sẽ có phần đơn giản, đảm bảo tính hiện đại và chuyên nghiệp cho cửa hàng. Bánh ngọt có xuất xứ từ Châu Âu nên một phần cũng ảnh hưởng phong cách thiết kế nội thất này, đặc biệt từ Pháp. Phong cách cổ điển tinh tế kiểu Pháp với tông trắng chủ đạo, tạo điểm nhấn với những mảng tường màu gothic, màu hồng pastel. Tô điểm thêm cho không gian là giấy dán bờ tường, những mẫu bánh khác nhau, hoa lá thiên nhiên hoặc có thể là những họa tiết mang hơi hướng Tây phương.
    Bên cạnh đó, phong cách Tân Cổ Điển với đường nét hài hòa, cân đối trong từng đường nét lại dễ chiếm được thiện cảm của khách hàng bởi vẻ thanh tao, nhã nhặn của mình. Mỗi chi tiết nội thất và trang trí đều có dụng ý riêng để nâng đỡ và cùng kết hợp để tỏa sáng, tạo nên một cửa hàng bánh ngọt nức mùi thơm quyện trong sự mê hoặc của từng đường nét thiết kế tuyệt mỹ. Đảm bảo khách sẽ khó mà cưỡng lại sự hấp dẫn từ phong cách thiết kế này.
    Đối với những cửa hàng bánh mì có thể tự do thiết kế nhận diện riêng, phong cách tươi sáng, thiên nhiên đang là xu hướng khá được ưa thích. Sử dụng tone màu sắc trẻ trung, tươi tắn, nổi bật hoặc trung lập hoặc gần gũi với thiên nhiên.
    Dành một không gian rộng rãi cho khách hàng. Tủ kính trưng bày bánh hoặc kệ trưng bày có hệ thống. Bên ngoài là những ô của kính nhỏ nhắn thu hút khách hàng. Mùi thơm là một yếu tố cực kì quan trọng đối với những thiết kế nội thất của tiệm bánh.
    Chọn vị trí trưng bày bánh ngọt
    Không quan trọng là bạn dùng tủ trưng bày bánh giá rẻ hay tủ cao cấp. Muốn thu hút khách hàng thì việc quan trọng chính là chọn được vị trí đặt phù hợp. Hãy dành một lối vào rộng rãi để mời khách hàng dễ dàng đi tới ngắm những khay bánh đặc biệt. Bạn cũng có thể tạo những ô cửa giả vừa giúp thông gió lại tạo sự mới mẻ cho cửa hàng. Đặt tủ kính vuông góc với cửa để những chiếc bánh xuất hiện gần cửa ra vào cũng là một trong những mẹo nhỏ giúp các tiệm bánh thu hút khách hàng bước chân vào cửa hàng hiệu quả hơn.
    Quả thật để có một cửa hàng kinh doanh thành công, khâu thiết kế sẽ đóng vai trò ảnh hưởng rất nhiều. Với cách thiết kế cửa hàng bánh ngọt với tông màu phù hợp cùng những phụ kiện trang trí bắt mắt chắc chắn sẽ tạo ra điểm nhấn và thu hút khách hàng hiệu quả. Chúc các bạn thiết kế tiệm bánh mì đẹp nhất cho cửa hàng của mình.
    Hãy liên hệ chúng tôi để sở hữu những thiết kế cửa hàng bánh mì tuyệt vời nhất.
    Website: https://xuongmocgocongnghiep.com
    Sdt: 0901 806 999
     
Chủ đề tương tự: Cách trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng Dẫn Cách Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Nhà Ống Đẹp 1-0-2 29/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Mách Bạn 4 Cách Trang Trí Phòng Khách Đẹp Độc Đáo 19/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Phong cách trang trí quán trà sữa ấn tượng 26/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cách trang trí kệ tivi phòng khách đẹp 20/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất 04 phong cách trang trí nội thất chung cư được yêu thích nhất hiện nay 13/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!