laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trang trí quán cafe diện tích nhỏ

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi danlamseo, 27/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    danlamseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách trang trí quán cafe diện tích nhỏ
    Tạo điểm nhấn trở thành thương hiệu
    Nếu quán của bạn có không gian “khiêm tốn” thì mách nhỏ cho bạn bí quyết là hãy sáng tạo một thứ gì đó như là logo, bóng đèn độc và lạ, những mảng tường kính trong suốt đánh lừa thị giác, hay quầy bar đặc biệt khiến khách hàng nhớ đến cách trang trí quán cafe của bạn hơn là khoảng không gian không mấy rãi của quán. thiết kế quán cafe trọn gói
    Tận dụng ánh sáng tự nhiên là cửa số hướng ra bên ngoài vừa tiết kiệm điện vừa là một ý kiến hay để trang trí quán cafe nằm trong ngõ, hẻm. Đừng biến quán cafe của bạn trở thành café đèn mờ, con người hiện đại chẳng ai thích những nơi tối tăm và âm u như vậy cả đâu. Tuy nhiên cũng cần lưu ý những hướng nắng gắt để tránh sự nóng bức cho những ngày hè, tốt hơn là nên có những tấm rèn di động, linh hoạt ứng biến thời tiết. Những tranh vẽ thiên nhiên treo tường, hay vài cây cảnh sẽ là điểm nhấn nhẹ nhàng và thông thoảng với thiên nhiên.chi phi mo quan cafe
    Lựa chọn nội thất quán
    Không gian nhã nhặn, nhẹ nhàng thích hợp với không gian cafe thưởng thức, hay xây dựng phong cách phòng trà nhỏ với dàn nhạc acoustic thật sự thích hợp với diện tích nhỏ. Lựa chọn phụ kiện trang trí quán cafe là những vật dụng nhỏ nhắn, vừa vặn với không gian quán.

    Đồ nội thất quán nên là bàn ghế không quá rườm rà, nhiều chi tiết. Mẹo nhỏ là những chiếc bàn vuông và bàn chữ nhật để có lối đi và có thể tận dụng những góc vuông ghép chúng lại với nhau mỗi khi đông khách, không nên đặt bàn tròn và nhất là ghế dài, ghế sofa sẽ chiếm rất nhiều diện tích không cần thiết.
    Với những quán cafe 2 tầng, có thể dùng thảm ngồi, đệm ngồi với những chiếc bàn nhỏ giống phong cách uống trà của người Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhìn cũng rất thú vị và có cảm giác thoải mái như đang ở nhà vậy. ực sự hoàn hảo và thu hút bằng chính sự mộc mạc, giản đơn đó.
     
Chủ đề tương tự: Cách trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tham khảo cách trang trí hoa giả để bàn của phái nữ 13/12/17
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tham khảo cách cây giả trang trí ấn tượng 15/10/17
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cách xịt nước hoa nam chuẩn chuyên gia, thơm lâu cả ngày dài 19/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 2 Cách làm chuối sấy bằng lò nướng đơn giản tại nhà 12/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cách chọn nghề khi không biết định hướng 12/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!