laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trẻ hóa da tốt nhất cho các chị em trong mùa nắng nóng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 20/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào mùa hè, thời tiết rất nóng, nhất là ánh nắng lại chứa rất nhiều tia cực tím, chính vì vậy, vào mùa hè da chúng ta thường dễ bị sạm đen và có nhiều nếp nhăn hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng, tình trạng đó có thể ngăn chặn và khắc phục nếu như bạn biết Cách trẻ hóa da đúng cách.

    Nhiều người tưởng chừng như việc chăm sóc da trong mùa hè rất đơn giản, chỉ cần rửa mặt sạch hay bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài là được. Thực tế không phải như vậy, nếu chỉ có rửa mặt sạch hay bôi kem chống nắng thì da bạn vẫn không thể khỏe và đẹp hơn.

    Nếu bạn muốn da mình được khỏe và đẹp, nhất là da vẫn luôn được trắng sáng, mịn màng trong mùa nắng nóng thì bạn hãy thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da sau đây:

    Tẩy trang cho da
    [​IMG]
    Tẩy trang cho da​
    Kết thúc một ngày làm việc, sau khi về nhà, việc đầu tiên bạn cần phải làm là tẩy trang cho da cho dù bạn không trang điểm. Vì tẩy trang sẽ giúp bạn loại bỏ sạch sâu được các lớp bụi bẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông.

    Rửa mặt sạch cho da
    Sau khi tẩy trang cho da xong thì bạn nên cần phải đi rửa mặt lại với sữa rửa mặt. Khi rửa mặt, bạn nên lựa chọn những loại sữa rửa mặt phù hợp với da của mình để tránh gây kích ứng cho da. Tốt hơn hết là bạn nên lựa chọn các loại sữa rửa mặt có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, như vậy da sẽ được đảm bảo an toàn hơn.

    Dưỡng ẩm cho da
    [​IMG]
    Dưỡng ẩm cho da​
    Đây là bước chăm sóc da các chị em không nên bỏ qua nhất là trong mùa hè. Vào mùa hè, mồ hôi và lượng dầu được tiết ra rất nhiều cho nên nếu da không được dưỡng ẩm kịp thời, da sẽ rơi vào tình trạng bị khô. Khi da bị khô thì lượng dầu nhờn sẽ lại càng tiết ra nhiều hơn, từ đó dẫn đến da dễ bị nổi mụn hơn.

    Bôi kem chống nắng
    [​IMG]
    Bôi kem chống nắng​
    Chắc các chị em cũng biết, vào mùa hè, ánh nắng thường rất gay gắt, nhất là tia cực tím trong ánh nắng trong mùa hè này rất hại, chúng có thể gây tổn thương cho da, làm cho da dễ bị sạm và lão hóa hơn. Vì vậy, mỗi khi đi ra ngoài, các chị em cần phải bôi kem chống nắng trước 30 phút.

    Khi sử dụng kem chống nắng, các chị em cũng cần phải lựa chọn những loại kem chống nắng phù hợp với loại da của mình. Ví dụ, da dầu thì nên lựa chọn kem chống nắng vật lý.

    Tẩy da chết

    Theo cho chu kì, da sẽ được tái tạo các tế bào mới. Khi tái tạo các tế bào mới, các tế bào da cũ sẽ được đẩy lên trên. Vậy nên, chúng ta cần phải tẩy da chết cho da để loại bỏ các lớp tế bào da cũ đi. Nếu không được tẩy da chết, các lớp da đó sẽ bám lại, từ đó sẽ bị tích tụ các bụi bẩn hơn, làm cho lỗ chân lông to hơn và dễ nổi hơn.

    Một tuần bạn nên thực hiện tẩy da chết từ 1-2 lần chứ không nên tẩy quá nhiều. Vì nếu tẩy da chết quá nhiều sẽ khiến cho da bị yếu hơn và trở nên nhạy cảm hơn.

    Xịt khoáng cho da

    Xịt khoáng cho da cũng chính là một bước để dưỡng ẩm cho da. Vì thế, đây cũng là bước chăm sóc da các chị em đừng nên bỏ qua. Không chỉ vậy, xịt khoáng còn giúp cho việc giữ được lớp makeup lâu trôi hơn và bền màu hơn.

    Trên đây là cách chăm sóc da tốt nhất cho các chị em trong mùa nắng nóng. Nếu các chị em thực hiện được đầy đủ các bước chăm sóc đó, chắc chắn các chị em vẫn sẽ có được một làn da hoàn hảo trong mùa hè này.

    Ngoài các bước chăm sóc da cơ bản đó, các chị em còn có thể chăm sóc da bằng các trị liệu da công nghệ cao như làm căng da, Xóa nhăn, trẻ hóa da với công nghệ Ultherapy. Với công nghệ này, các chị em cứ yên tâm là da lúc nào cũng được trắng hồng và căng bóng. Các chị em nếu muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ chăm sóc da khác thì hãy cứ mạnh dạn liên hệ đến số 1900 1299, chúng tôi sẵn sàng tư vấn miến phí cho bất cứ lúc nào chị em cần nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!