laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trị mụn cám ở mặt nhanh nhất và an toàn nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 18/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn cám thường xuất hiện ở mũi, cằm và trán, với biểu hiện là những nốt nhỏ có màu trắng hoặc vàng, khiến cho gương mặt trở nên sần sùi, thô ráp, mất thẩm mỹ. Hiểu được tâm lý lo lắng và mặc cảm của những người bị mụn cám xuất hiện nhiều, các chuyên gia y khoa đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công công nghệ đặc trị mụn Oxy-Led. Với những tính năng vượt trội, công nghệ này được đánh giá là cách trị mụn cám hiệu quả, nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay.

    Mụn cám thường xuất hiện nhiều ở 2 bên cánh mũi, trán và cằm

    Oxy-Led được bắt nguồn từ Đức – một trong những đất nước phát triển hàng đầu châu Âu. Tại đây, các nhà nghiên cứu đã phân tích và kết hợp những đặc tính ưu việt nhất của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, tạo thành công nghệ Oxy-Led hội tụ những ưu điểm vượt trội chưa từng có ở các công nghệ trị mụn khác. Tiếp đó, Oxy-Led phải trải qua các vòng kiểm tra, thử nghiệm gắt gao cả về quy trình thực hiện cũng như kết quả, độ an toàn của Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Kết quả thử nghiệm này cho thấy, Oxy-Led là công nghệ trị mụn tiên tiến nhất, vừa mang lại hiệu quả trị mụn triệt để, tận gốc, ngăn ngừa mụn tái phát vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da; không gây bào mòn và lột tẩy da như các biện pháp thông thường.cách trị mụn cám tại nhà

    Tinh chất I Peel (là hỗn hợp salicylic/glycolic, alpha hydroxyl aci, dung dịch Jessner, trichloracetic acid.. với nồng độ khác nhau) có nguồn gốc từ Mỹ. Tinh chất này có tác dụng thẩm thấu vào da, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây ra mụn. Công nghệ Oxy Jet được ứng dụng phổ biến tại Đức trong điều trị mụn, cung cấp tới 98% oxy tươi và collagen vào sâu dưới da giúp da khỏe mạnh từ bên trong đồng thời sáng mịn, hồng hào hơn. Ánh sáng đèn Led được sử dụng trong công nghệ này là thế hệ đèn Led mới nhất của Mỹ với sự kết hợp của ba ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng với tần số khác nhau. Khi chiếu ánh sáng Led lên vùng có mụn, cồi mụn sẽ bị phá vỡ hoàn toàn, triệt tiêu nguồn sinh mụn, khiến mụn không có cơ hội quay trở lại.
    cách trị mụn cám bằng trứng gà


    Công nghệ Oxy-Led trị mụn cám hiệu quả, nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho da

    Với sự tác động đồng thời của 3 công nghệ trên, mọi đốm mụn trên da đều được loại bỏ hoàn toàn, ngăn ngừa mụn tái phát, đồng thời giúp da sáng mịn hồng hào tự nhiên, mang lại hiệu quả vượt trội chưa từng có. Chỉ sau 4-6 lần điều trị với cơ chế hoạt động thông minh như trên, mụn cám trên mặt sẽ được đẩy lùi triệt để, vĩnh viễn, hiệu quả trị mụn nhanh chóng hơn hẳn các biện pháp thông thường.
     
Chủ đề tương tự: Cách trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách xử trí máy lạnh để lâu không sử dụng? 18/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mã lỗi máy giặt Aqua - Cách khắc phục và bảo trì 2/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách bài trí đèn phòng ngủ tốt phong thủy 5/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bật mí cách triệt lông nách bằng chanh tại nhà đơn giản 23/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh thủy đậu: Biểu hiện và cách điều trị 6/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!