laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách Trị Mụn Đầu Đen Trong 5 Ngày

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nhuquynhna28, 17/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 225

  1. Offline

    nhuquynhna28 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn đầu đen là loại mụn nổi lên trên bề mặt da. Khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn và đóng lại, nó được gọi là mụn đầu trắng. Nhưng khi phần trên cùng vẫn mở, mụn đầu đen sẽ hình thành. Rất nhiều người nghĩ rằng mụn đầu đen có màu sẫm vì đó là màu của chất bẩn trong lỗ chân lông. Sự thật là, mụn đầu đen có màu đen hoặc xám đen là do dầu và da chết bít lỗ chân lông “oxy hóa ”(Chuyển sang màu đen) khi chúng tiếp xúc với không khí.Nếu bạn đang tìm cách trị mụn đầu đen để loại bỏ chúng trên và xung quanh mũi của bạn. Dưới đây là tám lựa chọn bạn có thể thử – từ các biện pháp tự làm cho đến khuyến nghị của bác sĩ da liễu – cùng với các mẹo phòng ngừa sẽ giúp ngăn ngừa mụn đầu đen.

    1. Rửa mặt hai lần một ngày và sau khi tập thể dục
    Tôi chắc rằng đây không phải là lần đầu tiên bạn nghe nói rằng rửa mặt thường xuyên là cách trị mụn đầu đen.

    Bạn nên rửa mặt ngay cả vào buổi sáng để loại bỏ bụi bẩn hoặc vi khuẩn bám trên mặt vào ban đêm. Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng mình đang giặt vỏ gối thường xuyên.

    Chỉ cần lưu ý không làm sạch quá nhiều, điều này có thể làm bong tróc da và thực sự khiến da tiết nhiều dầu hơn để bù đắp.

    Đảm bảo rửa sạch ngay sau khi tập thể dục. Khăn lau mặt là một lựa chọn tuyệt vời cho việc này nếu bạn không dễ dàng tiếp cận bồn rửa mặt.

    Mồ hôi có thể bị mắc kẹt trong lỗ chân lông cùng với bụi bẩn và dầu, đó là lý do tại sao bạn muốn rửa mặt – lý tưởng nhất là trước khi mồ hôi có cơ hội khô

    2. Thử băng lỗ chân lông cũng là 1 cách trị mụn đầu đen
    Tất cả chúng ta đều đã xem các đoạn quảng cáo có hình ảnh người phụ nữ mỉm cười thích thú khi được loại bỏ mụn đầu đen trên mũi. Miếng dán lỗ chân lông tạm thời loại bỏ một lớp da, và đi kèm với nó là dầu bị oxy hóa và bụi bẩn tạo nên mụn đầu đen.

    Tuy nhiên, miếng dán lỗ chân lông sẽ không ngăn được mụn đầu đen quay trở lại vì chúng không điều chỉnh việc sản xuất dầu trên da của bạn.

    Để có kết quả tốt nhất, hãy thử xông hơi mặt trước (ví dụ như trên một nồi nước sôi, rất cẩn thận) để mở các lỗ chân lông.

    Mặc dù chúng có thể làm cho lỗ chân lông nhỏ lại tạm thời, nhưng các dải lỗ chân lông cũng có khả năng loại bỏ các chất dầu tự nhiên quan trọng và các nang lông có ích cho da. Làm như vậy có thể dẫn đến kích ứng và khô da.


    3. Sử dụng kem chống nắng không chứa dầu
    Có thể cảm thấy hơi kỳ lạ khi thoa kem chống nắng dành cho da dầu lên trên vùng da nổi mụn, nguyên nhân có thể là do dầu thừa. Nhưng điều quan trọng là bạn phải thoa kem chống nắng bất kể loại da của bạn – da dầu, da khô hay da nhạy cảm.

    May mắn thay, có một số lựa chọn không chứa dầu tuyệt vời sẽ ngăn chặn tia UVA và UVB hiệu quả.
     
Chủ đề tương tự: Cách Trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biểu hiện của thoái hóa đốt sống cổ và cách điều trị 27/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách trị mùi hôi nách vô cùng hiệu quả 28/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị sẹo lồi ngay tại nhà 29/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách mẹ 6 cách trị nám sau sinh tại nhà mang lại hiệu quả cao 28/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!