laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trị mụn lưng như thế nào nhỉ

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 25/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ Thu Cúc. Trên mặt tôi không có nhiều mụn, nhưng vì vùng lưng nhiều mồ hôi mà tôi lại hay mặc đồ bó nên lưng nổi khá nhiều mụn. Tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi các cách trị mụn lưng với ạ. Cảm ơn bác sĩ.
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của bạn về hòm thư tư vấn của Thu Cúc Sài Gòn. Với thắc mắc của bạn về cách trị mụn lưng, các chuyên viên thẩm mỹ của Thu Cúc xin được giải đáp như sau:
    Trước khi trị mụn, bạn cần tìm hiểu vì nguyên nhân gây ra tình trạng mụn ở lưng. Tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến các địa chỉ của Thu Cúc để được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám tình trạng mụn, xác định nguyên nhân để bạn có cách ngăn ngừa tình trạng mụn phát triển. Thông thường mụn ở lưng do nhiều nguyên nhân: Do thay đổi nội tiết tố, da dị ứng mỹ phẩm như sữa tắm, do vùng lưng nhiều bã nhờn và mồ hôi mà không được làm sạch, hoặc thiếu khô thoáng,…
    [​IMG]
    Với mụn ở lưng thì các cách trị mụn tại nhà hầu như rất khó để áp dụng .

    Với mụn ở lưng thì các cách trị mụn tại nhà hầu như rất khó để áp dụng vì vùng da ở lưng tuy không nhạy cảm như da mặt nhưng lớp nang dày hơn các nguyên liệu thiên nhiên bôi trên bề mặt thường hạn chế về độ thẩm thấu, đó là chưa kể đến khá bất tiện khi bôi thuốc và mặc trang phục.
    Vì vậy, giải pháp tối ưu nhất là bạn nên áp dụng các biện pháp trị mụn bằng công nghệ hiện đại tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Và các chuyên viên thẩm mỹ xin giới thiệu với bạn thông tin về 2 phương pháp trị mụn ở lưng bằng công nghệ cao đang được nhiều phụ nữ ở các quốc gia phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Anh… yêu thích và ưa chuộng vì hiệu quả nhanh chóng, thân thiện, không gây xâm lấn, cụ thể bao gồm:

    Trị mụn ở lưng bằng công nghệ ánh sáng xanh Blue Light: Cách trị mụn này sử dụng bước sóng ánh sáng phù hợp, chiếu vào vùng da bị mụn, để vỡ cồi mụn, đẩy nhân mụn, đồng thời loại bỏ các tác nhân gây mụn, giúp bề mặt da sẽ được làm sạch hoàn toàn, triệt tiêu mụn và làm se khít lỗ chân lông và dưỡng da mềm mịn.
    Trị mụn ở lưng bằng công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL: Phương pháp trị mụn này sử dụng xung động ánh sáng trắng ở bước sóng phù hợp, qua máy biến đổi ánh sáng thành năng lượng nguồn năng lượng nhiệt thân thiện, tác động có chọn lọc vào lớp biểu bì dưới da, đẩy các sắc tố melanin ra ngoài. Đồng thời các tia ánh sáng xung nhiệt từ công nghệ IPL sẽ kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da loại bỏ mụn và hồi phục sức sống mạnh mẽ, hạn chế lão hóa da.

    Sau khi trị mụn bằng công nghệ cao bạn sẽ bước giai đoạn dưỡng da với các phương pháp làm đẹp tại Thu Cúc để giúp bạn có làn da ở lưng tươi sáng, mịn màng và hoàn hảo sau trị mụn mà không lo sẹo mụn như các cách trị mụn khác.
     
Chủ đề tương tự: Cách trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Dị Ứng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện & Cách Xử Trí Thứ tư lúc 15:10
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Biến chứng tiêm meso: Nguyên nhân, triệu chứng & cách phòng ngừa 26/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm botox trị hôi nách: kinh tế, kết quả phụ và cách chọn lựa địa chỉ uy tín 19/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nhận Biết Các Dấu Hiệu Nhiễm Trùng Sau Khi Nâng Mũi Và Cách Điều Trị 19/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Trị Sẹo Sau Cắt Mí Mắt Hiệu Quả 21/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!