laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trị thâm mụn hiệu quả nhất và nhanh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 6/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bạn đã và đang bị nổi mụn đều công nhận rằng trị sạch những nốt mụn đáng ghét đã khó, làm mờ những vết thâm, sẹo mụn xấu xí sau mụn còn khó khăn, tốn tiền và mất thời gian hơn rất nhiều. Có nhiều bạn thậm chí còn bị stress vì những vết thâm cứ ẩn hiện gây mất thẩm mỹ, dùng nhiều loại mỹ phẩm vẫn không cải thiện được bao nhiêu.

    [​IMG]

    Nhưng không có gì là không thể nếu các bạn cố gắng và thực hiện đúng phương pháp điều trị thì chắc chắn da của bạn sẽ được tốt lên rất nhiều đó. Ở bài viết này Mỹ phẩm Hera sẽ chia sẻ với các bạn nguyên nhân gây ra thâm mụncách trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu để không còn lo lắng về thâm mụn nữa nhé!

    1. Nguyên nhân gây ra thâm mụn
    Dù là thâm mụn hay mụn thì chúng mình cũng cần phải xác định được nguyên nhân vì khi xác định được nguyên nhân thì sẽ dễ dàng để điều trị và ngăn ngừa.

    [​IMG]

    Sau mụn, da thường để lại những chấm đỏ hoặc nâu phẳng gọi là vết thâm sau mụn. Nguyên nhân gây nên vết thâm sau mụn là do sự tăng sắc tố. Đối với một số bạn may mắn có cơ địa tốt, các vết thâm sẽ mờ dần và tự biến mất, tuy nhiên có bạn sẽ mất từ 6 tháng đến vài năm để mờ hoàn toàn, thậm chí là vết thâm thay đổi rất ít sau nhiều năm.

    2. Thời điểm điều trị vết thâm tốt nhất
    Chúng mình vẫn thường được khuyên nên xử lý vết thâm sau mụn càng sớm càng tốt. Nhưng thời điểm thích hợp nhất để trị thâm đó là khi những vết mụn đã khô, không còn là vết thương hở. Trị thâm quá sớm trong khi da vẫn đang tự hồi phục thì sẽ khiến tình trạng tồi tệ hơn.

    3. Cách trị thâm mụn hiệu quả
    Dưới đây là một số cách trị thâm mụn hiệu quả và nhanh nhất hiện nay, cùng tham khảo ngay nhé!

    [​IMG]

    • Luôn luôn dùng kem chống nắng, bất kể là nắng hay mưa, mùa đông hay mùa hè để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và ngăn ngừa ung thư da.. Những vết thâm sau mụn sẽ đậm lên nếu như chúng mình không bảo vệ da cẩn thận đó.
    • Tẩy tế bào chết thường xuyên để loại bỏ lớp da cũ, làm mờ dần các vết thâm mụn và tái tạo tế bào da mới khỏa mạnh hơn.
    • Sử dụng sản phẩm dạng bôi hoặc uống có chứa Vitamin C vì Vitamin C có tác dụng làm sáng da và tăng hiệu quả bảo vệ da của kem chống nắng
    • Sử dụng Vitamin E vì Vitamin E là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp hồi phục những tế bào bị tổn thương và tăng cường những tế bào mới.
    • Sử dụng viên uống có chứa Glutathione để làm trắng sáng da.
    • Sử dụng mặt nạ dưỡng trắng da.
    Mỹ phẩm Hera hy vọng rằng sau bài viết này các bạn sẽ có cách trị thâm mụn hiệu quả để lấy lại sự tự tin nhé. Ngoài ra các bạn cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ để giúp da sạch khỏe hơn mỗi ngày nhé!

    Nguồn : https://myphamhera.com/lam-dep/tri-mun/cach-tri-tham-mun-hieu-qua.html
     
Chủ đề tương tự: Cách trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biểu hiện của thoái hóa đốt sống cổ và cách điều trị 27/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách trị mùi hôi nách vô cùng hiệu quả 28/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị sẹo lồi ngay tại nhà 29/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách mẹ 6 cách trị nám sau sinh tại nhà mang lại hiệu quả cao 28/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!