laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách vẽ móng cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi hadencos36, 1/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,688

  1. Offline

    hadencos36 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách vẽ móng tay cơ bản sẽ chỉ ra cho bạn những kiểu vẽ móng tay đơn giản nhất. Vẽ móng tay cơ bản dễ dàng hơn rất nhiều so với việc bạn vẽ món tay bằng cọ bản hay vẽ móng tay bằng tăm. Hôm nay, sẽ giới thiệu đến bạn cách vẽ móng tay cơ bản mà bạn gái nào cũng nên biết nhé.

    So với những cách vẽ móng tay bằng cọ bản thì cách vẽ móng tay cơ bản sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Sau chúng tôi có thể giúp các bạn thay đổi hình ảnh của bản thân vừa nhanh gọn, lại hiệu quả. Chỉ cần nắm được những điểm này của vẽ móng tay cơ bản là bạn đã có thể vẽ móng tay bằng cọ bản đơn giản hơn rồi đó. Trước khi thực hiện các bước làm đẹp này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin cơ bản mà vô cùng quan trọng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua được.

    Các kiểu móng tay cơ bản bạn cần biết
    Để áp dụng thành thạo các cách vẽ móng tay cơ bản, bạn nên tìm hiểu kỹ và xác định một kiểu móng tay nhất định mà mình muốn vẽ. Để xác định được kiểu yêu thích của mình, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng về sự cân đối giữa các yếu tố sau: hình dáng bàn tay, độ dài của các ngón tay và độ dài của các móng tay. Để khi vẽ móng tay bạn luôn có sẵn ý tưởng trong đầu.

    Thực tế, hiện nay có 5 kiểu móng cơ bản bao gồm đó là: Móng oval, móng vuông bầu, móng vuông, móng tròn, móng nhọn. Dù có thể mỗi thời điểm sẽ có những xu hướng thời trang móng tay khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn là biến tấu dựa trên các kiểu móng tay cơ bản này.

    Các dụng cụ làm móng cần có
    Không chỉ đối với vẽ móng tay cơ bản mà dù bạn vẽ móng tay bằng tăm hay vẽ móng tay bằng cọ bản bạn đều cần đến sự hỗ trợ của các loại dụng cụ. Để tạo nên những bộ móng tay đẹp, thực hiện đúng cách vẽ móng tay cơ bản và thu được hiệu quả như mong muốn thì một bộ làm móng đầy đủ và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ là công cụ không thể thiếu. Hãy sắm cho mình một bộ làm móng đầy đủ các dụng cụ để sẵn sàng bước vào thế giới làm móng thật nghệ thuật nhé!

    Một bộ dụng cụ đầy đủ sẽ bao gồm các công cụ cần thiết như sau: bấm móng ngang, bấm móng xéo, các dụng cụ lấy khóe móng, kéo, dũa, nhíp, các loại cây chuyên dụng loại bỏ sơn móng thừa trên ngón tay. Với cách vẽ móng tay bằng tăm thì bạn cần chuẩn bị thêm tăm vẽ nữa nhé.

    Móng oval
    Đây là loại móng tương đối phổ biến, đặc biệt người mới bắt đầu có thể áp dụng ngay cách vẽ móng tay cơ bản rất đơn giản và hiệu quả. Kiểu dáng móng tay này cũng rất được các bạn nữ phái đẹp ưa chuộng. Loại móng oval này mang đến vẻ đẹp dịu dàng và điệu đà nhất trong các kiểu móng tay. Kết hợp cùng với kiểu móng này phù hợp nhất là các gam màu sơn nữ tính, hoặc các loại họa tiết nhẹ nhàng hoặc có thêm đá đính long lanh.

    Móng vuông bầu
    Móng vuông bầu là cách vẽ móng tay cơ bản giúp cho các chị em có thể linh hoạt hơn trong việc biến đổi phong cách sao cho phù hợp với sở thích. Đây chính là sự lai tạo một cách hài hòa giữa các loại móng vuông cá tính cùng móng tròn dịu dàng. Trong đó, móng vuông thì gần như phù hợp với tất cả các màu sơn móng cũng như các kiểu vẽ móng khác nhau.

    Móng vuông
    Móng vuông là loại móng cực kì bắt mắt, đặc biệt là với những gam màu đậm, mạnh mẽ, cá tính. Đây chính là kiểu móng tay đang được rất nhiều cô gái năng động lựa chọn. Đồng thời, đây lại là kiểu móng cổ điển phù hợp với cả những quý cô ưa thích phong cách sang trọng, tinh tế.

    Móng tròn
    Móng tròn có thể mạnh chính là mang đến vẻ đẹp rất đáng yêu nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế. Nổi bật là móng tròn có thể thích hợp với những ai có hình dáng móng tay dài và thuôn. Đây đồng thời cũng rất dễ áp dụng cách vẽ móng tay cơ bản, mà người thực hiện cũng có thể biến tấu dễ dàng với rất nhiều cách vẽ móng cùng nhiều màu sắc khác nhau.

    Móng nhọn
    Sự đột phá và mới lạ chính là điểm thu hút ở loại móng nhọn này. Đương nhiên, điểm khác biệt đó càng dễ dàng thu hút ánh mắt chú ý của người đối diện. Chắc chắn, các cô nàng yêu thích sự nổi bật và mong muốn thu hút sự chú ý của đám đông sẽ không thể nào bỏ qua lựa chọn này.Đây đồng thời cũng là kiểu móng trang trí yêu cầu rất cao trong cách xử lí cắt gọt, và cách gìn giữ móng trong sinh hoạt hàng ngày cũng rất cần cầu kỳ và trau chuốt.

    Một điều chú ý cho các bạn đó là, khi làm móng bạn cũng nên chú ý đến việc làm đẹp da, da tay bạn khi tiếp xúc với các loại sơn móng rất dễ bị tổn thương, và chăm sóc da, làm đẹp da tay giúp cho bàn tay bạn thêm mềm mại, trắng hồng kết hợp cùng bộ nail xinh đẹp sẽ khiến bạn bất ngờ.

    Các cách cách vẽ móng tay cơ bản mà chúng tôi vừa hướng dẫn ở trên hy vọng sẽ giúp các chị em phái đẹp có thểm nhiều tips làm đẹp hấp dẫn. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ các bài viết kỳ sau của chúng tôi với viêc chia sẻ các cách vẽ móng tay bằng cọ bản, cách vẽ móng tay bằng tam, cách vẽ móng tay bằng cọ nétnhé. Bạn sẽ phải bất ngờ với vẻ đẹp ngoạn mục từ các kiểu vẽ móng tay bằng cọ nét đó.
     
Chủ đề tương tự: Cách vẽ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Một số cách để tóc ngắn không bị vểnh khi ngủ 28/4/23
Salon Tóc - Nail Cách bảo vệ tóc khỏi hư tổn dưới nắng thu 16/11/22
Salon Tóc - Nail Cách vẽ nail đẹp cực xinh tại nhà 20/6/22
Salon Tóc - Nail Cách vẽ móng tay đơn giản mà đẹp 24/6/20
Salon Tóc - Nail Nguyên nhân gây rụng tóc là gì, có cách nào khắc phục? 7/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!