laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách Xử Lý Pin Iphone Bị Chóng Hết, Phồng Tp Hcm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suunhi9x, 19/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    suunhi9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Phòng, Giảm Thiểu Và Sửa Iphone Lúc Chóng Hết Cục Pin
    pin iPhone chai là biểu hiện viên pin iPhone chưa sử dụng được hết một ngày hoặc dùng được một khoảng ít lâu thì cạn kiệt, nhưng lúc sạc khoảng hơn 10 phút thì máy báo pin iPhone đã đầy. ví như bạn đang gặp vấn đề này, thử học hỏi cách thức khiến cho sau để xử lý vấn đề.

    bây giờ cần làm gì lúc Cục pin iPhone đã chai cách thức khắc phục hiệu quả nhất là bạn nên thay mới bằng một viên pin iPhone zin mới và có các lề thói có ích khi được lắp đặt Cục pin iPhone. bù lại, vẫn tồn tại 1 tí thời cơ để thể phục hồi lại dung lượng pin iPhone đã mất khi bị chai. nhận biết ipad bị chai pin

    để ý: Để có thể sử dụng Các kiểu trên, Thỏi pin iPhone của bạn chưa dùng quá một năm, Cục pin iPhone không quá lớn hiện tượng phồng do chơi quá nóng, Cục pin iPhone là chính hãng theo máy và sau cuối là trang thiết bị có thể tháo rời ra Thỏi pin iPhone.

    - Thứ nhất, bạn tháo Thỏi pin iPhone và làm sạch 2 mặt va chạm giữa pin iPhone và điện thoại để tăng lợi ích lắng nghe nguồn của Cục pin iPhone.
    - Tiếp đó, bạn lắp đặt pin vào máy iPhone lại máy sử dụng tới lúc máy đến khi sập nguồn nghĩa là máy tự tắt 100% lúc cạn pin iPhone.
    - Cắm lại sạc cho máy ở tình trặng tắt nguồn những khi Cục pin iPhone đầy.
    - lúc máy đã full pin iPhone và cầm máy có cảm thấy ấm, bạn chờ chút cho máy nguội hẳn, thông thường khoảng 3-5 phút thì Tiếp tục cắm lại khoảng 5 phút nữa.
    - Tiếp tục sử dụng đến khi máy báo Thỏi pin iPhone yếu hoặc sập nguồn thì lặp lại các bước trên từ 3~4 lần.
    Những Lý do khiến Thỏi pin iPhone bị chai
    [​IMG]
    dùng củ sạc dỏm: những tập đoàn phải thường tặng kèm một bộ sạc qui định khi bán và cảnh báo người sử dụng ko sử dụng dụng cụ sạc không rõ căn nguyên. 1 vài dụng cụ sạc dỏm được design các main ngăn chặn pin iPhone hấp thụ toàn bộ lượng năng lượng điện từ sạc không tính, khiến trang bị của bạn nạp pin iPhone lâu hơn.
    Vừa sạc pin iPhone vừa được trang bị quá lâu: Thực tế bạn đều có thể được trang bị Tuy nhiên đây là một việc cho nên hạn chế. Vì lúc vừa nạp pin iPhone vừa dùng thiết bị sẽ khiến nhiệt độ thân máy lên cao, kéo theo nhiệt độ Thỏi pin iPhone cao, ảnh hưởng tới độ bền của Cục pin iPhone. ngay lúc, khi nhiệt độ máy lên quá cao có thể gây nguy hiểm cho bạn.
    luôn luôn sử dụng cạn kiệt nguồn pin iPhone: Bạn có biết, giả dụ bạn sạc pin iPhone khi ở mức dưới 10% thì giá trị Cục pin iPhone sẽ bị chai một phần do trong pin iPhone có diển ra phản hồi hóa học, gây chết các tế bào năng lượng vũ trụ trong Thỏi pin iPhone. Với mức năng lượng càng phải chăng thì cùng nghĩa với việc Thỏi pin iPhone sẽ chai với số lượng lớn hơn, năng lượng trong Thỏi pin iPhone dồn tụ khi đầy ít hơn, dẫn tới giảm thời gian được lắp đặt. Hãy cố gắng sạc pin iPhone trước lúc xuống đến mức 10%.


    Hãy nhớ chăm sóc hữu ích cho viên pin iPhone của mình! Bạn còn có Các kiểu nào bổ ích hơn để khắc phục một viên pin iPhone bị chai? Hãy cảm thôn với hầu hết tất cả mọi người ở bình luận phía bên dưới
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!