laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cẩm nang dưỡng da cho mẹ bầu

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi jylnguyen, 19/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    jylnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  MANG BẦU VẪN ĐẸP! CẨM NANG DƯỠNG DA CHO MẸ BẦU [​IMG]
    Khi mang thai, mẹ bầu có thể phải kiêng cữ rất nhiều thứ, cộng với sự thay đổi hormone có thể khiến người nổi mụn, da trở nên khô, hoặc xuất hiện vết nám, quầng thâm dưới mắt. Thêm vào đó, có nhiều loại mĩ phẩm có thể không đủ an toàn, gây ảnh hưởng không tốt tới thai nhi mà mẹ bầu cần tránh, khiến cho rất nhiều phụ nữ càng thêm lo lắng về cách chăm sóc cho ngoại hình đột nhiên thay đổi của mình.
    Vậy các bà bầu nên dưỡng da như thế nào? Hãy để Cheongdam Oracle giúp bạn.
    1. Retinoid
    Retinoid - Vitamin A, là thành phần xuất hiện rất nhiều trong các loại mỹ phẩm chống lão hóa, trị nám, tàn nhang và chữa mụn. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyên mẹ bầu nên ngừng sử dụng mỹ phẩm chứa vitamin A (retinol) một thời gian vì vitamin A liều lượng cao có thể gây nguy hiểm đến thai nhi. Một dạng khác của retinoid là isotretinoin có thể gây dị tật ở trẻ sơ sinh. Thoa retinol lên một vùng da nhỏ có thể không gây hại nhưng bạn nên tránh dùng quá nhiều. Ngoài ra, retinol làm kích thích sự sản sinh tế bào da mới, có thể khiến cho da nhạy cảm và dễ bị tác động bởi ánh nắng mặt trời gây thâm, nám hơn.
    -> Thay vì retinol, hãy chọn mỹ phẩm chứa vitamin C, peptide, hyaluronic acid - những thành phần được coi là an toàn cho các bà bầu và cấp ẩm tốt cho da.
    2. Kem chống nắng
    Hãy sử dụng kem chống nắng hàng ngày, đặc biệt là loại chứa thành phần khoáng chất như titanium dioxide và zinc oxide. Những chất này vừa giúp da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời mà lại không thẩm thấu sâu vào da.
    3. Sản phẩm chữa mụn
    Khi mang bầu, hormone thay đổi khiến nhiều phụ nữ dễ nổi mụn hơn. Hãy tránh xa các sản phảm chữa mụn có chứa thành phần retinol và salicylic acid. Benzoyl peroxide, một thành phần chữa mụn phổ biến gặp nhiều ý kiến trái chiều về độ an toàn cho mẹ bầu. Một bài bác sĩ cho rằng chất này không có hại nếu sử dụng ở liều thấp, một số khác lại khuyên bà bầu hoàn toàn không nên sử dụng. Vì thế, để đảm bảo an toàn cho thai nhi, các mẹ bầu nên tới viện da liễu để được bác sĩ khám và tư vấn liệu trình điều trị tốt nhất.
    Một biện pháp chữa mụn đơn giản mà mẹ bầu có thể làm ở nhà, đó là tìm loại sữa rửa mặt phù hợp. Sữa rửa mặt chứa glycolic acid nồng độ thấp, azelaic acid hoặc tinh dầu tràm trà có thể giúp giảm tình trạng mụn. Tránh các sản phẩm chứa cồn và hương liệu vì chúng có thẻ khiến mụn nặng hơn.
    ______
    Bạn hãy like/follow page Cheongdam Oracle Clinic Vietnam trên facebook để có thêm nhiều bí quyết làm đẹp và chăm sóc da nha.
     
Chủ đề tương tự: Cẩm nang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Tiêm filler thon gọn cằm nâng mũi vip 8/10/19
Nhất Dáng Nhì Da Bí Quyết Dưỡng Trắng Da Với Bột Cám Gạo Và Bột Yến Mạch 4/5/23
Nhất Dáng Nhì Da cắm hoa - thú vui tao nhã 7/9/22
Nhất Dáng Nhì Da Tại sao phụ nữ quan hệ không có cảm giác? 24/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Phun môi collagen màu đỏ cam đẹp không? giá bao nhiêu? 1/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!