laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cẩm nang hút mỡ bắp tay để nhanh chóng sở hữu đôi tay thon thả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi emlatmy88, 19/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    emlatmy88 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một đôi bắp tay to, thô khiến cho chị em kém duyên, họ tìm mọi cách tập luyện để tay được thon gọn hơn. Giờ đây với công nghệ hút mỡ bắp tay, chị em không cần phải ăn kiêng hay tập luyện vất vả. Đây là một cách giảm mỡ bắp tay cực nhanh chóng và hiệu quả.
    [​IMG]Một đôi bắp tay to, thô khiến cho chị em kém duyên

    Hút mỡ bắp tay ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn, tin tưởng. Bạn đã hiểu gì về công nghệ này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu với những thông tin sau:


    Hút mỡ bắp tay bằng công nghệ cao là thế nào


    Hút mỡ bắp tay là phương pháp loại bỏ mỡ thừa ra khỏi bắp tay bằng laser hoặc năng lượng sóng siêu âm đặc biệt. Hiện nay hút mỡ bắp tay bằng Vaser Lipo được nhiều chị em áp dụng. Trước khi hút mỡ thừa ở bắp tay để làm nhỏ tay, bác sĩ sẽ kiểm tra, khoanh vùng xác định mỡ thừa cần loại bỏ. Khách hàng trước khi thực hiện hút mỡ sẽ được kiểm tra sức khỏe để loại bỏ những trường hợp không được thực hiện, đảm bảo an toàn tối đa khi hút mỡ; cũng như được gây mê để khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất. Sau khi gây mê, bác sĩ sẽ chích một mũi nhỏ tại bắp tay, dùng dụng cụ chuyên dụng tác động trực tiếp vào mỡ rắn cục và đưa ra ngoài.


    [​IMG]



    Khách hàng trước khi thực hiện hút mỡ sẽ được kiểm tra sức khỏe.

    Hút mỡ bắp tay có an toàn?


    Hút mỡ bắp tay bằng công nghệ Vaser Lipo rất an toàn với sức khỏe. Sóng siêu âm – âm thanh sẽ tác động vào vùng mỡ thừa, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận cũng như mạch máu, các dây thần kinh. Công nghệ này còn có khả năng tái tạo collagen dưới da, đem đến cho vùng da sau hút mỡ mịn màng, săn chắc, không bị nổi gồ ghề, lổn nhổn, loại bỏ đến 95% lượng mỡ thừa tại bắp tay một cách an toàn. Sự an toàn và hiệu quả của công nghệ hút mỡ bắp tay đã được FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận.


    [​IMG]



    Hút mỡ bắp tay bằng công nghệ Vaser Lipo rất an toàn với sức khỏe.

    Tuy nhiên, để đảm bảo cho cuộc hút mỡ diễn ra thành công, an toàn nhất, điều quan trọng là khách hàng cần chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín và bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Đây được coi là đại phẫu, bạn chỉ nên thực hiện tại các Bệnh viện được cấp phép và có đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại để đảm bảo an toàn cả trước, trong và sau khi thực hiện phẫu thuật.


    Với hiệu quả và an toàn vượt trội, cách làm nhỏ bắp tay bằng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo được đánh giá là đem lại hiệu quả giảm mỡ thừa tối ưu nhất cho các chị em.





    Theo: http://thammyhanquoc.info.vn/hut-mo-bap-tay-cach-hay-de-tay-thon-gon
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!