laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cẩm nang mặt nạ căng da nhanh gọn nhẹ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 14/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chăm sóc da là việc làm hết sức quan trọng với phái đẹp. Thay vì để làn da lên tiếng “báo động” mới bắt đầu chữa cháy thì hãy thực hiện công thức mặt nạ “nhanh – gọn – nhẹ” dưới đây để làn da căng mịn, tươi sáng nhé.
    Là phụ nữ hiện đại, bạn cần phải biết yêu thương, chăm sóc bản thân và chú ý tới vẻ đẹp bản thân để luôn tự tin, nổi bật mỗi khi xuất hiện trước mọi người. Và tuyệt chiêu đầu tiên để để thu hút ánh nhìn người đối diện chính là làn da mịn màng, đầy sức sống. Để sở hữu làn da căng mịn, đẩy lùi nhanh chóng các dấu hiệu lão hóa, bạn hãy bỏ túi ngay những loại mặt nạ căng da “nhanh – gọn – nhẹ” với những nguyên liệu hết sức đơn giản ngay dưới đây.

    Mặt nạ sữa tươi và cà chua

    Không chỉ là những loại thực phẩm dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, cà chua và sữa chua còn là nguyên liệu làmmặt nạ căng da rất hiệu quả với thành phần giàu hàm lượng protein, axit lactic. Cách chế biến loại mặt nạ làmcăng da mặt này hết sức đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh, sữa tươi với nước ép cà chua rồi thoa lên mặt. Sau đó, thư giãn trong khoảng 15 – 20 phút. làm đều đặn mỗi ngày vừa tác dụng thực hiện căng da mặt hiệu quả, vừa giúp da trắng mịn, hồng hào hơn.

    Mặt nạ dầu dừa

    Dầu dừa là nguyên liệu đã quá quen thuộc với phái nữ. Ngoài công dụng là mượt tóc, dài mi, dầu dừa còn có thể sử dụng để thực hiện mặt nạ căng da hiệu quả. Các bạn chỉ cần hâm nóng dầu dừa rồi thoa lên mặt, đồng thời kết hợp với massage sẽ giúp cho các dưỡng chất thấm nhanh vào bên trong da hơn.

    [​IMG]
    Dầu dừa là nguyên liệu đã quá quen thuộc với chị em
    Mặt nạ khoai tây

    Bạn hãy hấp chín khoai tây rồi nghiền nhuyễn và trộn đều cùng với sữa chua rồi thoa lên khắp mặt. Hàm lượng vitamin có trong hỗn hợp mặt nạ làm căng da mặt này sẽ giúp cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng làn da mềm mại hơn.

    Trên đây là 3 loại mặt nạ căng da được khá nhiều phái nữ chia sẻ cũng như chọn lựa để nuôi dưỡng vẻ đẹp cho làn da. Tuy nhiên, các dịch vụ thực hiện căng da mặt từ nguyên liệu thiên nhiên thường không có hiệu quả đối khi bạn bước sang tuổi 30, thời điểm quá trình lão hóa diễn ra mạnh mẽ. Lúc này, các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại mới có thể giúp bạn đẩy lùi nhanh chóng những dấu hiệu lão hóa.

    Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, rất nhiều phương pháp Thẩm mỹ ra đời nhằm mục đích níu kéo tuổi thanh xuân cho con người, đặc biệt là phái nữ. ở Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, chúng tôi sở hữu đa dạng các loại hình trẻ hóa da vượt trội như căng da cổ, căng da trán, căng da mặt, xóa nếp nhăn – rãnh nhăn, chích tinh chất trẻ hóa…Nhờ kỹ thuật khéo léo, kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng, các Bác sĩ Tại Viện Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền sẽ chọn lựa dịch vụ phù hợp để nhanh chóng khôi phục sự trẻ trung, rạng ngời cho phái nữ.

    Hãy liên hệ với Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền qua Hệ thống Hotline 0915 816 869 hoặc trò chuyện qua cửa sổ chat trực tiếp để được chuyên viện tư vấn hết sức mình nhất.

    Nguồn: bsdien.com/cam-nang-mat-na-cang-da-nhanh-gon-nhe.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!