laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ cao cấp Thảo Điền Green Towers

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi bdsdautu, 21/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 165

  1. Offline

    bdsdautu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ cao cấp Thảo Điền Green Tower là khu dự án mới, nằm ven con sông Sài Gòn. Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2. Nơi tập trung những người có thu nhập cao từ khắp nơi trên thế giới.


    SƠ LƯỢC VỊ TRÍ KHU VỰC PHƯỜNG THẢO ĐIỀN, QUẬN 2, TP. THỦ ĐỨC
    [​IMG]
    Xa lộ Hà Nội và tuyến Metro tạo động lực cho giá trị bất động sản trong khu vực nhất là khu vực phường Thảo Điền
    Khu Thảo Điền sở hữu vị trí đắc địa và đẹp, tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội. Đây là trục đường giao thông quan trọng nhất Quận 2 và được xem là trái tim của khu Đông; cửa ngõ vào trung tâm thành phố. Khi tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) đi vào hoạt động; việc kết nối với trung tâm thành phố và các quận phía Đông như Q.9 và Thủ Đức sẽ trở nên dễ dàng hơn; mà trong số đó Thảo Điền là khu vực hưởng lợi hơn tất cả.

    Thảo Điền được mệnh danh là “Quận 1 mới” của TP.HCM chỉ trong vài năm trở lại đây; khu vực này đã nổi lên với sự xuất hiện của hàng loạt dự án bất động sản cao cấp; những khu biệt thự sang trọng, những tiện ích vượt trội, những khu nhà hàng, quán cafe cực chất…

    Có thể thấy Thảo Điền hội tụ đầy đủ những điều kiện để phát triển thành một khu đô thị mới; với những tiến bộ và hiện đại phù hợp với định hướng của Quận 2 trong tương lai. Tính đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định cạnh tranh với khu Phú Mỹ Hưng Q.7 chỉ có thể là Thảo Điền Quận 2. Do đó, việc giới nhà giàu chọn sinh sống và làm việc tại Thảo Điền cũng là điều dễ hiểu.

    [​IMG]
    Bảng giá các căn hộ gần tuyến metro đang tăng mạnh
    SƠ LƯỢC DỰ ÁN CĂN HỘ CAO CẤP THẢO ĐIỀN GREEN.
    Vị trí chính xác của dự án căn hộ cao cấp Thảo Điền Green là nằm ở 192 Nguyễn Văn Hưởng – P. Thảo Điền sát bên cạnh dự án: Xi Riverview Palace và River Garden, đồng thời cách các dự án đình đám khác như The Nassim, Masteri Thảo Điền khoảng 10 phút di chuyển. Chính vì lân cận và gần kế bên hàng loạt các công trình nổi tiếng, căn hộ cao cấp Thảo Điền Green cùng với hàng loạt dự án khác đã biến khu Thảo Điền trở thành điểm đến hấp dẫn giới địa ốc.

    [​IMG]
    Vị trí dự án
    Dự án được thiết kế hướng đến một môi trường đô thị hiện đại và sang trọng, đẳng cấp. Mang đến sự tiện lợi, thoải mái và thư thái cho cư dân với cảm giác an toàn chưa từng có.

    Chủ đầu tư đã nhận ra rằng ngày nay nhu cầu về những căn hộ thân thiện với môi trường rất cao nên họ đã sử dụng sự sáng tạo của mình để tạo ra không gian sang trọng này cho cư dân sinh sống và tận hưởng những gì cuộc sống mang lại tại thành phố xinh đẹp này.

    Thảo Điền Green mang đến cho cư dân các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, không có các loại ô nhiễm hay tiếng ồn từ bên ngoài các khu nhà này. Ngoài những tiện ích có một không hai mà khu căn hộ cao cấp mới của quận này mang lại, cư dân còn có thể tận hưởng nhiều hoạt động giải trí khác nhau như bơi lội hoặc chạy bộ ngay trong không gian xanh nội khu của dự án.

    [​IMG]
    Toàn cảnh dự án căn hộ cao cấp Thảo Điền Green Towers nằm trên trục đường trung tâm của khu vực Thảo Điền
    4 ĐIỀU TẠO NÊN GIÁ TRỊ TIỀM NĂNG DỰ ÁN CĂN HỘ CAO CẤP THẢO ĐIỀN GREEN
    1/ Giống như Masteri An Phú, dự án căn hộ Thảo Điền Green; kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch của thành phố; ngay tại nhà ga An Phú (nhà ga số 7 của tuyến Metro số 1); cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển vào trung tâm Q.1 và các quận lân cận khác như: Bình Thạnh, Thủ Đức, Quận 9.

    [​IMG]
    Mức độ tăng giá hàng năm của các dự án căn hộ tại quận 2
    2/ Dự án Thảo Điền Green nằm cách sông Sài Gòn chưa tới 200m; phù hợp với gia đình muốn tìm kiếm không gian sống thoải mái; và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, dự án nằm giữa mảng xanh mát tự nhiên của khu dân cư Thảo Điền; nên tầm nhìn luôn rộng thoáng. Từ căn hộ Thảo Điền Green; cư dân có thể nhìn bao quát được toàn cảnh thành phố nhộn nhịp; vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

    [​IMG]
    Ảnh chụp từ dự án về sông Sài Gòn
    3/ Phường Thảo Điền là một trong những khu vực tập trung khá nhiều người nước ngoài sinh sống. Hình thành nên cộng đồng dân cư dân đa bản sắc. Xung quanh khu vực là hàng loạt dự án bất động sản từ trung đến cao cấp; kiến tạo nên quần thể đô thị tiềm năng trong tương lai.

    [​IMG]
    Phối cảnh phòng khách căn 1 PN


    4/ Khu vực Thảo Điền vốn dĩ đã rất sôi động, tích hợp đầy đủ dịch vụ trong khu vực như; Trung tâm mua sắm đẳng cấp, bệnh viện Quốc tế, trường học Quốc tế; khu vui chơi giải trí hiện đại… đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của cư dân.

    [​IMG]
    Phối cảnh phòng khách căn 2 PN
    NHƯỢC ĐIỂM VỀ VỊ TRÍ DỰ ÁN:
    Khu Thảo Điền được coi là điểm đen của ngập úng mỗi khi mưa hoặc triều cường; đặc biệt ngập sâu nhất là đường Nguyễn Văn Hưởng vì gần với sông Sài Gòn. Hiện chính quyền thành phố đã triển khai nhiều dự án như xây đê ngăn triều; cải tạo hệ thống thoát nước, xây dựng cống ngăn triều tại rạch Ông Chua; rạch Ông Hóa, rạch Thảo Điền và bơm tiêu thoát nước 10.000 m3/h tại rạch Ông Hóa.

    Hiện tại dự án căn hộ cao cấp Thảo Điền Green đang trong quá trình xây dựng; và đang tiến hành nhận đặt chỗ cho khách hàng.

    Hotline tư vấn: 0974 752 257
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!