laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ vung tau pearl hưng thịnh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 19/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 178

  1. Offline

    lampho2410 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sở hữu tọa độ vàng, trung tâm thành phố Vũng Tàu, xung quanh là mạng lưới các khu đô thị mới hiện đại, dân trí cao, các tuyến giao thông đồng bộ. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 – 4 năm, giá trị khu này cũng sẽ tăng mạnh. Cũng từ vị trí của căn hộ Vũng Tàu Pearl đường Thi Sách, toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.
    DỰ ÁN CĂN HỘ VŨNG TÀU PEARL

    Dự án Vũng Tàu Pearl là tuyệt tác cảnh quan, nâng niu cảm xúc, ẩn chứa vẻ đẹp sang trọng, lãng mạn và quyến rũ, bên bãi sau đường Thùy Vân – Thành phố Biển Vũng Tàu, như muốn níu giữ bước chân của bất kỳ du khách khi đến đây.
    [​IMG]
    TỔNG QUAN DỰ ÁN VŨNG TÀU PEARL

    • Chủ đầu tư: HUNG THINH CORP
    • Vị trí: Đường Thi Sách, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
    • Tổng diện tích khu đất: 13.110,9 m2
    • Số block: 04 blocks
    • Tổng số căn hộ: 1.787 căn
    • Số tầng: 33 tầng
    • Tầng 1-2: Thương mại dịch vụ
    • Tầng 3-33: căn hộ du lịch
    • Số tầng hầm: 02 tầng
    [​IMG]
    VỊ TRÍ DỰ ÁN VŨNG TÀU PEARL

    Sở hữu vị trí vàng khi tọa lạc trên mặt tiền đường Thi Sách, ngay cung đường du lịch biển Bãi Sau đẹp nhất Tp. Vũng Tàu.
    Dự án chỉ cách Tp.HCM 90 phút đi xe, 15 phút đến với Long Hải, đèo nước ngọt, đặc biệt với hệ thống hạ tầng được xây dựng hoàn chỉnh dễ dàng kết nối với địa điểm du lịch nổi tiếng như Chúa Ki-tô giang tay, Cáp treo, Khu du lịch Hồ Mây, Làng cá, Đồi con heo,..
    Giao thông thuận tiện nên từ TP.HCM đến dự án Vũng Tàu Pearl chỉ mất 1 giờ 30 phút di chuyển bằng đường bộ (theo cao tốc Hồ Chí Minh — Long Thành — Dầu Giây), hoặc 1 giờ 15 phút bằng tàu cánh ngầm.
    [​IMG]
    Điểm ấn tượng đầu tiên của dự án căn hộ Vũng Tàu là tọa lạc ở vị trí đẹp nhất Vũng Tàu, trong khu vực sầm uất, đông dân cư, dân trí cao. Vị trí có một không hai thuộc trong quần thể hàng loạt khu đô thị hiện đại tại đây… tập trung dân cư, thuận lợi cho việc kinh doanh và hạ tầng giao thông đồng bộ tạo thuận lợi trong giao thông, di chuyển
    • Hệ thống siêu thị, rạp chiếu phim Lotte
    • Khách sạn 5 sao Pullman
    • Giáp tuyến vòng xoay Đài Liệt Sỹ kết nối với trung tâm du lịch Vũng Tàu và đường 3/2 kết nối TP. Hồ Chí Minh
    • Mất vài phút di chuyển dễ dàng tới biển Bãi Sau, các khu phố sầm uất, địa điểm du lịch, vui chợi giải trí chạy dọc theo bờ biển

    TIỆN ÍCH CĂN HỘ VŨNG TÀU PEARL

    Vũng Tàu Pearl phù hợp cho những khách hàng đang tìm nơi để đầu tư cũng như người muốn sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần và phù hợp với những người mong muốn có một nơi định cư thoáng mát, tiện nghi ở ngay tại trung tâm TP. Đây sẽ là một BĐS có giá trị gia tăng cao vì vị trí hấp dẫn và có sự kết nối hạ tầng sẵn có
    Dự án căn hộ Vũng Tàu được quy hoạch đồng bộ, hiện đại các hạ tầng dịch vụ tiện ích 5*: khu công viên, Skyline Bar, hồ bơi Skyview, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt, sân thể thao, nhà hàng…. Đáp ứng được mọi nhu cầu sống mà cư dân.
    Một điều tuyệt vời nữa khi sỡ hữu Vũng Tàu Pearl cư dân được sở hữu và sử dụng những tiện ích và dịch vụ vượt trội. Những tiện ích và dịch vụ ngay trong khuôn viên sẽ là trợ thủ đắc lực tạo nên sự tiện nghi dành cho cư dân, để họ được sống trọn vẹn từng ngày.
    Thay vì phải mất thời gian để di chuyển đến những tiện ích, dịch vụ ở ngoài thì cư dân chỉ cần mở của đi vài bước chân để mua sắm, giải trí, ăn uống…. Cư dân có thêm thời gian bên gia đình, cho công việc hay đơn giản là dành riêng cho bản thân.
    [​IMG]

    Về tiện ích ngoại khu nhờ vị trí đắc địa, tận dụng được nhiều tiện ích nổi tiếng của thành phố như hệ thống trường học các cấp, siêu thị Lotte, chợ Chí Linh, khu vui chơi giải trí, sân Golf, hồ bơi, phòng tập thể dục, resort, bãi tắm, khu nghĩ dưỡng,... Khách hàng có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng đến các trung tâm và khu vực.
    • Bãi sau Thùy Vân: 5 phút
    • BigC Vũng Tàu.: 5 phút
    • Lotte Mart Vũng Tàu : 2 phút
    • Pandora City : 5 phút
    • Khu chợ đêm Vũng Tàu: 7 phút
    • Bệnh viện Vũng Tàu : 5 phút
    • Đại học Kinh tế Tài chính : 5 phút
    • Công viên Bàu Sen : 10 phút
    [​IMG]

    THIẾT KẾ CĂN HỘ VŨNG TÀU PEARL

    MẶT BẲNG TỔNG THỂ DỰ ÁN VŨNG TÀU PEARL

    [​IMG]


    Căn hộ Vũng Tàu Pearl Thi Sách được thiết kế phù hợp với lối sống hiện đại, theo phong cách trang nhã, lãng mạng từ góc nhìn không gian Biển, lấy ánh sáng tự nhiên và làn gió mát đến từ biển thổi vào…
    Với kiến trúc tinh tế và đẳng cấp, đêm đến cho bạn có cuộc sống thư giãn, tầm nhìn thoáng đãng, hít thở không khí trong lành của căn hộ Vũng Tàu Pearl đường Thi Sách Thành phố Vũng Tàu.
    DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
    1. https://hungthinhland.net.vn/sentosa-villa-mui-ne-phan-thiet
    2. https://hungthinhland.net.vn/can-ho-rainbow-binh-long
    3. https://hungthinhland.net.vn/can-ho-q7-boulevard-quan-7
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!