laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cần quan tâm điều gì khi điêu khắc lông mày?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi TRAN VAN ANH, 9/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 798

  1. Offline

    TRAN VAN ANH New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vậy khi lựa chọn nơi để điêu khắc lông mày bạn cần quan tâm đến những vấn đề gì? Đầu tiên và quan trọng nhất là tay nghề của người nghệ nhân, bạn phải tìm hiểu xem họ đã học nghề ở đâu? Phom dáng lông mày họ làm có đẹp hay không? Những hình ảnh, tác phẩm họ đã làm. Phản hồi của khách hàng dành cho họ có tốt không? Và điều quan trọng là giá tiền, mức giá họ làm thể hiện rõ nhất trình độ của họ. Tại sao có những nơi, giá của những Master (là cấp bậc cao nhất trong ngành điêu khắc) làm một cặp lông mày đến 7 hoặc 8 triệu đồng (cho lông mày mới chưa qua phun xăm, hoặc điêu khắc trước đó) còn artist (những nghệ nhân có tay nghề cao là học trò của Master) làm 1 cặp lông mày đến 5 triệu đồng. Những cặp lông mày đã qua phun xăm, điêu khắc… nhưng không đẹp hoặc bị hư muốn sửa lại giá còn cao hơn. Nhưng có những nơi người ta làm chỉ 1 triệu đồng 1 cặp? Tiền nào của nấy, bạn chỉ cần lấy hình ảnh do 2 người làm và so sánh với nhau có thể thấy rõ độ chênh lệch về tay nghề. Bên cạnh đó, những nơi giá tiền cao, họ còn có chế độ bảo hành cho bạn, ví dụ lỡ như sau khi làm có vấn đề gì đó, họ sẽ có phương án sửa chữa cho bạn, hoặc bồi thường chi phí để bạn xóa lông mày hư đó đi – chi phí xóa laser là từ 1.200.000 đến 1.500.000 một lần, và với một cặp lông mày cần xóa ít nhất 3 đến 4 lần, mỗi lần cách nhau 4 tuần, để nó phai màu đi và có thể làm lại cặp lông mày mới – vậy bạn thấy những chỗ làm giá 1 triệu 1 cặp lông mày họ có khả năng chi trả cho những dịch vụ này không? Hay nếu như có hư họ sẽ im lặng và lảng tránh? Tâm lý người Việt Nam rất ham rẻ, nhưng những dịch vụ làm đẹp liên quan đến gương mặt và thân thể thì không có gì là rẻ cả, đã có biết bao nhiêu ca phun xăm lông mày dở khóc dở cười đầy khắp các trang báo mạng. Bên cạnh đó, chi phí cao đồng thời cũng sẽ đi đôi với việc mực xăm và những dụng cụ đi kèm sẽ cao cấp và đắt tiền, hạn chế tối đa việc kích ứng da và ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Quá trình chăm sóc sau điêu khắc cũng là một điều hết sức quan trọng để đảm bảo sợi mực lên màu. Trong tuần đầu tiên sau khi điêu khắc, không được để nước chạm vào vùng lông mày, kể cả việc gội đầu cùng phải ra tiệm, rửa mặt phải dùng bông tẩy trang thấm nước để lau và tránh vùng lông mày. Hạn chế đi nắng, tránh rượu bia và không bôi thoa các loại kem dưỡng ngoài loại kem after care do chính nơi điêu khắc lông mày cung cấp. Với các bạn nam phải nghỉ gym và vận động mạnh trong vòng 1 tuần để tránh tiết mồ hôi quá mức. Sau tuần đầu tiên, lông mày đã bong ra vết, da đã lành lặn, có vài trường hợp bạn sẽ thấy lông mày chỗ đậm chỗ nhạt, sợi đứt khúc, đừng quá lo lắng, 6 tuần sau, mực từ bên trong sẽ đẩy lên bề mặt da và ổn định hoàn toàn, khi đó nghệ nhân điêu khắc cho bạn sẽ quyết định là có nên dặm lại lần hai (hoàn toàn miễn phí) cho bạn hay không.

    Và gần đây nhất, có thêm một phương pháp đó là Ombre, là phương pháp sau khi điêu khắc, nghệ nhân sẽ dùng máy xăm kim để phun màu theo kiểu rải hạt lên hết vùng lông mày theo từng lớp màu chồng lên nhau, đậm nhất ở phần đuôi và nhạt dần về đầu lông mày. Phương pháp này giúp cân bằng màu sắc cho một số khách hàng không có lông ở phần đuôi lông mày, hoặc do có vết xẹo trên lông mày nên vùng xẹo không thể mọc lông. Khi điêu khắc xong, phần xẹo và đuôi lông mày dù đã có những sợi điêu khắc nhưng thiếu lông thật chen vào, vẫn bị nhạt màu hơn so với phần giữa lông mày thì phương pháp Ombre sẽ phun màu vào những vùng này, giúp cân bằng độ đậm nhạt. Khi hoàn thành, vừa lên sợi vừa lên màu, hiện nay phương pháp này được xem là hoàn hảo nhất. Chi phí cho dịch vụ Ombre sẽ được tính thêm từ 1 đến 2 triệu vào chi phí điêu khắc. Những người có cơ địa da nhờn cũng có thể áp dụng phương pháp này để lên màu tốt hơn và phom dáng sắc nét hơn so với điêu khắc thông thường.

    Nhiêu khê là thế, nhưng khi có được hàng lông mày đầy đặn, vào khuôn vào nếp, bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng và thỏa mãn. Hàng lông mày nhìn xa rất tự nhiên về màu sắc, nhìn gần thấy từng sợi thật giả đan xen, rất dễ chịu và đặc biệt tiện lợi cho các bạn nữ, sẽ không tốn thời gian tô tô vẽ vẽ mỗi buổi sáng. Hơn thế nữa, hàng lồng mày đẹp, không khuyết hãm cũng sẽ tăng phần nào tự tin cho bạn, không thể khẳng định điêu khắc lông mày giúp bạn thay đổi vận mệnh, thay hình đổi tướng, vì tướng số con người phụ thuộc vào sự hài hòa của tất cả các đường nét trên gương mặt, chứ không đơn giản sửa cái mũi, điêu khắc đôi lông mày là có thể cải số được. Nhưng ít ra, hàng lông mày đẹp làm gương mặt bạn sắc sảo và sáng sủa hơn, ngắm nhìn mình trong gương bạn cũng vui vẻ hơn, và chính tâm trạng vui vẻ, sảng khoái đó mang lại cho bạn nhiều vận may. Như ông bà ta có câu: “miệng luôn mỉm cười, may mắn tự nhiên đến”.
     
Chủ đề tương tự: Cần quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thu Gọn Cánh Mũi Và Đầu Mũi – 6 Điều Quan Trọng Cần Phải Đọc 20/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bọc Sụn Là Gì – 5 Điều Quan Trọng Cần Biết 20/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi S Line Và Những Điều Quan Trọng Cần Biết 16/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Điều quan trọng cần biết để phẫu thuật nâng ngực an toàn 16/1/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những Điều Quan Trọng Cần Biết Khi Thẩm Mỹ Mũi 13/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!