laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căng da mặt được bao lâu? Làm thế nào để duy trì kết quả lâu dài hơn?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi quanglamia, 3/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    quanglamia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong quá trình căng da mặt, mỡ mặt dư thừa được loại bỏ, cơ mặt được làm săn chắc và làn da mịn màng, căng bóng hơn. Tuy nhiên, sau một thời gian hiệu quả thực hiện căng da sẽ mờ nhạt đi. Vậy cang da mat duoc bao lau thì phải thực hiện lại?
    I. CĂNG DA MẶT ĐƯỢC DUY TRÌ ĐƯỢC BAO LÂU?
    Căng da mặt có rất nhiều cách thực hiện khác nhau. Thời gian duy trì giữa các phương pháp cũng có sự khác biệt. Làn da vẫn tiếp tục lão hóa sau khi thực hiện trẻ hóa da, đó là lý do kết quả không thể kéo dài vĩnh viễn.
    Hiện nay trên thị trường có 3 phương pháp căng da mặt đang được áp dụng phổ biến:

    • Với phương pháp căng da mặt phẫu thuật có thể giúp bạn duy trì được khoảng 10 năm đến 15 năm
    • Căng da trẻ hóa bằng chỉ đây là phương pháp được thực hiện nhiều nhất hiện nay có thể duy trì được 5 năm đến 10 năm
    • Sử dụng phương pháp căng da mặt bằng cách tiêm tinh chất có thể duy trì được khoảng 1 năm đến 2 năm
    [​IMG]

    Hiệu quả của căng da mặt không được duy trì vĩnh viễn

    Bên cạnh đó, hiệu quả lưu giữ của căng da mặt cũng phụ thuộc vào độ tuổi và tình trạng lão hóa của da. Các tác động từ bên ngoài cũng có thể ảnh hưỡng tới việc duy trì kết sau khi quả thực hiện. Nhìn chung hiệu quả căng da mặt thường được lưu giữ trong 5 năm( trừ tiêm các chất làm đầy da).

    Với độ tuổi từ khoảng 30-40 thường kéo dài lâu hơn bởi làn da vẫn còn khỏe, khả năng đàn hồi còn khá tốt. Bởi vậy, độ tuổi thực hiện căng da mặt tốt nhất đó là khoảng 40. Ngoài ra yếu tố tuổi tác thì yếu tố môi trường, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt cũng ảnh hưởng lớn đến thời gian duy trì hiệu quả của căng da mặt.
    = XEM THÊM: căng da mặt giá bao nhiêu



    II. CÁCH CHĂM SÓC RA ĐỂ DUY TRÌ ĐƯỢC KẾT QUẢ LÂU DÀI
    Sau khi căng bóng da mặt, bạn có thể áp dụng một số cách làm dưới đây để tăng hiệu quả điều trị. Những cách làm này rất đơn giản và đều áp dụng tại nhà. Chúng chủ yếu tác động đến quá trình khôi phục sức khỏe của da từ sâu bên trong.

    1.Massage mặt đúng cách và nhẹ nhàng
    Chăm sóc da đúng cách tại nhà, bước đầu tiên bạn không thể bỏ qua đó là massage. Mặc dù sau khi căng da mặt, massage không được khuyến khích đối với những người không có kinh nghiệm nhưng bạn vẫn có thể áp dụng một số động tác đơn giản.

    [​IMG]

    Massage da mặt nhẹ nhàng, tránh hoạt cơ mặt mạnh

    Massage da mặt nhẹ nhàng sẽ kích thích quá trình trao đổi chất dưới da, kích thích quá trình sản xuất collagen. Massage da mặt nhẹ nhàng mỗi tối trước khi đi ngủ cũng giúp bạn hạn chế được sự xuất hiện của nếp nhăn, da chảy xệ,…

    2. Tạo thói quen chăm sóc da thường xuyên
    Làn da không được chăm sóc, làm sạch mỗi ngày là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng lão hóa sớm. Chăm sóc da hằng ngày tốt vì những lý do sau:

    • Giúp cho làn da của bạn được sạch, thói quen tốt có thể giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, điều trị nếp nhăn và giúp giữ cho làn da của bạn trông đẹp nhất.
    • Làn da của bạn sẽ trông trẻ trung hơn: Khi bạn già đi, các tế bào của làn da của bạn yếu đi, làm cho nó trông xỉn màu và kém rạng rỡ hơn. Sử dụng sản phẩm chăm sóc da chất lượng, giúp loại bỏ các tế bào da chết và cơ thể bạn sẽ thay thế chúng bằng các tế bào mới hơn, trẻ trung hơn.
    • Ngăn ngừa các vấn đề về da dễ dàng hơn. Điều này giúp tiếp kiệm chi phí- so với cố gắng khắc phục chúng trong tương lai
    [​IMG]

    Skincare da mặt đúng cách mỗi ngày để da được tươi trẻ, khỏe mạnh

    Cách chăm sóc da đúng cách mỗi ngày thường bắt đầu bởi các bước như sau: tẩy trang>>rửa mặt bằng sữa rửa mặt>>tẩy da chết>>Toner>>đắp mặt nạ>>sử dụng các sản phẩm đặc trị cho da>>Serum>>Kem dưỡng da và kem dưỡng vùng mắt.

    Với bước tẩy da chết hoặc đắp mặt nạ, bạn chỉ nên thực hiện 2-3 lần/tuần. Sau khi căng da mặt cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để sử dụng sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất.

    3. Áp dụng chế độ ăn uống khoa học tốt cho da
    Tăng cường sử dụng các thực phẩm tốt cho da sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài. Sau căng chỉ da vẫn tiếp tục lão hóa nhưng với tốc độ chậm hơn. Việc cung cấp ổn định các chất dinh dưỡng chính là điều cần thiết để chống lại quá trình này.

    [​IMG]

    Tăng cường sử dụng các thực phẩm tốt cho sức khỏe của da sau khi căng da mặt

    Hãy đối xử tử tế với làn da của bạn và tối ưu hóa dinh dưỡng bằng cách ăn trái cây và rau quả giàu chất chống oxy hóa, chất béo lành mạnh từ cá và các loại hạt, và chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng. Điều này sẽ cung cấp mức độ tối ưu của các chất dinh dưỡng rất quan trọng cho làn da rạng rỡ, bao gồm beta carotene, vitamin C và E, kẽm và selen.

    4. Hạn chế trang điểm và sử dụng nước uống có cồn
    Hạn chế trang điểm và sử dụng đồ uống có cồn góp phần giúp cho bạn sở hữu làn da khỏe mạnh sau căng da mặt. Nếu bạn bắt buộc phải trang điểm. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ thực hiện đầy đủ các bước làm sạch da cuối ngày.

    [​IMG]

    Hạn chế tối đa việc trang điểm và sử dụng đồ uống có cồn

    5. Tái khám định kỳ theo các yêu cầu của bác sĩ
    Tuân thủ đúng các hướng dẫn của bác sĩ sau khi tiến hành cang da mat chưa đủ. Bạn cũng cần tái khám định kỳ. 3 Lý do bạn nên thực hiện điều này là:

    • Giúp theo dõi tốc độ khôi phục sau căng da mặt
    • Phát hiện kịp thời nếu có rủi ro, biến chứng, tránh chuyển biến nặng
    • Điều chỉnh kịp thời các vấn đề liên quan đến việc chăm sóc da
    [​IMG]

    Tái khám theo lịch để theo dõi sức khỏe của da sau căng da

    III. TỔNG KẾT
    Căng da mặt được bao lâu tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nếu thực hiện thành công và chăm sóc tốt, làn da của bạn sẽ được trẻ hóa tới 5-10 năm. Không nên coi nhẹ việc chăm sóc da hằng ngày. Nó ảnh hưởng lớn đến hiệu quả căng da mặt sau này.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Căng mặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những địa chỉ căng da mặt uy tín - an toàn tại TPHCM 17/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng cơ mặt chùng nhão, cho da căng mịn tự nhiên 9/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm căng da mặt cực hiệu quả bằng các nguyên liệu có sẵn 7/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm căng da mặt, có nên? đọc bài viết dưới để có câu trả lời 18/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 loại mặt nạ căng da mặt, chống thâm quầng mắt 28/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!