laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cánh mũi rộng và dày phải làm sao để đẹp? Chia sẻ

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi lamdep68, 16/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 558

  1. Offline

    lamdep68 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi:

    Chào bác sĩ, mũi của em không thấp nhưng cánh mũi lại to và dày nhìn mọi góc nhìn mũi của em trông rất to, thô, khuôn mặt không cân đối, em muốn hỏi cánh mũi rộng và dày khuôn mặt không cân đối như em phải làm sao để cải thiện vậy ạ ? Có phương pháp thẩm mỹ nào khắc phục không ? Mong được bác sĩ tư vấn. Em xin cảm ơn. (Lan Ngọc – Bến Tre)

    [​IMG]


    Bác sĩ tư vấn:

    Bạn Ngọc thân mến!

    Tình trạng đầu mũi to cánh mũi dày làm cho dáng mũi của bạn trở nên thô và cực xấu. Bởi đầu mũi to kết hợp với cánh mũi dày sẽ làm cho chiếc mũi trở nên mất cân đối với khuôn mặt. Với tình trạng này sẽ làm bạn cảm thấy tự ti vì khuôn mặt kém duyên chỉ vì chiếc mũi.

    Đây cũng là tình trạng của nhiều người gặp phải và cảm thấy lo lắng. Hiện nay với công nghệ nâng sửa mũi tiên tiến với trình độ tay nghề cao của các bác sĩ thẩm mỹ bạn hoàn toàn có thể yên tâm tình trạng cánh mũi to và dày của mình sẽ được khắc phục.

    Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chắc chắn tình trạng mũi của bạn sẽ được cải thiện, dáng mũi của bạn sẽ trở nên thon gọn thanh thoát hơn nhờ tay nghề, kinh nghiệm và chuyên môn cao của các bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi tại Việt Nam.

    Các bác sĩ tại Kangnam đều đã hành nghề nhiều năm, được học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đảm bảo sẽ giúp bạn có được dáng mũi đẹp vượt mong đợi. Hãy đến BVTM Kangnam để bạn được tư vấn miễn phí và biết được dáng mũi nào hợp với mình trước khi tiến hành phẫu thuật.

    Để cải thiện tình trạng đầu mũi to của bạn, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy bớt lớp mỡ và mô dưới da, sau đó nâng cao trụ mũi bằng vật liệu độn nếu đầu mũi của bạn thấp.

    Với cánh mũi dày và rộng, hiện nay có hai phương pháp chính giúp cải thiện tình trạng này là thu hẹp cánh mũi từ bên trong và cắt cánh mũi từ đường rạch bên ngoài. Tùy vào mong muốn của bạn mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

    – Phương pháp thu gọn cánh mũi từ bên trong (hay còn gọi là phương pháp cuộn cánh mũi), các bác sĩ sẽ khéo léo tạo một đường rạch nhỏ ở bên trong, sau đó kéo chân cánh mũi vào và dùng chỉ khâu bóp 2 bên cánh mũi.

    – Với phương pháp cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ ở phần tiếp giáp giữa cánh mũi và má, lật lớp da lên rồi cắt bớt phần cánh mũi và da phía ngoài. Sau đó, khéo léo khâu lại bên trong đường rãnh mũi nên hầu như sẽ không để lại sẹo.

    Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cao thanh tú với đầu mũi cong mềm mại hình chữ s, không còn tình trạng cánh mũi dày thô, lỗ mũi hình hạt chanh kín đáo và hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt.

    Nếu có bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì về dịch vụ thu gọn cánh mũi tại BVTM Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc gọi điện trực tiếp tới Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

    Chúc bạn luôn tự tin!
     

: kangnam

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!