laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cập nhật đơn hàng XKLĐ Nhật Bản mới nhất dành cho nữ 2020

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 12/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 242

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Số lượng đơn hàng dành cho nữ đi XKLĐ Nhật Bản chiếm phần nhiều đơn tuyển dụng hiện nay. Điều này cho thấy Nhật Bản là nơi giúp người lao động Việt có thể thực hiện ước mơ làm giàu cho quê hương và kinh tế gia đình. Nhằm giúp đỡ lao động nữ có nhu cầu đi XKLĐ Nhật Bản, công ty JVNET đã cập nhật các đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản mới nhất dành cho nữ hiện nay, giúp các bạn nữ chọn được đơn hàng tốt và phù hợp nhất.

    [​IMG]


    1.Ngành chế biến thực phẩm

    Đây là một trong những đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản được nhiều người lao động lựa chọn. Lý do là bởi môi trường làm việc của đơn hàng này rất tốt, hầu hết các đơn hàng chế biến thực phẩm đều làm việc trong nhà máy, đặc thù của ngành thực phẩm phải đáp ứng được yêu cầu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính bởi vậy, các đơn hàng chế biến thực phẩm đi XKLĐ Nhật Bản luôn được ưu tiên và ở trong nhóm những đơn hàng việc nhẹ, lương cao, môi trường tốt.

    Mức thu nhập của đơn hàng này cao và thời gian tăng ca làm thêm nhiều. Công việc chủ yếu người lao động lựa chọn là : chế biến xúc xích, làm bánh, đóng cơm hộp, thủy hải sản.

    2.Đi XKLĐ Nhật Bản ngành điện tử

    Đối với những lao động đi XKLĐ Nhật Bản thì những đơn hàng trong lĩnh vực lắp ráp máy móc, thiết bị điện tử, bảng mạch, .. cũng là một trong những đơn hàng được nhiều lao động chọn lựa. Cũng như đơn hàng trên, môi trường làm việc của ngành nghề điện tử cũng làm việc trong nhà xưởng, công việc làm theo dây chuyền sản xuất. Thu nhập của đơn hàng này khá cao khoảng 26-32 triệu đồng/ tháng (chưa kể làm thêm)

    3.Ngành may mặc

    Thực chất, ai đi xuất khẩu lao động cũng mong muốn có được đơn hàng “việc nhẹ, lương cao”. Nếu chọn về ngành nghề may mặc, người lao động sẽ có lợi thế vì ngành nghề này đã quen thuộc và cũng khá phát triển ở Việt Nam. Công việc chủ yếu của ngành này là may các sản phẩm như quần áo, rèm cửa, dệt vải…

    4.Ngành nông nghiệp

    Công việc cụ thể của ngành này là: Trồng rau trong nhà kính, nhặt trứng, nuôi gà… Đơn hàng này thích hợp với lao động nữ, yêu cầu tuyển chọn của đơn hàng này không quá khắt khe so với các đơn hàng khác. Mức thu nhập của đơn hàng này khoảng 27 triệu đồng/tháng.

    5. Đơn hàng đi Nhật cho nữ ngành điều dưỡng

    Công việc chủ yếu của điều dưỡng viên là: Chăm sóc sức khỏe và sinh hoạt cho người già, người bệnh. Nhu cầu tuyển dụng lao động của đơn hàng này trong những năm gần đây tăng cao. Mức thu nhập của điều dưỡng viên khi làm việc tại Nhật khoảng 30-34 triệu đồng/ tháng.

    Trên đây là một số gợi ý cho các bạn quan tâm về đơn hàng đi xuất khẩu nhật bản mới nhất dành cho nữ. Nếu bạn đang băn khoăn tìm công ty XKLĐ uy tín để có thể lựa chọn đơn hàng tốt, hãy đến với công ty JVNET, nơi các bạn có thể gửi gắm niềm tin, đảm bảo quyền lợi cho người lao động trong quá trình làm việc tại Nhật Bản. Hàng tháng, công ty luôn câp nhật những đơn hàng tốt nhất, thu nhập cao và nhiều việc làm thêm. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn XKLĐ để được hỗ trợ tư vấn chính xác nhất: 098 950 1009.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!