laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Casillas ứng cử ghế Chủ tịch RFEF

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 13/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Van Dijk nhận đề nghị hấp dẫn; Casillas ứng cử ghế Chủ tịch RFEF; Liverpool sẽ làm được như Barcelona; Chelsea và M.U được tiến cử chân sút trẻ... là những tin chính trong Bản tin sáng 12/2.
    Van Dijk nhận đề nghị hấp dẫn.
    Theo Football Insider, ty le bong da m88 CLB Liverpool đã xác định việc giữ chân Virgil van Dijk lâu dài là mục tiêu “ưu tiên”. Do vậy, họ đã sẵn sàng đưa ra đề nghị mới có thời hạn 5 năm - dù anh mới đến CLB vào tháng 1/2018 cũng với hợp đồng 5 năm, với tổng giá trị tài chính khoảng 50 triệu bảng (mức lương tăng từ 120.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng tuần).
    Casillas ứng cử ghế Chủ tịch RFEF. Theo El Larguero, Iker Casillas đã có thông báo chính thức với Hội đồng thể thao quốc gia Tây Ban Nha về việc tham gia ứng cử chức Chủ tịch LĐBĐ nước này. Thủ thành 38 tuổi rất được các CĐV ủng hộ và đã bắt đầu những công việc chuẩn bị đầu tiên để chạy đua với đương kim Chủ tịch là Luis Rubiales.
    Liverpool sẽ làm được như Barcelona. Dejan Lovren tin rằng, cùng với HLV Jurgen Klopp, Liverpool có thể tái hiện sự thống trị của Barcelona trước đây dưới thời Pep Guardiola bằng số danh hiệu khổng lồ. “Tôi tin và muốn đội bóng này được nhớ đến như đội hình Barca đã giành khoảng 20 danh hiệu trong 4 năm”, anh nói trên Sky Sports.
    [​IMG]
    Costa đặt mục tiêu trở lại. Với việc đã trở lại và hoàn thành các nội dung tập từ giữa tuần trước, Diego Costa đang chờ đội ngũ y tế của Atletico Madrid bật đèn xanh để có thể chính thức ra sân ở trận tiếp Liverpool tại lượt đi vngf 1/8 Champions League vào giữa tuần sau.
    Chelsea và M.U được tiến cử chân sút trẻ. Huyền thoại CLB Arsenal, Charlie Nicholas, khuyên 2 CLB Chelsea và Manchester United nên theo đuổi Odsonne Edouard trong mùa Hè 2020. Chân sút 22 tuổi gây ấn tượng mạnh tại Celtic mùa này với 24 bàn thắng trong 37 lần ra sân.
    Schalke bị phạt nặng. LĐBĐ Đức (DBF) quyết định phạt CLB Schalke 04 số tiền 50.000 euro vì CĐV của họ đã có hành động phân biệt chủng tộc đối với Jordan Torunarigha của Hertha Berlin tại Cúp Quốc gia mới đây. DBF cảnh báo CLB về án phạt nặng hơn nếu để xảy ra vụ việc khác.
    Công Phượng vào nhóm những cầu thủ đáng xem nhất. Trang chủ của AFC mới đây đã có bài giới thiệu về những gương mặt đáng xem nhất tại AFC Cup 2020, trong đó có Công Phượng của CLB Tp Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên cựu tiền đạo của HAGL tham dự AFC Cup và anh đã có bàn thắng để giúp đội nhà cầm hòa 2-2 trên sân Yangon United, đồng thời chấm dứt cơn hạn kéo dài 386 ngày không ghi bàn của chính mình.
    Vì Klopp, tôi không tới Liverpool. Tiền vệ Ikay Gundogan mới chia sẻ lý do vì sao anh chọn Manchester City chứ không phải Liverpool sau khi chia tay Borussia Dortmund. “Tôi đã có những năm tháng tuyệt vời với [Jurgen] Klopp và tôi yêu quý ông ấy, nhưng tôi tin vào cuộc sống với những thử thách, muốn tìm điều gì đó mới nên quyết định không tái ngộ ông ấy ở Liverpool”.
     
Chủ đề tương tự: Casillas ứng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Các cách trị viêm mũi dị ứng hiệu quả Hôm qua, lúc 15:34
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chia sẻ list từ vựng chuyên ngành thực phẩm tiếng Nhật 14/3/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít. 9/2/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự chuyên cung cấp pallet màu cam 6/2/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục quán cà phê thời trang, chuyên nghiệp, "không đụng hàng" 23/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!