laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt cánh mũi có cảm giác đau đớn không?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi tmvhochiminh, 2/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 521

  1. Offline

    tmvhochiminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những khách hàng khi đến Thẩm mỹ viện Saigon Venus cắt cánh mũi thường có lo âu rằng: Họ sợ sau cắt cánh mũi sẽ khó khăn trong các sinh hoạt hàng ngày. Không chỉ vậy khách hàng cũng sợ những chức năng của mũi sẽ bị tác động sau thẩm mỹ.

    Cắt cánh mũi có cảm giác đau đớn không?

    Mọi khách hàng quyết định cắt cánh mũi, thu gọn cánh mũi tại TMV Saigon Venus sẽ được bôi tê trước lúc thực hiện. Bên cạnh đó, trong quy trình thẩm mỹ bác sĩ sẽ giúp khách hàng kiểm soát đau. Nên trong quy trình thẩm mỹ, bạn sẽ chỉ cảm thu được sự tê tê nơi đầu mũi.

    Nhưng điều bạn cần quan tâm đó là cắt cánh mũi có sưng không, vùng mũi sẽ có triệu chứng sưng nhẹ. Bên cạnh đó đừng quá hoang mang, hoảng sợ bởi đây là phản ứng rất bình thường của cơ thể. Nó sẽ nhanh chóng biến mất và trả lại cho bạn tâm lý bình thường.

    Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi có nguy hiểm gì không?

    Thẩm mỹ cắt cánh mũi là một tiểu phẫu rất nhỏ, quy trình thực hiện không hề ảnh hưởng gì đến hệ thần kinh hay các mạch máu. Vậy nên việc tác động đến chức năng của mũi là điều không thể xảy ra.

    Như vậy, cắt cánh mũi là thủ thuật giúp khách hàng có chiếc mũi thon gọn, cánh mũi hài hòa với dáng mũi và với gương mặt hơn. Mọi hoạt động của mũi sẽ hoạt động hoàn toàn bình thường ngay sau thẩm mỹ kết thúc.

    Đâu là địa điểm thu gọn cánh mũi đẹp, không có dấu vết sẹo?

    Thẩm mỹ quốc tế Saigon Venus là một trong những địa điểm, trung tâm thẩm mỹ hiệu quả. Chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Được hàng loạt người quyết định để thay đổi diện mạo của mình.

    Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
    Hotline: 0941 30 22 33
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!