laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt mí mắt bao lâu hết sưng và khỏi hẳn không đau

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 8/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 491

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Do tính chất công việc phải ngồi trước máy tính hàng giờ và thức khuya nên mắt em xuất hiện nhiều bọng mỡ, mắt em bẩm sinh cũng đã rất nhỏ nên nhìn không hài hòa với khuôn mặt, để cải thiện tình trạng này em đã thực hiện cắt mí mắt, tuy nhiên sau khi phẫu thuật mắt em vẫn còn hơi sưng. Vậy em muốn hỏi cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng và cần chăm sóc như thế nào? Mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn.
    Cảm ơn bạn gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, thắc mắc của bạn cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng và cần chăm sóc như thế nào? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    [​IMG]
    Cắt mí là phương pháp tiểu phẫu đơn giản giúp bạn lấy lại sự trẻ trung cho đôi mắt

    Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong thời gian ngắn và hoàn toàn không nguy hiểm đến mắt. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa của từng người, sau khi phẫu thuật sẽ có thể xảy ra hiện tượng sưng mắt nhưng bạn có thể yên tâm vì đây là điều bình thường và sau khoảng 5 – 7 ngày vùng mí mắt sẽ hết sưng, mí mắt dần ổn định giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp, trẻ trung, không còn da chùng, da thừa, bọng mỡ, tầm nhìn được cải thiện đồng thời đôi mắt trẻ trung, linh hoạt hơn.

    Phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên da bắt đầu lão hóa vì vậy trên mắt thường xuất hiện da thừa, da chùng, bọng mỡ dẫn đến tình trạng sụp mí, bị che lấp tầm nhìn khiến bạn mất đi sự hấp dẫn, quyến rũ. Không chỉ đối với phụ nữ trung niên mà ngày nay, do áp lực công việc thường xuyên phải thức khuya hoặc do tính chất công việc phải ngồi trước màn hình máy tính nhiều giờ cũng khiến đôi mắt của chị em có dấu hiệu lão hóa sớm, kém sắc, đôi mắt mất đi nhanh nhạy. Do vậy, bạn không chỉ nên chăm sóc sức khỏe cho mắt từ bên trong mà cũng cần lưu ý đến vẻ thẩm mỹ bên ngoài.

    Để có hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất bạn nên thực hiện chế độ chăm sóc tại nhà an toàn và lưu ý một số điều sau:
    – Tích cực chườm mát 3 – 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm, mỗi lần khoảng 10 phút). Sang ngày thứ 3 – 5 chườm nước ấm 3 – 5 lần/ngày, 10 phút/ lần.
    – Kiêng ăn một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, đồ nếp trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.
    – Không dụi mắt, không đeo kính áp tròng trong thời gian đầu.
    – Dùng thuốc theo đúng đơn kê và hướng dẫn của bác sĩ.
    Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, phẫu thuật cắt mí mắt được thực hiện bằng phương pháp Laser với hệ thống máy hiện đại và kỹ thuật được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, giúp hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật. Dưới bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các bác sĩ, đường khâu bằng chỉ thẩm mỹ sẽ không gây đau, không để lại sẹo hay ảnh hưởng đến hệ thống dây thần kinh quanh mí mắt.
    Nguồn: http://nangmuiantoan.com/cat-mi-mat/cat-mi-mat-bao-lau-het-sung.html
     
Chủ đề tương tự: Cắt mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt Mí Mắt: Hiểu Rõ Về Quy Trình và Phẫu Thuật Plasma 23/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mắt 3 Mí và Phương Pháp Cắt Mắt 2 Mí để Khắc Phục 26/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Vượt Qua Nỗi Lo Mắt 1 Mí: Hành Trình Chăm Sóc Và Phương Pháp Cắt Mắt 2 Mí 26/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nghệ thuật Phẫu thuật Cắt Mí Mắt: Điều chỉnh Hình dáng và Kích thước 14/8/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt mí mắt là gì? Trước lúc cắt mí ăn gì? 29/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!