laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt mí mắt bao nhiêu tiền tại bắc ninh

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 14/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 534

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có được đôi mắt hai mí to tròn rõ nét, chị em mắt có nhược điểm mắt một mí, mí lẩn, mí lót… đã tìm đến phương pháp cắt mí. Tuy nhiên, cắt mí mắt bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều người quan tâm.
    Có thể nói cắt mí là một xu hướng làm đẹp phổ biến hiện nay. Tiểu phẫu này được thực hiện khá đơn giản, không mất thời gian, không gây đau, hạn chế xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng… mà giúp khách hàng nhanh chóng có được đôi mắt hai mí tinh anh, trẻ trung nên được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện dịch vụ và băn khoăn về chi phí cắt mí.
    [​IMG]
    Cắt mí bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều người quan tâm
    Vậy cắt mí bao nhiêu tiền?
    Hiện nay, phương pháp cắt mí đang được áp dụng tại Bệnh viện Thu Cúc với mức giá 8 triệu cho cắt mí trên và cắt mí dưới. Khách hàng trực tiếp đến làm đẹp tại Bệnh viện sẽ được tư vấn cụ thể và có cơ hội nhận được ưu đãi từ các chương trình khuyến mại.
    Cắt mí mắt là giải pháp thẩm mỹ dành riêng cho các chị em ở độ tuổi trung niên khi mắt xuất hiện nhiều da thừa, bọng mỡ cần loại bỏ. Lúc này bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa mỡ thừa bằng phương pháp Laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật. Sau đó, tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Bước này đòi hỏi tay nghề kỹ thuật của bác sĩ cần rất khéo léo, tỉ mỉ để sau cắt mí không để lại sẹo.
    Để có được hiệu quả thẩm mỹ toàn diện, sau cắt mí mắt khách hàng cũng nên chăm sóc mí mắt theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để vết thương nhanh lành và không để lại sẹo xấu.
    Cách chăm sóc sau khi cắt mí mắt
    – Sau khi cắt mí khoảng 12 tiếng thì dùng bông gạc thấm nước muối sinh lí vệ sinh vết thương rồi tra mỡ kháng sinh lên đường khâu để sát trùng, tránh nhiễm khuẩn.
    – Thời gian đầu sau cắt mí do cơ địa mỗi người có thể bị sưng tím, đây là hiện tượng bình thường. Lúc này bạn nên tích cực chườm nước mát 2 ngày đầu và chườm ấm trong 3-5 ngày tiếp theo.
    – Đặc biệt tránh va chạm mạnh tại vị trí mắt, không để ánh nắng mặt trời soi thẳng vào mắt và không đeo kính trong vòng 1 tuần đầu.
    – Về ăn uống: Kiêng ăn những thức ăn như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, trong vòng 1 tháng từ ngày phẫu thuật để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
    – Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng. Đến khám lại sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật. Lưu ý: Sau khi phẫu thuật, mắt sưng và tím trong 1 vài ngày đầu là hiện tượng thường gặp nhưng sưng bầm ít hay nhiều còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
    Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã biết được cắt mí mắt bao nhiêu tiền. Đến với Bệnh viện Thu Cúc khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ với công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cộng với sự phục vụ tận tình, chu đáo chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt hai mí đẹp như mong muốn.
    Nguồn: nangmuiantoan.com/cat-mi-mat/cat-mi-mat-bao-nhieu-tien.html
     
Chủ đề tương tự: Cắt mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt Mí Mắt: Hiểu Rõ Về Quy Trình và Phẫu Thuật Plasma 23/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mắt 3 Mí và Phương Pháp Cắt Mắt 2 Mí để Khắc Phục 26/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Vượt Qua Nỗi Lo Mắt 1 Mí: Hành Trình Chăm Sóc Và Phương Pháp Cắt Mắt 2 Mí 26/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nghệ thuật Phẫu thuật Cắt Mí Mắt: Điều chỉnh Hình dáng và Kích thước 14/8/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt mí mắt là gì? Trước lúc cắt mí ăn gì? 29/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!