laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt Mí Mắt Có Nên Hay Không ?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi thuytien950000, 23/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 630

  1. Offline

    thuytien950000 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào mọi người , em là Thủy Tiên – em sn 97. Hôm nay em lên đây chia sẻ với các chị về việc chị em chúng ta đang quan tâm đến hiện nay đó là cắt mí mắt? ;)

    Cắt mí mắt có nên hay không ư? Câu trả lời là CÓ, Rất rất rất nên đó chị em ạ. Trộm vía da em cũng trắng, nên làm sáng gương mặt,. nhưng luật bù trừ, mắt em ti hí còn trông sụp mí nữa chứ.

    Em đã nung nấu ý định đi cắt mí từ hồi em mới học cấp 3 xong rồi cơ nhưng mà cứ mỗi lần chuẩn bị đi là lại sợ đau, sợ ốm, sợ ba sợ má, sợ xấu, … kkk

    Cho đến 1 hôm, thằng người yêu của em nó vô tình nói 1 câu vui đùa thế này: “ người ta cười tỏa nắng mà sao nhìn mắt em cười anh thấy mưa không hà”. Trơi ơi lúc đó quê lắm các chị, giận ông ta cả tuần luôn.

    Lòng tự ái trỗi dậy liền các chị ạ, ai chê không sao nhưng mà không hiểu sao người yêu chê 1 cái là quắn hết cả người, tức lắm các chị. Nên em quyết định không chờ thêm nữa. đi tậu đôi mắt huyền về thôi.

    mấy đứa bạn của em , nó làm ở mấy spa á, đứa đẹp đứa xấu, đứa hư mắt. em sợ nên ớn lắm, rồi em tìm hiểu bên mấy tmv ở đường 3/2. Cũng dành ra 1 ngày đi tư vấn.

    Cuối cùng em chọn tmv Gangwhoo chỉ đơn giản là vì em thấy mấy chị khách tái khám ở đó làm đẹp quá. Kể ra em cũng liều kkk. à em làm cắt mí hàn quốc gì thôi, vì các chị ở đó bảo mắt em không đến nỗi nào.

    May sao em không bị sưng nhiều, 2 ngày đầu hơi bầm, nên em uống thuốc với kiêng cữ dữ lắm, người ta bảo kiêng 2 tuần, em kiêng hơn tháng lận, giảm cả cân các chị ạ.

    Và thành quả đúng mỹ mãn, em ưng ý lắm, nhìn mắt có hồn hẳn các chị ạ, kiểu tìm ra 1 chân lý mới cho gương mặt này kkk. Giờ em đang dự định nâng mũi nữa, các chị thấy em có nên nâng mũi không ạ?:(
    À em làm bên 57 3/2, tmv gangwhoo ạ
     
Chủ đề tương tự: Cắt Mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ sưu tập váy áo cưới cắt laser lạ mắt, Gợi cảm 23/9/19
Quảng Cáo Rao Vặt Bí mật về phẫu thuật cắt mí mắt 3/4/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về thiết bị đóng cắt hạ thế - aptomat 2/2/19
Quảng Cáo Rao Vặt Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp 16/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Đại học Duy Tân làm việc với Công ty TNHH VICAT Toàn Cầu 16/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!