laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt mí mắt ở đâu Hà nội đẹp và uy tín? xin ý kiến?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi thanhtruc, 27/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 613

  1. Offline

    thanhtruc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TẠO HÌNH MẮT HAI MÍ LÀ NHƯ THẾ NÀO?

    Mặc dù không có một cách nói hoặc đánh giá chuẩn mực về mắt một mì hay hai mí là đẹp, những theo quan niệm về cái đẹp của người Á Đông thì việc sở hữu một đôi mắt hai mí có vẻ sẽ trở nên đẹp và hấp dẫn hơn so với mắt một mí. Chính vì vậy mà những năm gần đây việc thẩm mỹ tạo hình một đôi mắt hai mí đang rất được ưa chuộng.

    Để đi sâu hơn chúng ta hay tìm hiểu xem tạo hình mắt hai mí là như thế nào?

    Nói một cách đơn giản và dễ hiểu nhất tạo hình mắt hai mí là phương pháp can thiệp vào vùng mí mắt và cơ nâng mi trên để tạo nếp mí. Tùy thuộc và tình trạng mí mắt, độ tuổi và nhu cầu của khách hàng thực hiện thẩm mỹ bác sĩ sẽ chọn phương pháp tạo hình mí phù hợp nhất.

    Cách phương pháp tạo hình mí cơ bản tại thẩm mỹ viện Dr Diện Lê.
    website: thammyviendrdienle.com

    - Nhấn mí: Đây là phương pháp áp dụng cho những khách hàng dưới 30 tuổi, chưa từng cắt hay nhấn mí và chưa có da trùng. Thực hiện nhấn mí độ tổn thương sẽ nhẹ hơn cắt mí vì không phải cắt bỏ một phần da thừa, vậy nên khách hàng sẽ có thời gian phục hồi nhanh hơn. Nhưng phương pháp nhấn mí không thể thực hiện được với mọi đối tượng vì không thể xử lý triệt để các vấn đề như mí lót, mí dẻ quạt, có da trùng, mỡ thừa. Ngoài ra thời gian hiệu quả của việc nhấn mí cũng ngắn hơn cắt mí chỉ từ 3-5 năm tùy cơ địa từng người.

    - Nhấn mí Mini Deep: Đây là một phương pháp nhấn mí nhưng có các đường phẫu ngắn tạo dáng mí vô cùng tự nhiên. Tuy nhiên cũng như phương pháp nhấn mí thông thường nhấn mí Mini Deep chỉ áp dụng với mí nguyên bản chưa cắt sửa và cũng không xử lý được da trùng.

    - Cắt mí: Phương pháp này có thể xử lý triệt để các vấn đề của mí mắt như da trùng, có mỡ mắt, từng cắt mí hỏng, mí lót, mí dẻ quat...và có thể áp dụng với những khách hàng lớn tuổi. Với phương pháp này bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng cụ thể của khách hàng để lựa chọn phương án xử lý phù hợp.

    Với chục năm kinh nghiệm trong ngành tạo hình và phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Diện Lê đã tạo hình mắt hai mí cho hàng nghìn khách hàng và đều nhận được những đánh giá phản hồi tích cực từ khách hàng. Hãy đến với thẩm mỹ viện Dr Diện Lê để được chính bác sĩ thăm khám tư vấn và thực hiện tạo hình mắt hai mí cho bạn.


    Trương trình khuyến mại của thẩm mỹ viện Dr Diện Lê

    tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại: thammyviendrdienle.com
     
Chủ đề tương tự: Cắt mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Bao lâu thì hết sẹo? 15/3/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí mắt và những tác hại có thể xảy ra 8/1/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Tìm hiểu về phương pháp cắt mí mắt một bên 8/1/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Có nên phẫu thuật cắt mí mắt không? 28/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Tự Tin Hơn Với Mắt Thon Gọn: Cắt Mí Mắt Dưới Như Một Giải Pháp 22/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!