laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi leduccuong01, 27/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    leduccuong01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giải đoạn phục hồi là thời điểm chuyển biến quan trọng từ lúc mí mắt sưng đến lúc ổn định và dần dần hoàn thiện. Những câu hỏi về thời gian hồi phục được nhiều người tìm kiếm nhất chính là cắt mí mắt bao lâu thì lành, Cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp (http://thammydeptunhien.jigsy.com/entries/general/c%E1%BA%AFt-m%C3%AD-m%E1%BA%AFt-sau-bao-l%C3%A2u-th%C3%AC-%C4%91%E1%BA%B9p-)? Những thông tin có giá trị nhất từ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm hy vọng sẽ giúp bạn giải tỏa hoàn toàn những khúc mắc này.

    “Chào bác sĩ, vấn đề tôi lo ngại chính là thời gian phục hồi. Xin bác sĩ cho biết, cắt mí mắt bao lâu thì lành? Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? Vì công việc tôi quá bận rộn, không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng” – Một khách hàng có tên T.X ( 32 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) thắc mắc.

    [​IMG]

    Theo Trưởng khoa mắt thẩm mỹ DELTA, bác sĩ cho hay, phẫu thuật cắt mí mắt bao lâu thì lành sẽ phụ thuộc vào phương pháp thực hiện cũng như cơ địa của mỗi người.

    Giai đoạn: Cắt mí mắt bao lâu thì lành?

    Hiện nay, phương pháp cắt mí mắt PLASMA ngày càng được nhiều người biết đến và lựa chọn. Cắt mí mắt Plasma là công nghệ thế hệ mới với cơ chế can thiệp “đặc biệt” khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc, tốc độ xử lý cực nhanh, không gây. Plasma làm săn chắc cơ mi mắt, khắc phục chảy xệ, ức chế quá trình hình lão hóa đảm bảo kết quả lâu dài.

    → Hầu như mắt không sưng bầm nhiều, chỉ sưng rất nhẹ 1-2 ngày đầu

    → Mắt rất nhanh và phục hồi, thời gian chỉ mất khoảng 3-5 ngày

    →Kết quả đạt độ chuẩn xác, mí mắt cân đẹp tự nhiên

    → Bảo hành kết quả thẩm mỹ 10 năm.

    Giai đoạn: Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp?

    → Khác biệt của cắt mí mắt Plasma chính là thời gian hồi phục ngắn, mí rất nhanh đẹp tự nhiên, không lộ sẹo, rất khó phát hiện dấu vết thẩm mỹ.

    → Chỉ sau 5 ngày, mí mắt bạn sẽ bớt thô cứng, dần đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt hơn. Mắt 2 mí rõ ràng, mềm mại, có độ rộng và độ sâu vừa phải.

    Để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn về cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? cắt mí mắt bao lâu hết sưng? Hãy gọi ngay: 1900 6899 hoặc đăng ký ngay qua from tư vấn.
    Nguồn:http://thammydeptunhien.bravesites.com/entries/general/c%E1%BA%AFt-m%C3%AD-m%E1%BA%AFt-sau-bao-l%C3%A2u-th%C3%AC-%C4%91%E1%BA%B9p-
     
Chủ đề tương tự: Cắt mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Sụp mí, cắt mí mắt hỏng 16/5/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Cắt da thừa mí mắt webtretho - Review thẫm mỹ 27/3/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Cắt mí mắt bị sụp - Thẫm mỹ đôi mắt 25/3/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Cắt mắt 2 mí webtretho - Giá siêu ưu đãi 24/3/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Cắt da thừa mí mắt dưới - Mẹo làm đẹp đôi mắt 23/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!